shot storry

-

เขียนโดย นายปริศนา

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.03 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 19.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) สายฝนที่เปลี่ยนแปลง เกรย์xจูเบีย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 วันนี้สินะที่ฉันจะได้พูดความจริงกับคนคนหนึ่งที่ฉันรักและห่วงใยมาก ท่านเกรย์ แต่สิ่งที่ฉันคิดไม่ได้หมายความว่าการที่พูดในสิ่งที่คิดมันยากแต่สิ่งที่ฉันคิดคือฉันกลัวว่าฉันคงทนฟังคำตอบที่ออกมาไม่ได้ แค่พูดก็จะร้องไห้แล้วอ่ะ T T

 

 

จูเบีย มาทำอะไรตรงนี้หรอ  ยัยลูซี่มารหัวใจเดินมาถาม

ก็ มา มา แล้วเธอยุ่งอะไรด้วยยะ  ฉันตอบกลับแบบไม่พอใจ

เปล่าหรอ ฉันแค่เห็นเธอทำลับลับล่อล่ออยูตรงนี้คนเดียวเลยเข้ามาถาม  ลูซี่ตอบแบบใสซื่ิแต่เสียใจนะฉันไม่ใช่ผู้ชาย

มารหัวใจ  ฉันพูดเบาเบา 

ห๊ะ มารหัวใจนี่เธอคงเข้าใจผิดแล้วล่ะจูเบียถ้าฉันกับเกรย์น่ะเพื่อนกัน  ลูซี่ตอบ

มันพิสูจน์ไม่ได้หรอกนะ ว่าเธอคิดอะไร  ฉันตอบ

โถ่จูเบียเราเป็นเพื่อนกันได้ส่วนฉันจะช่วยเธอเอง^^  ลูซี่พูดจบก็ยิ้มให้ฉันมันทำให้ฉันลังเลว่าจะลองเชื่อดูดีไหม

ก็ได้ ฉันจะเชื่อเธอ ฉันพูดอย่างโลงใจ

จริงหรอ ^^  ลูซี่ดีใจใหญ่เลย

 

 

สวัสดีค่ะลูซี่ค่ะวันนี้จูเบียจะมาค้างที่บ้านฉันเพราะบ้านตรงข้ามคือบ้านเกรย์และที่สำคัญฉันจะติวพิเศษให้จูเบียเรื่องความรักค่ะเอาล่ะ สู้สู้

 

จูเบียก่อนอื่นเราต้องหาสิ่งที่เขาชอบหรือไม่ชอบมาก่อนจะได้รู้ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควร ฉันพูดจริงจัง

ท่านเกรย์ชอบ อืมมมมมม น้ำแข็งใส  จูเบียตอบได้สิ้นคิดมากเรื่องนี้เด็กหน้ากิลด์ก็รู้มั้งเหอะ

ขอที่เป็นแบบตัวสำคัญแบบตัวเต็งอ่ะจูเบีย ฉันพูดแบบให้จูเบียพยายามคิด

อืม ท่านเกรย์ชอบความสงบหรอ หรือว่าจะเป็นที่ที่เย็นสบายสบาย  จูเบียตอบ

ใช่ จูเบียเกรย์เป็นจอมเวทย์น้ำแข็ง งั้นชวนไปเดทที่ขั่วโลก  ฉันพูดแบบมั้นใจ

จริงสิ งั้นฉันไปเก็บของก่อนนะ  จูเบียพูดพลางจะวิ่งไปเก็บของ

เดี๋ยวจูเบียฉันหมายถึงที่ที่ มีความสงบและเย็นสบายที่นอกจากขั่วโลกแล้วก็คงจะมี อืมมมมมมมม ใช่แล้ว ทะเลสาบด้านหลังภูเขาของกิลด์ไงทั้งเย็นและสงบ ฉันพูดออกความเห็น

จริงสิ ฉันเคยไปครั้งหนึ่งยังติดใจเลย  จูเบียพูดพลางทำเสียงและท่าทางตื่นเต้น

จัดการเลยจูเบียอย่าให้เสียนะ ^^ ฉันพูดให้กำลังใจ

อื้ม ฉันจะพยายาม  จูเบียตอบอย่างมุ้งมั้น

 

 

วันนี้ฉันตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะต้องเตรียมของไปที่ทะเลสาบที่นัดท่านเกรย์ไว้ ^^ สู้สู้นะจูเบียเธอทำได้ นี่ฉันคงบ้าไปแล้วขนาดพูดกับตัวเองได้ 55+ เอาล่ะรีบเตรียมดีกว่า 

 

จูเบีย    O///O ทะ...ท่านเกรย์มา

ค่ะท่านเกรย์ จูเบียเตรียมของเสร็จพอดีค่ะ  ฉันตอบแบบเขิล

เตรียมเยอะจัง แค่ไปกินเองนะ  ท่านเกรย์พูด

ก็จูเบียกลัวท่านเกรย์ไม่อิ่มน่ะค่ะ -//- ฉันพูด

งั้นหรอรีบไปเถอะ ท่านเกรย์พูดพลางดึงกระกร้าในมือจูเบียไปถือแล้วจับมือจูเบียไปด้วยล่ะค่ะ อ๊ายยย><

 

 

ทะ...ท่านเกรย์คะ คือออออออ จูเบียมีเรื่องจะบอกท่านเกรย์ค่ะ  ฉันพูดพลางก้มหน้าเพราะทนความหล่อของท่านเกรย์ไม่ได้

งั้นหรอ ฉันก็มีเหมือนกัน  ท่าเกรย์พูดพลางเชยคางของฉันขึ้นมาให้ฉันสบตา

 

ฉัน  ชอบ เธอ  ท่านเกรย์พูดแล้วมองตาฉันอย่างอ่อนโยน

ท่านเกรย์ ฉันได้แต่เอ่ยชื่อของเขาเบาเบา

หรือ บางทีอาจจะเรียกว่ารักเลยก็ได้นะ  ท่านเกรย์พูดก่อนจะฝั่งจุมพิตที่แสนจะอ่อนหวานนี้ให้กับฉัน มันทำให้ฉันอ่อนละทวยไปทั้งตัวแต่แต่แรงที่จะดิ้นหรือตอบรับยังไม่มีเลย O///////O

 

สรุปคือเราสองคนความรู้สึกตรงกัน ฉันคิดผิดไปจริงจริงสินะ ^////^......................

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา