รัก4มุมมอง

9.3

เขียนโดย mary

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.24 น.

  12 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) เจ็บ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ดวงจันทร์

              กริ้งๆๆๆเสียงนาฬืกาที่บอกถึงเช้าวันใหม่  เช้าที่แสนเบื่อหน่าย  ฉันมองไปที่นาฬิกาที่

บอกเวลาว่าตอนนี้คือ ตี4 ครึ่ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมฉันต้องตื่นเช้า คำตอบนั้นง่ายๆมากๆนั่นคือ

ไปปลุกเจ้า เซน นั่นเอง ทุกครั้งในเวลาที่พ่อกับแม่หมอนั่นไม่อยู่ แต่บ้านมันก็ถัดไปอีกแค่5หลังเอง

เดินไปซักพักก็ถึง  แต่ปัญหาก็คือหมอนั่นขี้เซามากๆ  ถึงขนาดหลับใหห้องนํ้าเลย  จนฉันแทบจะ

บ้าตาย โอ๊ยเซ็ง!แต่ฉันก็ไม่คิดจะโกรธหรือรำคาญเจ้าบ้านั่นหรอกนะ เพราะว่าฉันนะ...อะมัวแต่คิด

อะไรเพลินไปหน่อย ต้องรีบแล้วสิ ไหนต้องงานที่มหาลัยอีก 29 นาทีผ่านไป เสร็จซักที ทีนี้ก็มื้อ

เช้า หืมวันนี้ต้องอาหารอิตลี่นี่นาไหงเป็นอาหารญี่ปุ่นละ ก่อนที่ฉันจะได้ถามอะไ พ่อครัวก็ตอกมา

ว่า

"ฉันขี้เกียจน่ะ" จ๊ะ-_- เจริญแหละพ่อครัวบ้านฉัน "แล้วพ่อกับแม่ละ"ฉันพูดขึ้น "ไปทำงานน่่ะ ฉัน

เองก็ขอตัวละกัน " พ่อครัวพูด "อืม"ง่ายๆสั้นๆจากใจจริง

อันที่จริงพ่อครัวฉันก็อายุมากกว่าฉันแค่2ปีเอง แล้วอีกอย่างฉันให้เขาพูดแบบเป็นกันเองจนเป็น

กันเอง มากเกินไป

เอาละเป้าหมายต่อไปคือ เซน ผ่านมา14นาที ฉันก็มาหยุดอยู่ที่เตียงนอนเซน สูดลมหายใจลึกๆ

ตั้งท่า เตรียมตัว ลุยย!! "โอ้ยยย!" ตุบ! ไม่ต้องแปลกใจค่ะนั่นเป็นเสียงของเซนที่ตกเตียงด้วยฝีมือ

ฉัน "อูย ยัยบ้านี่เวลาปลุกฉันช่วยอย่าถีบจะได้ไหม" "ไม่" ง่ายๆสั้นๆ "ไปอาบนํ้าได้แล้วนายน่ะ"

หมอนั่นทำหน้าไม่พอใจแต่ก็ยอมไปโดยดี ผ่านไป1ชั่วโมง เราก็มาถึงหน้ามหาลัย แล้วก็คุยกัน

ปกติ

ทะเลาะกันปกติ จนกระทั่ง ตอนที่มิ้นมา ตอนที่เธอเขินอาย กับท่าทีเป็นห่วงของหมอนั่น มันทำให้

ฉันเจ็บเสียจริง อยากร้องไห้แต่ก็ต้องแสร้งทำเป็นปกติ จนเห็นต้นจึงแกล้งทิ้งของที่มีให้มันหมด 

แล้วก็พาต้นไปด้วย เพราะว่าถ้าหมอนี่อยู่ด้วยคนที่รู้สึกเจ็บจะไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียว

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา