น้องหมา....สุดที่รัก

8.7

เขียนโดย Nanmetoo

วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.09 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,842 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 17.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เจ้านาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                 หวัดดีคับผม ผมทาซานรายงานตัวคับ ผมเป็นหมาที่ถูกฝึกเเล้ว อายุ8เดือนคับ ผมมีเจ้านาย2คน คนเเรกผมอยู่กับเค้าตั้งเเต่อายุ2อาทิตย์เเรกเกินจนอายุ3เดือนคับ เเต่เจ้านายคนนี้ใจร้ายมากๆเลยยยยย เขาเตะผมเหมือนผมไม่มีชีวิต เจ้านายเอาผมไปขายกับเพื่อนของเจ้านาย เเละโดนเปลี่ยนชื่อเป็นทาซานคับ ชื่อก่อนของป๋ม ป๋มชื่อ อาโนคับ แต่เจ้านายคนใหม่ไม่ชอบชื่อผมเลยเปลี่ยนชื่อผมเป็นทาซาน ที่บ้านใหม่ของป๋มมี เพื่อนผม5ตัว พวกเขาเเต่ล่ะตัวถูกฝึกมาอย่างดีคับ ตัวเเรก ชื่อ อันเดอร์คับ เพศผู้ พันธ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์คับ ตัวที่2 ชื่อ เอเคร สุนัขเพศเมีย ขนสีขาว พันธ์บางเเก้วคับ สุนัขตัวที่สาม ชื่อ โนเนม คับ เพศผู้ ตัวสีดํา เป็นลูกครึ้งระหว่าง บาเซนจิกับ บีเกิล คับ โนเนมเป็นสุนัขที่น่ากลัวที่สุดคับ ตัวที่4 บัทเทอร์ สุนัขเพศเมีย พันธ์ปักกิ่ง เเละเพื่อนตัวสุดท้ายเพื่อนสนิทของผม อันอัน สุนัขเพศผู้ อายุ 9เดือนโตกว่าผม1เดือนคับ อันอัน เป็นสุนัขที่โดนเจ้าของทิ้งคับ เเละถูกเจ้าของขายทิ้งเหมือนผมคับเเต่เขาโชคร้ายกว่าผมเพราะเขาเกือบถูกนําไปฆ่า อันอันเป็นสุนัขพันธ์ชิวาวา เเละผมทาซานสุนัขน้องใหม่ในบ้าน ผมพันธ์ ชิสุ คับ   เจ้านายคนนี้ของผมมเป็นคนใจดีมากคับผิดกับเจ้านายคนก่อน เจ้านายคนก่อนของผม ใจร้าย ชอบเตะผม เเละเวลาผมเห่า เจ้านายชอบลงโทษผมด้วยการอดอาหาร  มีวันหนึ่งผมไม่สบายอย่างหนัก เเต่...เจ้านายของผมไม่ยอม...พาผมไปหาหมอหรือเเม้เเต่ออกมา..เยี่ยมป๋ม เจ้านายเอาเเต่อยู่ในห้อง.................หลังจากวันนั้นผมคิดว่าผมจะไม่รอด...และแล้วนายหญิง(เเฟนเจ้านาย)ก็พาผมไปโรงบาล ผมอยากบอกกับพวกมนุษย์ว่า "ผม...ก็มีชีวิตน๊ะคับ ถ้าไม่รักผมหรือไม่มีเวลา....อย่าเลี้ยงป๋มเลยคับ ผมทรมาน ป๋มรักเจ้านายน๊ะคับแต่เจ้านายไม่รักผมเลย...........

  

  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา