Dark's A Diary ไขปริศนาไดอารี่แห่งความมืด

9.3

เขียนโดย RosBerRy

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.51 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  5,003 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) 02.การสูญเสีย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

   หลังจากวันนั้นทำให้ผมต้องพักการเรียนเป็นเวลาสามวัน ก็ไม่รู้ว่าการที่ผมทำแบบนั้นมันจะดีใหม

แต่การที่ได้หยุดสามวันนี้มันชั่งดีจริงๆ ฮ่าๆ

    "พี่ค่ะ อาหารเช้าอยู่ในตู้เย็นนะค่ะ" เสียงน้องสาวผมตะโกนเรียกจากชั้นล่าง

    "อ่า ขอบคุณนะมิลล์" ผมขานรับไม่รู้ว่าน้องสาวผมจะได้ยินใหมผมตอนนี้ผมกำลังงัวเงีย

  น้องสาวผมตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.1 โรงเรียนเดียวกัน ตอนนี้ผมมีเพียงน้องสาวเท่านั้น

ครอบครัวอันแสนสุขที่ผมเคยวาดฝันไว้หายไปเมื่อสิบปีที่แล้วเพราะพ่อทิ้งพวกเราไป

และห้าปีถัดมาแม่ก็มาเสียไปอีก เหลือเพียงน้องสาวเท่านั้นที่ผมจะปกป้องไว้ได้

ใครจะว่าผมเป็นพวกโลลิค่อนผมก็ไม่ว่าอะไรหรอก

    "ห้าววววว" ผมตื่นขึ้นมาก็บิดขี้เกียจเลย(จะขี้เกียจไปใหนเนี่ย) เรื่องราวของผมช่วงวันหยุด

มันแสนจะน่าเบื่อเพราะงั้นผมจะเล่าให้ฟังแล้วกัน

  หลังตื่นนอนก็จะเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ล้างหน้า แปลงฟัน เปลี่ยนชุด หลังจากนั้นก็ลงมาทานข้าว

พร้อมกับดูข่าวช่วงเช้า ช่วงสายก็จะอ่านหนังสือ(หนังสือการ์ตูน)พออ่านจนเริ่มรู้สึกเบื่อก็จะออกหาเดินเล่น ส่วนมากก็จะเป็นส่วนสาธารณะและก็แถวๆวิทยาลัยก็แค่เดินไปส่องน่ะ ฮ่าๆ

และตอนเที่ยงก็จะกลับมาอ่านหนังสือต่อ รู้สึกวันนี้น้องสาวผมจะเขียนโน็ตรายการวัตถุดิบที่ไวทำอาหารไว้ด้วยผมจึงต้องออกไปยังห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อ กลับบ้านอีกที่ก็ประมาณช่วงเย็นๆ

เป็นที่น่าแปลกที่เย็นจนปานนี่แล้วน้องสาวผมยังไม่กลับบ้าน แต่บ้างทีอาจจะมีฝีกพิเศษหรือ

เรียนพิเศษอะไรนั้นมั้งผมก็คิดแบบนั้นจนกระเสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้น

   "ใช้บ้านของคุณ...รึป่าวค่ะ" เสียงของผู้หญิง

   "ใช่ครับ"

   "จากโรงพยาบาลนะค่ะ เด็กหญิง......ได้ประสบอุบัติเหตุ...........!!!!" เดี๋ยวนะ พูดเรื่องอะไร

นี่คงเป็นการล้อเล่นใช่ใหม หะๆ ใช่สินี่เป็นแค่การแกล้งเล่นของรายไดรายการหนึ่ง ที่จะโทรมาแกล้งโดยการโกหกแล้วก็จะเฉลยตอนท้ายว่าทั้งหมดเป็นการล้อเล่นสินะ หะๆ มันต้องเป็นแบบ

นั้นแน่ๆ

   "นี่คุณฟังอยู่รึป่าวค่ะ"

   "ถ้าฟังอยู่ละก็ช่วยมาที่โรงบาลด้วยค่ะ...ตืดๆ"

และวันที่ผมกลัวที่สุดก็มาถึงเมื่อผมไปที่โรงพยาบาลและได้พบกับร่างของน้องสาวผมที่ไร้ปฏิกิยาใดๆ เสียงของหัวหยุดทำงาน ผมได้เพียงกำมืออันเย็นเฉียบนั้นไว้และที่ผมให้เธอได้ตอนนี้มีเพียงน้ำตาเท่านั้น ทำไมน้ำตาของผมถึงไม่หยุดใหลกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา