สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

27) บทที่ 26 บุตรชายคนเล็กแห่งดินแดนนักรบ 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     บทที่ 26 บุตรชายคนเล็กแห่งดินแดนนักรบ

     หลังจากที่ดินแดนนักรบสัตว์ถูกเผาเรียบ ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อดี งั้นเปลี่ยนเรื่อง...เรามาพูดถึง ราดิโอ เจ้าชายตัวน้อยของดินแดนนักรบกันดีกว่า...ซึ่งตอนนี้เขานั้นอยู่กับ...ไมเด้น ในโรงแรมสองต่อสอง ฮิ ๆ (เราจะไม่คิดลามกแบบนั้น 555+)

     “ได้โปรด ราดีโอ เธอช่วยให้ราดีนกลับมาเป็นคนเดิมที่ฉันรู้จักได้ไหม?”  ไมเด้น...เหมือนหล่อนจะยังรักและเป็นห่วงราดีน ผู้ที่สังหารแม้กระทั้งพระบิดา

     “แต่...พี่เลวมันฆ่าพ่อนะ”  เจ้าชายคนเล็กราดิโอพูด

     “ข้าเข้าใจดีเจ้าชายราดิโอ แต่พี่ชายเจ้าทำไปก็เพราะถูกดาบแห่งความมืดบ้า ๆ ควบคุมอยู่นะ”

     .

     “ไม่ชอบเลยให้ตายสิ”  นักผจญภัยนายหนึ่งมาพร้อมกับท่านมหาหมีนาม หลอดดูด...ในที่สุดพวกเขาก็ขึ้นฝั่งและกำลังจะมาถึงที่ ๆ ไมเด้นอยู่

     “นี่หรือดินแดนแห่งจอมเวทย์ ”  ด้วยความงดงามในสีสันและพระนครจอมเวทย์อันตระการตาทำให้ท่านมหาหมาหมีหลอดดูดอดที่จะเอ่ยคำชมเมืองใหญ่แห่งนี้ไม่ได้

     “ท่านพ่อ...!”  ไมเด้นพูดขึ้นเมื่อหันไปเห็นพ่อของตนเองที่กำลังเดินมากับชายแปลกประหลาดตัวหนึ่ง เธอรีบวิ่งเข้าสวมกอดพ่อของตนด้วยความคิดถึง ส่วนทางด้านเจ้าชายคนเล็กอย่าง ราดิโอ ก็วิ่งไปกอดท่านหมาหมีหลอดดูดทันทีเช่นกัน (เดียวก่อนไอ้สองตัวท้าย...มันไปมีความสัมพันธ์พิลึก ๆ กันตอนไหน 555+)

     .

     “พ่อจร้า นี่เจ้าชายคนเล็กแห่งดินแดนนักรบชื่อว่า ราดิโอ”

     “ยินดีที่ได้รู้จักท่านทั้งสอง”  ราดิโอพูดขึ้น พร้อม ๆ กับที่ท่านหลอดดูดหมีแพนด้าจะลุกขึ้นแนะนำตัวเช่นกัน

     “ห้องน้ำอยู่ไหน”  ห๊ะ? (ท่านมหาหลอดดูดพูดประโยคนี้แม่งเสียบรรยากาศเลย 555+) ทุกคนต่างเงียบกริบอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ท่านกัปตันโกโก้พ่อของไม่เด้นจะพูดบอกว่า

     “ห้องน้ำอยู่ทางโน่น”  พร้อมยกนิ้วชี้บอกทางท่านมหาหมี ...ส่วนไมเด้นที่นั่งเงิบกับท่าทีอันแปลกโคตร ๆ ของท่านมหาหมาหมี...มันจึงทำให้เธอเริ่มสังสัยว่าผู้ที่มากับพ่อของตนนั้นเป็นใครมาจากไหน

     “อ๋อ...เขาเป็นเพื่อนของพ่อเองชื่อว่า หลอดดูดหมีแพนด้า นะลูกรัก สนิทกันเขาให้มากล่ะลูก...เพราะเพื่อนพ่อเขาพึ่งสูญเสียดินแดนของเขาไป เพราะฝีมือใครก็ไม่รู้ พ่อเองไม่ทราบ”  กัปตันกล่าว

     .แต่...

     ..และแล้วท่านหมีหมาก็เดินเข้ามาแล้วท่านหลอดดูดหมีก็ถามประโยคสุดเด็ดว่า

     “ห้องน้ำ ห้องน้ำ ขอหาไม่เจอ”  เอิ้ม...ตูอยากตาย ยย 555+

     “เดียวข้าพาเจ้าไปเองสหาย”  กัปตันโกโก้พูดก่อนที่กัปตันจะลากคอท่านหมาหมีออกมายังวงลูกสาวของตน...เพื่อหาฐานนั่งขี้ 555+

     “เร็ว ๆ หน่อยกัปตัน...ตูจะราดแล้ว”  ท่านหลอดดูดหมีกล่าว

     .

     ส่วนทางด้านลูกสาวของโกโก้นาม ไมเด้นก็ได้อยู่กับ ราดิโอ สองต่อสองแบบงง ๆ เงิบ ๆ และแล้ว ไมเด้นจึงพูดทำลายความงงของนักเขียน...ความว่า

     “สรุปนายจะช่วยให้ราดีน กลับมาเป็นเหมือนเดิมสินะ”

     เจ้าชายราดิโอจึงตอบเธอไปว่า  “ข้าทำให้เจ้าได้หมดถ้าเจ้าสดชื่น”  ไอย่ะ!! อ้วกแปป 555+

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา