ล่าก่อนะสุดที่รักของฉัน....

8.2

เขียนโดย S2000

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.59 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,552 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    เชียงใหม่

ฉันออกจากโรงพยาบาลแล้วก็รีบเดินทางมาเชียงใหม่เลยเพราะไม่อยากอยู่กรุงเทพนานกว่านี้ ฉันขับรถมาเรื่อยๆจนมาแหวะซื้อกาแฟที่ร้านแห่งหนึ่ง

"มอคค่าเย็นแก้วนึงค่ะ"ฉันสั่งพนักงาน

"ค่ะ"

 

10นาทีผ่านไป

"มอคค่าเย็นได้แล้วค่ะ"ฉันเดินไปจ่ายเงินแล้วออกจากร้าน และกะว่าจะข้ามถนนไปที่ท็อปเพื่อซื้อของ แต่พอก้าวขาข้ามไปแค่นั้นสิ่งที่ฉันเห้นคือรถคันหนึ่งวิ่งมาชนฉันอย่างแรงจนฉันไม่รับรู้อะไรอีกเลย

 

ณโรงพยาบาล

หมอและพยาบาลรีบวิ่งเข้าไปที่ห้องฉุกเฉิน มีเครื่องมีมากมายและสายอะไรก้ไม่รู้เยอะแยะไปหมด

หมอและพยาบาลช่วยร่างบางไว้อย่างสุดความสามารถจนในที่สุด....

 1ชั่งโมงผ่านไป

หมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน มีชายคนหนึ่งยืนรออยู่

"เขาเป็นยังไงบ้างครับ"ชายคนนั้นถาม

"ปลอดภัยแล้วครับ"หมอเดินออกไปจากตรงนั้น

1วันผ่านไป

ชายหนุ่งคนนั้นพาโฟร์ออกมาจากโรงพยาบาลแล้วมาพากลับมาที่บ้านของเขา

"แล้วเธอชื่อะไร"ชายคนนั้นถาม

"เอ่อ...ฉันไม่รู้"ฉันตอบเพราะตอนนี้ฉันจำอะไรไม่ได้เลยนอกจากไปป์คนที่เคยทำให้ฉันเจ็บ

"อ้าวแล้วจำอะไรได้บ้างไหม"

"ไม่ได้อ่ะ"

"เออๆไม่เป้นไร งั้นฉันชื่อกราฟ"เขาแนะนำตัวให้ฉันฟัง

"อืม"

"แล้วเธออยากชื่ออะไรล่ะ"เขาถามฉัน

"เอ่อ...ชื่อลูกหมีก็แล้วกัน"ฉันมองไปที่ตุ๊กตาหมีแล้วบอกชื่อเขาไป

"ห๊ะลูกหมี ฮ่าๆ"อยากรู้ว่ามีอะไรน่าขำ ชื่อออกจะเพราะ

"ขำทำไมอ่ะ"

"ป่าวๆ งั้นเธฮพักอยู่กับฉันก่อนแล้วกัน จนกว่าเธอจะหายดี"

 

 

 

*จบไปอีกหนึ่งตอนแล้วนะอย่าลืมเม้นและโหวดกันนะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา