ป่ากินคน

9.2

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.18 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 18.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

      "ดาวนี่เธอ " ใช่ฉันเองศักแกคิดว่าฉันไม่รู้เหรอ ว่าแกเอาคริปฉันมีอะไรกับแกไปเผยแพร่

ดาวพูดด้วยดวงตาที่เบิกโพรง บอกถึงความโกรธเกลียดในใจเธอ "นี่ดาวพูดอะไรของเธอฉันไม่รู้

เรืองคริปนะเราก็คุยกันเข้าใจแล้วไม่ใช่เหรอ" ตอนแรกฉันก็คิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ แต่! เพราะ

กาล มันบังเอิญไปได้ยินตอนแกคุยกับเพื่อนคนที่ปล่อยคริปให้แกยังไงล่ะ " ตอนแรกฉันก็ไม่เชื่อกาล

แต่พอ กาล มันพาฉันไปหาไอ้คนที่ปล่อยคริปฉันก็ได้รู้ความจริงว่าแกนะมันเลวยิ่งกว่าหมา"

"กาลเอานางเจี๊ยบมา ได้จ้าที่รักกาลตอบเสียงหวาน " มานี่เลย กาลแก้เชือกที่มัดออกแล้วลากเจี๊ยบที่มีสภาพ

โทรมจากการถูกทำร้าย อย่างหนักเลือดไหลออกจากทั้งปากและจมูก " ดาวจับผมเจี๊ยบให้เงยหน้าขึ้นเผยให้เห็นสีหน้าที่หวาดกลัวแบบสุดขีด" แล้วใช้มีดปังตอปาดคอของเจี๊ยบต่อหน้าศักทันที เลือดพุ่งออกมาจากหลอดลมเต็มหน้า

ของศักที่ได้แต่ตะลึงตัวแข็งทื่อ และเมื่อเลือดพุ่งออกมาจนใก้ลหมด ก็มีเสียงสำลักเลือดของ

เจี๊ยบตามมา" อ๊อก อ๊อก "เธอสิ้นใจอย่างทรมานดวงตาเบิกโพลงแฝงไว้ด้วยความอาฆาต"

ฮะ ฮะ ฮะ เสียงหัวเราะด้วยความสะใจมือของเธอเปื้อนเลือดไหลเต็มพื้นไปทั่ว คมมีดที่เปื้อนเลือด

สีแดงฉาน และเลือดที่ค่อยๆหยดเป็นทางผ่านคมมีด เคลื่อนตัวเข้ามาใก้ลศักอย่างช้าๆ....

" ตื่นได้แล้วตูน! ตื่นเร็วเข้าเราต้องรีบแล้ว "โอ้ย...เจ็บไปทั่วตัวเลยนึกว่าจะตายซะแล้ว ตูนบ่น

พร้อมลุกขึ้น" ตูนอย่าพูดเสียงดังไป ขวัญเห็นบางอย่างกำลังทำอะไรอยู่ตรงพุ่มไม้ในป่าเธอพูดด้วยเสียงที่

แผ่วเบา" งั้นเราไปดูด้วยกัน ตูนชวนขวัญไปดูสิ่งที่ขวัญสงสัย" ทั้งคู่ค่อยๆ เดินย่องไปดูตรงพุ่มไม้ที่ขวัญ

บอก " ง้ำๆ งั้มๆ งุบงับ งุบงับ เสียงคุ้ยและเคี้ยวอย่างมูมมาย " อยู่ด้านหลังอย่างนี้ลักษะเหมือนคนฉันว่า

เราไปขอความช่วยเหลือเขากันดีกว่า ขวัญ " ไม่เอา ฉันรู้สึกไม่ดีกับพฤติกรรมของเขาเราลองไปอ้อมดูที่ด้าน

ข้างให้แน่ใจกันก่อน" ทั้งคู่เริ่มขยับไปอีกทางเพื่อดูว่าเขากำลังทำอะไร ป่าที่ทึบ และมีแสงแดด ลงมาเพียงน้อยทำให้ทั้งสองคนต้องระวังตัวมากขึ้นในการเดินหัวใจทั้งคู่เต้นแรงขึ้น.....

"เมื่อไปใก้ลในระยะที่มองเห็น ภาพที่ทั้งคู่เห็นก็คือชายที่มือและปากเต็มไปด้วยเลือดจากกวาง

มันกำลั้งใช้มีดชำแหละเพื่อกินเครืองใน เนื่องจากใส่เสื้อคลุมกันฝนสีดำจึงไม่สามารถเห็นหน้า

ของมันได้ " ทันใดนั้นเอง มันก็มองมาที่ทั้งคู่เหมือนรู้ว่ามีคนอยู่ทางนั้น แล้วร้องตะโกนด้วยเสียงเล็ก

แหลม " วิ่งพุ่งมาทางตูนและขวัญทันที "มันรู้ตัว! พูดเสร็จตูนดึงแขนขวัญพาวิ่งหนีสุดแรงแล้วรีบแอบช่อนตัวในพุ่มไม้ใก้ลๆ " ตัวประหลาดวิ่งหาทั้งคู่ แต่ก็หาไม่เจอ......          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา