บอกเลยว่ารัก

8.8

เขียนโดย Aprilsunshine

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  9 chapter
  1 วิจารณ์
  13.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 23.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ชายหาด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ธามไท
ชายหาด
 
ผมออกมาเดินเล่น รับบรรยากาศสดชื่น แล้วผมก็เห็นใครบางคนยืนถ่ายรูปอยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทัก
 
ธามไท/ให้ผม ช่วยถ่ายมั้ยครับคุณผู้หญิง
 
???/อ่าว พี่ธาม นี่เอง แคก็นึกว่าใครซะอีก
 
ธามไท/แล้วแค ไม่พักผ่อนหรอ
 
แครอล/ก็อยากพักนะ แต่แคอยากถ่ายรูปมากกว่า วิวกำลังสวยเลย
 
ธามไท/งั้นเดี๋ยว พี่ถ่ายให้
 
แครอล/อุ่ย! จะดีหรอคะ....ถ่ายให้แคมากกว่า10รูปนะ โอเค
 
ธามไท:คิดผิดคิดถูกวะเนีย ที่อาสาถ่ายรูปให้ยัยแค เฮ้อ!
 
แครอล/พี่ธาม ถ่ายเร็วสิ  เหม่ออยู่ได้ ถ่ายมุมนี้น้า
 
แล้วผมก็ถ่ายรูปให้แครอลจนเสร็จ และเราก็มานั้งริมชายหาด กำลังดูรูปที่เพิ่งถ่ายเสร็จ
 
ธามไท/เป็นไงหละ  ฝีมือพี่
 
แครอล/ก็งั้นๆแหละ  เพราะนางแบบสวย รูปก็ออกมาสวยด้วย
 
ธามไท/หืม  ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะ
 
แครอล/ใครว่าหลงตัวเอง  เค้าเรียกว่าพูดความจริงต่างหาก  ถ้านางแบบไม่สวย รูปก็ไม่สวย  ถ้านางแบบสวย รูปก็จะออกมาดูดีแบบนี้
 
ธามไท/จร๊จร๊  แม่คนสวย~
 
แครอล/55 แน่นอน............พี่ธาม ในรูปมีแต่แคคนเดียว  พี่ธามอุส่าห์ถ่ายให้ แต่ไม่มีรูปพี่ธามเลยอะ  งั้นแค ถ่ายรูปให้พี่ธามนะ
 
ธามไท/เฮ้ย ไม่เป็นไร พี่ไม่ค่อยชอบเป็นนายแบบอะ  ชอบถ่ายรูปคนอื่นมากกว่า
 
แครอล/โห นิดเดียวเอง นะนะ แปปเดียว
 
ธามไท/ไม่เอาอะ พี่ไม่ชอบอะ
 
แครอล/โห่...........งั้นเราถ่ายรูปคู่กันนะ  โอเค ถ่ายเลย! /แล้วฉันก็เอียงตัวเข้าใกล้พี่ธามเพื่อจะถ่ายรูปคู่ และโดยที่พี่ธามยังไม่ทันตั้งตัว ฉันก็โฉยโอกาสถ่ายรูปได้สำเร็จ
 
แครอล/เย้!ได้แล้ว  โห้ยพี่ธามหล่อมาก 
 
ธามไท/เฮ้ย เล่นทีเผลอหนิ  ลบเลย!
 
แครอล/ไม่เอา ไม่ลบ
 
ธามไท/งั้นเอามานี่ พี่ลบเอง /แล้วผมยืนมือไปแย่งกล้องจากมือแครอล แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะเจ้าตัวรีบลุกขึ้นแล้วเดินหนี
 
แครอล/:P  ไม่มีวันซะหรอก  ยังไงก็ไม่ลบ /แล้วยัยแคก็วิ่งหนี ผมเลยรีบลุกและวิ่งไล่ตามทันที
 
ธามไท/เฮ้ย เอามาลบเดี๋ยวนี้เลยนะ!!
 
แครอล/ไม่มีทางซะหรอก โฮะโฮะ  อยากได้ก็ตามให้ทันสิ
 
ธามไท/อย่าให้จับได้นะ  โดนเหวี่ยงลงน้ำแน่/แล้วผมกับแครอลก็วิ่งไล่กัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา