[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เห็นแก่ตัวจังค่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
              
 
                เวลาผ่านไป เรื่องของ ‘โมบาย’ ก็กลับเข้ามาทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันอีกครั้ง ครั้งนี้ทีสิตไม่ขอโทษเหมือนครั้งก่อน เขาบอกว่า
                ‘คุยกันเป็นพี่น้อง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น’
               แต่เท่าที่จำได้ มันหลายครั้งมาก
               และนับวันก็ยิ่งเห็นความเห็นแก่ตัวของทีสิตเพิ่มมากขึ้น
                         
               วันหนึ่ง อาจารย์ให้เอาหนังสือมาส่ง ถ้าไม่ส่งจะติด I แล้วเกรดก็จะตกฮวบ! (คจจ.โดนมาแล้ว -_-)
               แล้ววันนั้นทีสิตทำหนังสือของตัวเองหาย หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนสุดท้ายก็หาเจอ แต่กลับมีอีกคนที่หนังสือหายแทน เธอคนนั้นชื่อ ‘เหมียว’ เธอโวยวายว่าหนังสือตัวเองหายไป ทั้งที่เมื่อวานมันวางอยู่บนโต๊ะอยู่เลย
               เมื่อเหมียวไปค้นในกองหนังสือที่ถูกส่ง ก็พบว่ามีหนังสือที่มีลายมือของตัวเองอยู่ แต่หน้าปกดันเป็นชื่อของทีสิต และที่น่าสงสัยคือชื่อของเขาเขียนทับรอยลิคขวิด
               “อ้าว นี่หนังสือมึงไม่ใช่เหรอวะทีสิต มันอยู่ในล็อคเกอร์กูอ่ะ” เพื่อนคนหนึ่งของทีสิตชูหนังสือสีขาวที่ปกเขียนชื่อของเขาไว้  
 
               อะไรเอ่ย หน้าแตกเพล้ง
 

 
เรื่องวันนั้นสอนให้รู้ว่า ‘ไอ้ทีสิตแม่งโคตรเห็นแก่ตัวเลยค่ะ’

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา