หลอนทุกวันพระ

-

เขียนโดย จริญ

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 09.05 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,441 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 12.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เห็นมากขึ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จริญเริ่มเห็นเหตุการณ์  เห็นสิ่งต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธออายุได้ 11 ปี ซึ่งตอนนี้แม่และพ่อของเธอได้ให้เธอเริ่มนอนคนเดียว ในคืนหนึ่งซึ่งเป็นคืนวันพรใหญ่ หรือ วัน วิสาขบูชา นั่นเอง จริญได้เข้านอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม เธอนอนหลับอย่างสบาย จนกระทั่งได้ยินเสียงหมาหอน ดังขึ้นเป็นระงม !!!! แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรมากเลยหลับต่อ จนต้องตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียง เหมือนคนเดินรอบห้อง!!!!!! เธอเหลือบไปมองนาฬกา ตอนนี้เวลาอยุ่ที่เที่ยงคืนครึ่ง.... จริญพยายามคิดว่าหูฝาดไป!!! แต่เสียงนั้นกลับดังขึ้นๆ จนทำให้จริญเริ่มกลัวนั่นคือ "เสียงผู้หญิงร้องไห้อย่างโหยหวน"  เสียงนั้นเริ่มเข้ามาใกล้มากขึ้นๆๆๆเรื่อยๆๆ จริญพยายามหลับตา และข่มตาหลับ แต่ก็ไม่หลับ......ได้แต่พยายามสวดมนต์ แต่ก็สวดผิดสวดถูก จนกระทั้งหางตาเหลียบไปเห็น ผู้หญิงอยู่บริเวณหน้าต่าง ก้มหน้าก้มตาร้องไห้ ตรงหน้าต่างไม่มีระเบียง คงไม่ใช่คน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา