เด็กสาวปีศาจ

10.0

เขียนโดย yamiji

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.03 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,255 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) มารีนะปรากฎตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ ที่โรงเรียน ''ทำไมวันนี้อันโกะจังดูแปลกๆไปนะ แถมตอนที่เจอยังร้องไห้ด้วย จะเป็นอะไรรึเปล่านะ'' เอนะบ่นกับตัวเอง ''เรื่องนั้นนะฉันจะเล่าให้ฟังเอง'' มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งผู้ขึ้นมา ''มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ?'' เธอถามกับผู้หญิงคนนั้น ''เด็กผู้หญิงที่ชื่อว่าอันโกะจังนะ ถูกปีศาจสาวที่ชื่อว่าจูนสิงร่างอยู่น่ะ ซึ้งทั้งหมดนั้นมันเป็นความผิดของฉันเอง ถ้าฉันไม่ส่งจดหมายบ้าๆนั้นไปล่ะก็... เรื่องพวกนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น'' มารีนะพูดไปร้องไห้ไป ''แล้วถ้าเธอรู้ว่าจดหมายนั้นมันบ้าแล้วทำเธอต้องส่งมันไปด้วยละ'' เอนะถาม ''ก็พวกบ้านั้นมันบอกฉันว่า ถ้าฉันไม่ทำมันจะตามไปก่อกวน
จูนถึงที่ฉันไม่อยากให้เพื่อนของฉันเดือดร้อน'' ''แต่ฉันก็พยายามติดต่อกับเธอหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั้งวันหนึ่ง มีจดสารจากเพื่อนข้างบ้านเธอบอกว่า เธอฆ่าตัวตาย แต่ก่อนที่เธอจะตายเธอได้เขียนข้อความลงในกระดาษว่า ''ฉันเกียจแกนังเพื่อนทรยศ'' ฉันจึงรีบกลับไปเยื้อมที่สุสารของเธอ แต่ก็โดนเหล่าญาติๆของเธอลุมด่าว่า เธอมันคนโกหกบางล่ะ ปลินปล้อนหลอกหลวงบางล่ะ แต่ในใจฉันอยากจะบอกเธอเสมอว่า ''ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้อยากให้มันเป็นอย่างนี้เลย'' ฉันจึงต้องเดินทางมาจากอดีตเพื่อหยุดเรื่องนี้ และเพื่อที่จะไม่ให้คนทั้งโลกต้องตายไปมากกว่านี้ฉันจึงต้องอาศัยความร่วมมือจากเธฮไงล่ะ" "อ่อเกือบลืมไปเลยฉันชื่อมารีนะ แล้วเธอล่ะ?" "ฉันชื่อเอนะ"  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา