ความลับของตุ๊กตา

6.2

เขียนโดย No_name_h่a

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.50 น.

  2 ตอน
  5 วิจารณ์
  4,551 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556 09.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตุ๊กตาคือจุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                   จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนร่วมห้องจะมีความสัมพันธ์
                      ที่ทำให้เรา สุข ทุกข์ เศร้า เสียใจ
                         และ ทรมาณไปจนวันตาย
                บทนิยามในความรักที่พัวพันกับตุ๊กตาที่มีให้ไม่สิ้นสุดแม้กำลังจะตาย
                 เมื่อความรักคือจุดเริ่มต้น    แล้วอะไรล่ะคือจุดจบ
 
        เมื่อใบไม้พริ้วสวยงามในยามเช้า สายตาที่สวยงามเจิดจรัสส่องประกายเมื่อกระทบกับแสงแดด
 
สาววัยใสเดินมาโรงเรียนพร้อมรอยยิ้มที่มีให้กับทุกคน ยกเว้นหนุ่มคนนี้?????????????????????
 
"นี้โจว์ทำไมนายไม่เอาเสื้อเข้ากางเกงรู้มั๊ยว่ามันผิดกฏโรงเรียนนะ"เสียงที่ตะหวาดใส่โจว์ดังไปลั่น
ห้อง
"บิวจะอะไรนักหนาแค่นี้มันไม่ตายหรอก"โจว์พูดหลังจากที่ดูอายๆไปบ้างที่เพื่อนๆดันหันมาดูเกือบ
จะทั้งห้อง
จู่ๆอีกเสียงก็โผล่มา"นั่นสิเอาเสื้อออกนอกกางเกงแบบนี้สมาสดีออก โฮะๆๆ เสียงอลิซาที่เปิดประตู
เข้ามา
หลังจากนั้นพอหลังเลิกเรียนทุกๆวัน บิวจะเดินออกจากห้องไปรอรถเมล์หน้าโรงเรียนพร้อมกับโจว์
 
ต่อมาเรื่อยทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็คงเกินเลยกว่านี้ไม่ได้ เพราะอะไรไม่มีใครทราบ
 
-ยกเว้น-  อลิซา เธอคอยเฝ้าดู โจว์ มาตลอดจนได้รู้ว่าโจว์แอบชอบ บิว มาตลอด     * จนวันหนึ่ง*
 
"บิว"คำสั้นๆจากปากของโจว์ "เป็นแฟนกันนะ" บิวอึ้งเล็กน้อย ด้วยสีหน้าแดงก่ำ ก่อนจะตอบกลับไป
"อืม"คำๆเดียวทำให้ทั้งสองมีความรู้สึกที่ดีต่อกันและกันมากขึ้นอย่างรวดเร็ว***
 
 
 
 
          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา