แอบรักผิดไม?

8.7

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.38 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,409 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 11.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เจ็บปวด (แบมแบม)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       
 
       อึก!! เสียงหอบหายใจของผมดังขึ้น เฮ้อ...อีกแล้ว ฝันแบบนี้อีกแล้ว ทำไมนะ เรื่องราวมันก็ผ่านมา 2 ปีแล้วแท้ๆ ทำไมยังไม่ลืม ลืมลืมไปซะแบมแบม แค่การแอบรักงี่เง่า ทำไมถึงยังตามหลอกหลอนอยู่ได้ ผมหยิบผ้าเช็ดตัวพร้อมกับก้าวเท้าเข้าห้องน้ำ เพื่อเริ่มใช้ชีวิตในมหาลัย 
 
     ตอนนี้ ผมเข้ามหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งฮะ เรื่องราวที่เกิดขึ้น 2 ปีนั่น ทำให้ผมกับมาร์คฮยองห่างเหินกัน แต่หากถามว่าตอนนี้ ผมรู้สึกยังไง ผมคงตอบได้ โดยไม่ต้องคิดว่า ผมยังคงรักมาร์คฮยองอยู่ มันไม่ง่ายหรอกนะฮะที่จะตัดใจจากรักแรกของตัวเอง ผมไม่ได้เก่งขนาดนั่น 
 
    " เฮ้!! แบมแบมทางนี้โว๊ย!!! " เสียง สิบแปดหลอดของยองแจ ตระโกนเรียกผม ดังขึ้นอย่างไม่เกรงใจคนรอบข้าง 
 
   " นายจะเสียงดังอะไรนักหนาว่ะ " ผมเดินเข้าไปผลักหัวยองแจ เบาๆ พร้อมกับหันมาไปทักทาย ยูคยอม ที่นั่งหน้ายิ้มมองผมตั้งแต่เดินเข้ามา
 
   " วันนี้นายมาสายนะแบมแบม " ยูคยอมพูดขึ้น เสียงนุ่ม พร้อมกับหยิบนมกล้องและขนมปังออกมาวางไว้ตรงหน้าผม อย่างเช่นทุกวัน
 
    "อ่า ขอบใจนะ ยูค นายนี้รู้ใจผมจริงๆ " ผมพูด พร้อมกับหยิบขนมปังออกมาแกะกิน อย่างอร่อย นี่ไส้โปรดผมเลยนี่นา
 
    เพียบ!! ฝ่ามือปะทะกับต้นแขนผมดังขึ้น ทำให้ผมหันไปมองตามที่ยองแจตีทันที กับภาพที่ทำให้ผมกินขนมปังต่อไม่ได้แล้ว
 
    " สวัสดี แบมแบม ยูคยอม ยองแจ..." จิยองฮยอง เอ่ยทักทาย พวกผมอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับที่มาร์คฮยองกุมมือของจินยองฮยองเดินเข้ามา ผมพูดม่ผิดหรอกฮะ เพระาพวกเค้าสองคน คบกัน หลังจากที่ผม บอกชอบมาร์คฮยองไปเพียง 1 วัน เจ็บดีเนอะ 
 
   ผมซ่อนน้ำตาเอาไว้ พร้อมกับที่แจ็คสันที่โพล่งมาจากไหนไม่รุ้ เข้ามากอดผมจากด้านหลัง 
 
   " แบมแบมอา คิดถึงจังเลย " แจ็คสันฮยองพูดเสียงอ้อน พร้อมกับก้มหน้าเข้ามาหอมแก้มผม อย่างไม่เกรงใจสายตา คนรอบข้าง 
 
   " ฮยองฮะ อายคนอื่นเค้า " ผมพูดพร้อมรอบมองหน้ามาร์คฮยอง ที่ยังทำหน้านิ่งไม่รู้สึกอะไร ทำไม ผมต้องเกรงใจด้วยนะ ในเมื่อเค้าไม่รู้สึกอะไรกับผมอยู่แล้ว ผมเป็นแค่เด็กข้างบ้านคนหนึ่งเท่านั่น จำใส่หัวไว้สิแบมแบม
 
   " พอเลย แจ็คสันฮยอง แบมแบมผมช้ำไปหมดแล้ว " ยูคยอมที่นั่งนิ่งมาตั้งแต่แรก โวยขึ้นพร้อมจับร่างผมแยกออกจากแจ็คสันฮยอง ทำให้แจ็คสันฮยองหน้างอ เรียก้สียงหัวเราะจากทุกคน ยกเว้น มาร์คฮยอง
 
   " แจบอมฮยอง!! " เสียงเรียกอย่างดีใจของยองแจดังขึ้น พร้อมกับการปราฏตัวของ อิมแจบอม หรือ แจบอมฮยอง ประธานของมหาลัยแห่งนี้ และเป็นคนรักของยองแจ เพื่อนผมด้วย แต่ทำไมบรรยากาศมันอึดอัดขึ้นนะ 
 
   " มาร์คฮยองฮะ ไปเรียนกันเถอะ " จินยองฮยองพูดขึ้น พร้อมกับกุมมือของมาร์คฮยองแน่น ภาพที่คู่รักเดินกุมมือกันไปเรียนมันทำให้ผมเจ็บ ตรงหัวใจ เหมือนมีอะไรมาแทง ทั้งๆที่เป็นแบบนี้ทุกวันอยู่แล้ว ทำไมผมยังไม่ชินสักทีก็ไม่รุ้
 
   " ได้เวลาเรียนแล้ว ไปเรียนกันเถอะ แจ็คสันฮยองพูดพร้อมจับมือผม แล้วจูงไปในห้องเรียน " 
 
  " ฮะ "
 
   จะมีสักวันไมฮะ มาร์คฮยอง ที่ผมจะได้กุมมือ และเดินข้างกาย เหมือนกับคนคนนั่น ที่ยืนข้างฮยอง จะมีสักวันไม......ผมก็ไม่รู้.....ความหวัง.....นับวันยิ่งริบรี่ ....เหลือเกิน.....
 
    
 อา ... เรื่องใหม่ เรื่องใหม่คลอด ออกมาแล้ว 5555 เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้น ไมกี่ตอนก็จบ เกิดจากอารมณ์เศร้าๆๆๆ ของไรต์เอง  
 
                                ขอบคุณที่แวะมาอ่านคะ
 
           

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา