ดวงใจในสายฝน

4.8

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.28 น.

  8 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2560 14.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความสับสน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พีทพากย์

สวัสดีครับผมพีท หลังจากที่ผมไปส่งน้องหมวยที่หอนอกแล้ว กำลังกลับหอ ผมรู้สึกสับสนนะ  เพราะก็ชอบนิวแต่พอมาเจอน้องหมวย ใจของผมมันก็สับสนสุดๆ อยากเห็นหน้าทุกวัน อยากมองรอยยิ้มที่น่ารักๆของน้องเค้าทุกวัน โอ๊ย!คนหล่อสับสนคร้าบ 

และแล้วผมก็โทรเรียกให้ไอ้นิวมาหาที่ลานกีฬา ไอ้นิวมันไม่ได้มาคนเดียวยังมีหมาเอ๊ยไอ้บอยกับไอ้บื้อหน้ามึนนัทตามมาอีก

"เฮ้ย!ไอ้บอย ไอ้นัท กูเรียกไอ้นิวนะ ไม่ได้เรียกพวกมึง"

"กูอยากมา"นั่น!ไอ้บอยมึงกวนกูแล้ว

"ส่วนกุห่วงไอ้นิว"ไอ้นัท กูมันไม่น่าไว้ใจขนาดนั้นเลยเรอะ

"กูมีเรื่องจะปรึกษาไอ้นิวจริงๆ"พวกมึงอ่านปากกูนะ" อยาก-คุย-กัน-แค่-สอง-คน"

นิวพากย์

ชั้นล่ะเบื่อจริงๆไอ้สามหน่อนี่มันหาเรื่องกัดกันได้ทุกวัน ต้องรีบห้ามทัพก่อนที่จะต้องเสียเงิน

"ถ้าพวกมึงไม่หยุดกัดกันเดี๋ยวกูจะซัดพวกมึงให้สลบคาตีนกูเดี๋ยวนี้แหละ"

และแล้วหมาสามตัวก็หยุดกัดกันในทันใด

"ไอ้นัท ไอ้บอยกูขอคุยกับกับไอ้พีทสองคนซักแป๊ปนะ"

"คร้าบ"และแล้วหมาสองตัวเอ๊ย! เพื่อนชายสองคนก็เดินออกไปแต่โดยดี

"มึงมีอะไรก็ว่ามา"

"คร้าบๆ"ไอ้พีทก็เข้ามากระซิบข้างหู

"ไอ้พีท นั่นน่ะคือความรัก แต่กูขอถามหน่อยเถอะ ว่ามึงจริงจังรึเปล่า ลองทบทวนดูดีๆล่ะ แค่นี้นะกูไปล่ะ กูจะไปอ่านหนังสือ"

"ขอบใจนะ"

ชั้นล่ะอยากรู้จริงจริ๊ง ว่าสาวคนไหนทำให้ไอ้คาสโนว่าอย่างไอ้พีทมันชอบได้ ฮุ ฮุ ฮุ หรือจะเป็นน้องหมวยนะ

"ไอ้นิวมึงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อะไรฟะ"ไอ้บอยถามชั้นทันทีตอนนี้ชั้นซ้อนท้ายไอ้นัทไปห้องสมุดอยู่โดยมีไอ้บอยตามมา 

"ปล๊าว!"

"จริงอ่ะ"

"ไอ้นัทไอ้บ้า!มึงอย่าหันมาดิ เดี๋ยวก็ล้มหรอก"

"โทดๆ"ไอ้นี่เล่นทำเอาชั้นเสียวเลย

 

 

เม้นในกำลังใจบ้างนะค่ะ ขอบคุณคะ รักคนอ่านทุกคน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา