ล่าก่อนะสุดที่รักของฉัน....

8.2

เขียนโดย S2000

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.59 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,532 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   3วันผ่านไป

"ใต้ผ้าห่มยังหนาว   หนาวไปถีงหัวใจ

ความเหงามันคอยจะทำให้หนาวแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่

ใต้ผ้าห่มยังหนาว เหงาเหลือเกิน จะทนแถบไม่ไหว

เธออยู่ไหน ทำอะไร ช่วยฉันที.....

กลับมากอดฉันที"ฉันนั่งเล่นกีร์ต้าร้องเพลงไปร้องไห้ไปแต่มันก็ยังลืมเขาไม่ได้

"นี่คุณลูกเรามันบ้าไปแล้วรึป่าวไปนั่งร้องเพลงในห้องน้ำน่ะ"(ที่ร้องมีแยอะแยะไม่ร้องไปร้องในห้องน้ำ)

"ไม่รู้สิพ่อถามลูกสิ"

"นี่โฟร์เป็นอะไรรึป่าวลูก"คุณพ่อตะโกนเรียหฉัน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ

"นี่พ่อทำไมลูกเงีบยไปล่ะ"คุณแม่พูด

"ไม่รุ้สิ"

"งั้นเราพังเข้าไปเถอะ"คุณพ่อพังประตูเข้ามาก็ต้องตกใจเพราะเห็นฉันนอนสลบอยู่ที่พื้นหร้อมกับมีเลือดไหลออกมาจากข้อมือ

"โฟร์ลูก"คุณแม่ร้องไห้ไปพูดไป

"เดี๋ยวผมไปเอารถก่อนคุณพาลูกออกไปรอนะ"คุณพ่อวิ่งไปเอารถแล้วรีบขับไปโรงพยาบาล 

   ณโรงพยาบาล

พอถึงโรงพยาบาลมีเจ้าหน้าทีพาฉันไปที่ห้องฉุกเฉิน

"นี่คุณลูกจะเป็นอะไรมารึป่าว"คุณแม่ถามคุณพ่อเสียงสั่น

"ลูกต้องไม่เป็นอะไรเชื่อผมสิ"คุณพ่อพูดปลอบใจคุณแม่

 1ชั่วโมงผ่านไป

คุณหมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉินพร้อมกับพยาบาลหนึ่งคน

"คุณหทอคะลูกฉันเป็นยังไงบ้างคะ"คุณแม่รีบวิ่งไปถามคุณหมอ

"คนไข้เสียเลือดมาก แค่ตอนนี้ปลอดภัยแล้วครับ"คุณหมอพูด

"จริงหรอคะ ขอบคุณมากนะคะ"คุณแม่พูดไปย้ิม

"ครับงั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"คุณหมอเดินออกมา

"คุณฉันว่าเราเข้าไปดูลูกกันเถอะ"คุณพ่อกับคุณแม่เข้ามาในห้องก็เจอกับร่างบางนอนอยู่บนเตียงมีสายอะไรไม่รุ้เยอะแยะไปหมด

 

เช้าวันต่อมา

"อืมมมมมม"ฉันลืมตาขึ้นก็เห็นคุณพ่อกัยคุณแม่นั่งอยู่ข้างๆ

"เป็นยังไงบ้างลูก"คุณแม่ถาม

"ไม่เป็นไรแล้วค่ะ"ฉันยิ้ม

"แล้วทำลูกถึงได้เอามีดปาดแขนตัวเองล่ะลูก"คุณแม่ถามด้วยความสงสัย

"เอ่อ......."

"ยังลืมเรื่องไปป์ไม่ได้ใช่ไหมลูก"คุณพ่อพูด

"ค่ะ"

"งั้นพ่อจะส่งลูกไปเชียงใหม่จะได้ดีขึ้น"คุณพ่อพูด

"ก็ได้ค่ะ"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา