Dark's A Diary ไขปริศนาไดอารี่แห่งความมืด

9.3

เขียนโดย RosBerRy

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.51 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  5,043 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) 02.การสูญเสีย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
   หลังจากวันนั้นทำให้ผมต้องพักการเรียนเป็นเวลาสามวัน ก็ไม่รู้ว่าการที่ผมทำแบบนั้นมันจะดีใหม
แต่การที่ได้หยุดสามวันนี้มันชั่งดีจริงๆ ฮ่าๆ
    "พี่ค่ะ อาหารเช้าอยู่ในตู้เย็นนะค่ะ" เสียงน้องสาวผมตะโกนเรียกจากชั้นล่าง
    "อ่า ขอบคุณนะมิลล์" ผมขานรับไม่รู้ว่าน้องสาวผมจะได้ยินใหมผมตอนนี้ผมกำลังงัวเงีย
  น้องสาวผมตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.1 โรงเรียนเดียวกัน ตอนนี้ผมมีเพียงน้องสาวเท่านั้น
ครอบครัวอันแสนสุขที่ผมเคยวาดฝันไว้หายไปเมื่อสิบปีที่แล้วเพราะพ่อทิ้งพวกเราไป
และห้าปีถัดมาแม่ก็มาเสียไปอีก เหลือเพียงน้องสาวเท่านั้นที่ผมจะปกป้องไว้ได้
ใครจะว่าผมเป็นพวกโลลิค่อนผมก็ไม่ว่าอะไรหรอก
    "ห้าววววว" ผมตื่นขึ้นมาก็บิดขี้เกียจเลย(จะขี้เกียจไปใหนเนี่ย) เรื่องราวของผมช่วงวันหยุด
มันแสนจะน่าเบื่อเพราะงั้นผมจะเล่าให้ฟังแล้วกัน
  หลังตื่นนอนก็จะเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ล้างหน้า แปลงฟัน เปลี่ยนชุด หลังจากนั้นก็ลงมาทานข้าว
พร้อมกับดูข่าวช่วงเช้า ช่วงสายก็จะอ่านหนังสือ(หนังสือการ์ตูน)พออ่านจนเริ่มรู้สึกเบื่อก็จะออกหาเดินเล่น ส่วนมากก็จะเป็นส่วนสาธารณะและก็แถวๆวิทยาลัยก็แค่เดินไปส่องน่ะ ฮ่าๆ
และตอนเที่ยงก็จะกลับมาอ่านหนังสือต่อ รู้สึกวันนี้น้องสาวผมจะเขียนโน็ตรายการวัตถุดิบที่ไวทำอาหารไว้ด้วยผมจึงต้องออกไปยังห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อ กลับบ้านอีกที่ก็ประมาณช่วงเย็นๆ
เป็นที่น่าแปลกที่เย็นจนปานนี่แล้วน้องสาวผมยังไม่กลับบ้าน แต่บ้างทีอาจจะมีฝีกพิเศษหรือ
เรียนพิเศษอะไรนั้นมั้งผมก็คิดแบบนั้นจนกระเสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้น
   "ใช้บ้านของคุณ...รึป่าวค่ะ" เสียงของผู้หญิง
   "ใช่ครับ"
   "จากโรงพยาบาลนะค่ะ เด็กหญิง......ได้ประสบอุบัติเหตุ...........!!!!" เดี๋ยวนะ พูดเรื่องอะไร
นี่คงเป็นการล้อเล่นใช่ใหม หะๆ ใช่สินี่เป็นแค่การแกล้งเล่นของรายไดรายการหนึ่ง ที่จะโทรมาแกล้งโดยการโกหกแล้วก็จะเฉลยตอนท้ายว่าทั้งหมดเป็นการล้อเล่นสินะ หะๆ มันต้องเป็นแบบ
นั้นแน่ๆ
   "นี่คุณฟังอยู่รึป่าวค่ะ"
   "ถ้าฟังอยู่ละก็ช่วยมาที่โรงบาลด้วยค่ะ...ตืดๆ"
และวันที่ผมกลัวที่สุดก็มาถึงเมื่อผมไปที่โรงพยาบาลและได้พบกับร่างของน้องสาวผมที่ไร้ปฏิกิยาใดๆ เสียงของหัวหยุดทำงาน ผมได้เพียงกำมืออันเย็นเฉียบนั้นไว้และที่ผมให้เธอได้ตอนนี้มีเพียงน้ำตาเท่านั้น ทำไมน้ำตาของผมถึงไม่หยุดใหลกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา