Fanfic (Begin Start)

7.2

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  36.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) พูดออกมาสิความรู้สึกน่ะ (Hina & Tenma 2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่ได้เข้ามาอัพซะตั้งนาน...ต้องขอโทษด้วยนะครับคือผมไม่ค่อยว่างบวกกับไม่มีมุขจะเขียนด้วยฮะ#กำไหมล่ะครับ TT ถถถถว์ เรื่องนั้นชั่งเถอะครับ สำหรับที่ติดตามเรื่องสั้นนี้ก็ขอบคุณที่ติดตามครับ #โค้งงามๆ . . ' ' . .
ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ ไม่สนุกยังก็ขอให้เม้นต์ด้วยนะครับ TT
----------------------------------------
ซ่า ซ่า.....
ฝน...ฝนยังคงกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ขาดสายในใจผมตอนนี้คิดว่าฝนนี้จะตกอีกนานไหมเรื่องนั้นช่างมันก่อน...ตอนนี้ในหัวของผมมีแต่เรื่อง...ทำไมต้องมาอยู่ในบ้านของยัยนี่ด้วยนะ?...แต่ก็เอาเถอะเดี๋ยวฝนก็หยุดเองล่ะเเล้วเดี๋ยวค่อยกลับบ้านละกัน
"นาย....ชอบหน้าฝนรึเปล่า??"
"ถามทำไมล่ะ...ก็ไม่เชิงอ่ะนะ..เเล้วเธอล่ะชอบหน้าฝนเพราะอะไรเหรอ"
บางทีคำถามของผมอาจจะตรงไปหน่อย?รึเปล่านะ..
"อยากรู้เหรอ?? ..จะบอกให้ก็ได้นะ ..."
"อ่า...ไม่ต้องก็ได้นะ...ถ้าไม่อยากบอกน่ะไม่เป็นไรๆ...." พลางตอบปฏิเสธอย่างบัดๆเพราะที่จริงก็ไม่ได้อยากรู้หรอกนะ
"เห??.....อย่างงั้นเหรอ?..."
บางทียัยนี่ก็ชอบให้ตอบคำถามซ้ำนะครับเนี่ยบอกไม่ก็คือไม่สิครับ ...
".........." เงียบสิครับ ไม่รู้จะพูดอะไรเงียบๆแบบนี้แหละดีที่สุด..!!
"เหตุผลที่ชอบหน้าฝนน่ะ...ฉันโกหก...ฉันเกลียดหน้าฝนที่สุดล่ะ..ที่เห็นว่าฉันร่าเริ่งเมื่อฝนตกน่ะก็แค่การแสดงเท่านั้นที่จริงก็ไม่เชิงว่าเกลียดหรอกนะ...จะว่ายังไงดีล่ะ..มันคล้ายกับเหตุการณ์เมื่อ 10 ปี ก่อนน่ะ"
"............."
"...................."
"อาจจะไม่ควรถาม....แต่เกิดอะไรขึ้นกับเธอล่ะ?? มันร้ายเเรงขนาดนั้นเลยเหรอ??"
"ก็......นะ....ไม่เชิง...แค่....."
บางทีผมอาจไม่ควรถามเรื่องนั้นก็ได้นะเพราะผมเห็นยัยนี่ทำหน้าเศร้าๆเวลาที่จะบอกเรื่องที่ตัวเองเจอมาน่ะ.....ควรเปลี่ยนคำถามดีกว่านะ...
"เออๆ...ชั่งเหอะๆ....ไม่ต้องเล่าเเล้วล่ะพอดีฉันก็ไม่ใช่พวกชอบยุ่งเรื่องคนอื่นด้วยสิเอาเป็นว่าลืมๆไปซะ...นะ" ผมฝืนยิ้มทั้งๆที่ไม่ใช่เวลาแท้ๆ..แต่ทำไมถึงยังยิ้มได้นะ??หรือแค่จะเปลี่ยนบรรยากาศกันนะ?ยิ้มทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจจะยิ้มซะหน่อย....
"คิก คิก ... จ้าๆ...เข้าใจเเล้วๆ...ไม่เล่าก็ได้นะ ฮะฮะฮะ แต่ก็ขอบใจนะ......"
"อ่าาาๆ....เป็นไรๆ..."
ซ่า ซ่าา....ฝนยังคงกระหน่ำอยู่จะว่าไงดีล่ะ??ตกหนักกว่าเดิมล่ะมั้งนะ ท่าทางท้องฟ้าคงจะครึ้มยิ่งกว่าเดิมล่ะมั้ง??
เปรี้ยง!!!!
อะจะอะ !!! ฟ....ฟ้าร้อง!!!! -0-
หมับ...!!! >> เกิดไรขึ้นหว่า?
เห้ยๆ...อยู่ๆยัยนี่ก็ลุกมาจากเตียงพรวดมานั่งๆใกล้ๆผมบวกกับย...ยัยนี่กำลัง...ก...กอดผมอยู่!!!! นี่มานอะไรกานนเนี่ยยย!!! *0* >>ใจเย็นๆ...เทนจัง -///-
"ง....เงียบหน่อยเส้!! =p= "
#ตัวสั่นระริกกับของเหลวสีไหลเริ่มไหลรินอาบแก้มไสๆของเด็กสาวที่ตัวสั่นไม่หยุด...
"อ...อย่าบอกนะว่าเธอกลัวฟ้าร้องน่ะ...??" เห้ยๆ...เอาจริงดิ??ท่าทางเบิ่นๆเเบบนั้นเนี่ยนะจะกลัวฟ้า....บ้าไปเเล้ว!!! =3=
"........."
เปรี้ยง !! >>อีกรอบ(?)
"..........."
ท่าทางจะกลัวจริงๆนั่นล่ะ?...เห้อเอาเถอะๆแต่ว่า....ยัยนี่ก็มีมุมที่มองว่าน่ารักอยู่บ้างล่ะนะ เห้ย..!! คิดอะไรอยู่เนี่ย?? พอๆ!!! #หน้าแดง....>>ซึนไม่ดีนะ ^^
"ให้ตายสิ...ไม่ได้เรื่องเลยแหะ"
หมับ! -0-
"??" จะทำอะไรน่ะ??
"เอาเถอะน่าา...อยู่นิ่งๆก็พอ..."
ปากบอกให้อยู่นิ่งๆก็จริง...แต่มันควรบอกตัวเองดีกว่า...
"อ....อืม...ข...เข้าใจเเล้ว /// "
"อย่างงั้นล่ะๆ...เด็กดีๆ หิหิ ..." พลางยิ้มบวกกัยลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆ....
".........."
"ย....หยุดเดี๋ยวนี้น๊ะ!!"
"ไม่หรอกน่าาา....#แสยะยิ้ม ..."
ตอนนี้ผมล่ะอดใจไม่ไหวจริงๆนะเนี่ยจะแกล้งคนตรงหน้าเนี่ย....ดูๆไปเเล้วก็น่ารักดีนะ...
"บอกให้หยุดไ-"
ฉันกำลังจะบอกให้คนที่กำลังแกล้งฉันอยู่นั้นให้หยุดแต่...โดน...จูบซะก่อนเนี่ยสิ....
"อื้อ....อื้อ......"
รู้สึกเหมือนจะไม่ได้ผล....ดูคนที่กำลังจูบฉันอยู่นั้นจะไม่หยุดมือของเขาเริ่มมาสัมผัสกับหน้าฉันเบาๆพร้อมลงน้ำหนักมือเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ฉันหันหน้าหนี.....
"......."
"ออกอ้าไอ้อุดไอ!! " >>บอกว่าให้หยุดไง!!
"......." หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ...#เห้ย..!!! ผิดแล้วเฟร้ย - -
ทันนี้ที่ฉันพูดในลำคอ...ริมฝีปากที่ประทับอยู่นั้นก็ได้ผละออก...
"ไม่ชอบอย่างนั้นเหรอ??"
"ก...ก็แหงสิยะ...!! " ฉักพูดขึ้นอย่างไม่พอใจบวกกับน้ำเสียงปนโมโห...
"อ้อ...อย่าบอกว่า...นี่คือจูบแรกของเธอน่ะ?? ..." ยิ้มที่มุมปากพลางมองคนตัวเล็กที่กำลังโวยวายอย่างพอใจ...
"ก....ก็ใช่น่ะสิ...น...นี่มัน..จ..จูบเเรกของฉันนะ!! แต่โดนนายขโมยไปซะได้" ///w///
"..........""นี่....ฉันมีเรื่องจะบอกล่ะ??"
"เรื่อง??""ฉัน o-To-o " >>^^ ถอดได้รึเปล่าครับ??ให้พูดตามนี้นะครับ ได้รึเปล่าเอ่ย??
"ห....หะ....."
ฉันยังไม่ได้ทันพูดอะไร...ก็โดนคนตรงหน้าประกบจูบอีกครั้ง...แต่ครั้งนี้นุ่มนวลกว่าครั้งแรกเพราะอะไรกันนะ?? แต่ชั่งเหอะ..อยากจะหยุดเวลาไว้ตรงนี้จัง....ซึ่งฉันก็จูบตอบเช่นกัน(แต่ไม่ใช่จูบอีกอย่างนะ แค่จูบธรรมดาริมปากประกบริมฝีปากเฉยๆนะ)
"ฉันก็ o-to-o-e-o "
เเละเเล้วฝนก็หยุดตก....มันช่างเร็วอะไรเช่นนี้นะ?? เเละไม่นานพวกเราก็ผละริมฝีปากออกจากกัน...พลางมองหน้า....แต่ก็มองหน้าไม่ติด?? หน้าแดงทั้งคู่...
"....."
"B.....BAGA !!! ////// " ////w////
โดนว่าว่า"บ้า"ซะเเล้วสิ ^^
เเถมๆ.... Tsugu-chan
"เห้....นายโดนยั่ยที่เเต่งเรื่องนี้ทำอะไรบ้าง"
(แหม...โหดร้ายจังนะครับ )
Ten-chan
"ก...ก็มีอะไรนี่น่าา....."
(เยี่ยมม!!เลยเทนจัง!!!!)
"............."
"เห้ย!!!...ยัยคนแต่งเรื่องนี้น่ะ....ออกมาคุยกันหน่อยเส๊ะ"
"เอิ่ม.........ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกับข้าพเจ้าครับ?? #ยิ้ม"
"แก...แต่งให้เทนมะของชั้นทำอะไร?? ได้ข่าวว่าแกกับเทนมะ(ของชั้น)เป็นคู่เอกนี่...."
"ก็เปล่านี่"
กรอด ... !!
"ไม่มีอะไรหรอกน่าาา อย่าคิดมากสิสึรุจัง"
"........."
"....ยิ้ม"
"ชั้นจะฆ่าแก"....
"ถ้าทำได้นะครับ ^^ ตอนต่อไปชั้นอาจจะให้แกเป็นคู่ต่อไปอ่านะ.....แต่ถ้าแกฆ่าชั้นแกก็จะไม่มีบทนะ"
"งั้นเชิญตามสบายครับ"
"งั้นงั้นสิดี หึหึหึ" ^^ b
------------------------------------
จบเเล้วนะครับ อีกหน่อยตอน =3= ซึ่งเหมือนฆ่ากันเลยครัช -.- #ในทางอ้อม ..เอาเป็นว่าผิดพลาดตรงไหนก็ขอประทานโทษเป็นอย่างสูงด้วยนะครับ ฮะฮะฮะ(หัวเราะ) เอาล่ะ...เจอกันใหม่ในซีรี่เรื่องใหม่นะครับ BeyBe !!! ><
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา