อาย

9.4

เขียนโดย อิทาจิ

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.30 น.

  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,587 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทำความรู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทิว Talk
ท...ทำความรู้จักกับน้ำหวานงั้นเหรอ แอร๊ยยยย ทิวทัศน์รับมิได้คร๊าาาาาา
ทิวทัศน์ยังมิพร้อม ต้องขออนุญาตคุณหญิงแม่ คุณท่านพ่อและบลาๆๆๆ
(คนแต่ง://เอาพัดฟาดหัวทิว)
คนละเรื่องแล้ว สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่น่าฮักทุกๆคน ผมทิวสุดหล่อ เท่ห์ เฟี้ยวฟ้าว
เองคร๊าบบ ตอนนี้กำลังนอนดืน นั่งดิ่้น ตีลังกาดิ้น อยู่ว่าจะทำยังไงให้รู้จักกับน้ำหวาน
ตอนแรกไอ้เพื่อนของผมมันบอกว่า ให้เข้าไปทำความรู้จักเลยมันน่าด้านปายไหมมมม
T^T แล้วเวลาผมเจอน้ำหวานผมยิ่งใจเต้นแรง ไม่กล้าอยู่ด้วย แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แต่...เพื่อให้ได้คุยกับน้ำหวาน ทิวผู้นี้จะทหให้ได้ สู้ตายคร๊าเอ้ยครับ
(คนแต่ง : ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอพระเอกที่ไหนมันแต๋วแตกแบบมันสักคนนน
เฮ้ยยยย ทิวอย่านะเฮ้ย อย่าาาา //โดนลากไปกระทืบหลังเซเว่น :3)
วันต่อมา (พักกลางวัน)
เอาเว้ย สู้ๆๆๆ T^T 
"ไอ้ทิวพร้อมยางงงงงงงงงงงงงงง "ไอ้วินมันถามขณะรับประแดรป ข้าวผัดกระเพรา
ร้านป้าไผประจำร้านข้าวแกง มันอร่อยจังน้าาา ผมนี่สิยังไม่ได้กินสักคำ 
เพราะต้องรอน้ำหวานเสียก่อน
"เฮ้ยๆๆๆ น้ำหวานมาแล้วเว้ยๆ"ไอ้กันต์เรียกทั้งๆที่ข้าวเต็มปาก
(คนแต่ง:ทำไมไม่กินให้หมดก่อนกันต์เอ้ยยยย)  
ผมรีบไปที่ร้านข้าวแกงที่น้ำหวานกินประจำแล้วสั่งข้าวราดแกงจานนึงแต่...
"ป้าครับ /ป้าค่ะ เอาราดราดแกงจานนึง ครับ/คะ" เราสองคนเผลอพูดออกมาพร้อมกัน
ผมนี่ถึงกับหน้าแดงเลยทันที  เพราะไม่เคยอยู่ใกล้น้ำหวานเกิน5 เมตรเลย
"เธอ...เธอ..."ผมหลุดจากผวังค์ด้วยเสียงน่ารักๆของน้ำหวาน เธอมองหน้าผมแบบ 
อ๊ากกกกกกกก น่ารักเวอร์
"ข้าวราดแกงเธอได้แล้วอะจ้ะ"เธอชี้ไปที่ข้าวราดแกงก่อนจะยิ้มแล้วพูดต่อ
"เป็นอะไรไหม หน้าแดงมากเลยไม่สบายหรือเปล่า " พ...พร้อมเอามือแตะหน้าผากผม
อ๊ากกกกกกก ทิวจะละลายแย้ววววว 
"ม...ไม่อะ ไม่หรอกๆไม่เป็นไรแค่อากาศมันร้อนนะ เธอชื่ออะไรเหรอ เราชื่อทิวทัศน์นะ
อยู่ห้อง ม.5/3"ผมแนะนำตัวก่อนจะส่งยิ้มให้
"จ้า เราชื่อน้ำหวานเย็น หรือน้ำหวานก็ได้ อยู่ห้อง ม.5/1 ยินดีที่รู้จักจ้าทิว  ไว้วันหลัง
ค่อยคุยกันนะจ้ะ เราไปละ บ๊ายบาย"
เธอยิ้มหวานก่อนจะเดินไปพร้อมกับโบกมือให้ น่ารักมากกกกกก อ๊ากกกกกก ><

ขอจบตอนที่2ไว้เท่านี้นะค่าา มีอะไรคอมเม้นได้จร้าา บ๊ายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา