7 วันของ(กู)กับ(มึง)

-

เขียนโดย Farly

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 03.12 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,329 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 04.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) การเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    ตอนนี้ผมรู้สึกเต้นตื่นแปลกๆ ผมควรจะทำไงดี 
 
"นี่นาย ลองมาคบกับฉันดูไหม ครืนนนนนน"ระหว่างที่ผมกำลังพูดรถส่งพิซซ่าก้มา ไม่รู้ว่าน้องมันจะ
 
ตอบว่าอะไรผมนี่ตื่นเต้นเลย 
 
"ทั้งหมด 250 ครับ " คนขายบอก 
 
เห้ยยยยย เป๋าตังค์อยุ่ไหนว่ะ ชิบหายอยุ่บนห้องแน่เลย ทำไงดีว่ะ?????????
 
"อ่ะครับพี่ 300 ไม่ต้องถอนน้ะครับ" เทมพูดขึ้น
 
ผมรู้สึกโล่งใจเลยครับแต่ก้เกรงใจน้องมันอ่ะ ไม่เป้นไรมั้งเดี๋ยวคืนมันก้ได้ "เออนี่ค่าพิซซ่าเดี๋ยวพี่คืน
 
ให้น้ะ"แต่น้องมันกลับตอบมาว่า"ไม่เป้นไรครับพี่เพราะว่ายังไงผมก้ต้องเลี้ยงเเฟนตัวเองอยุ่แล้ว"
 
อร๊ายยย>//////< ผมนี่เขินเลย นี่น้องมันตกลงแล้วใช่ป่ะ 
 
"งั้นก้แปลว่าเราคบกับเเล้ว"
 
"ครับพี่" เทมบอกกับผม
 
"แล้วไม่เข้าเรียนหรอ?"ผมถาม
 
"นั่นสิ ลืมไปเลย ผมไปก่อนน้ะพี่ เย็นนี้เจอกัน"เทมบอก ผมว่าน้องมันก้น่ารักดีน้ะ
 
 
แล้วถ้าหนึ่งอาทิตย์นี่ผมรักน้องเค้าขึ้นมาผมจะทำยังไงดีอ่ะ เฮ้อเหนื่อยอ่ะ 
 
ผมกลับมาถึงห้องเพื่อนมันก้ด่าผมซะหูชาเลย ว่าทำไมถึงไปนานมากกก ผมก้ตอบไปว่าคนขาย
 
เค้าไม่ได้เหาะมาส่งซักหน่อยถึงจะให้มาเร็วๆได้น่ะถ้าอยากได้เร็วทำไมไม่ไปทำเองล่ะ เท่านั้น
 
แหละครับเงียบกริบ 555 ผมน้ะปากร้ายน้ะ แต่ที่ผมไม่บอกเรื่องเทมน้ะเพราะว่า ใบหวานมันเคย
 
คบกับเทมมาก่อนผมไม่อยากทำลายเพื่อนของผมเพราะมันรักเทมมากถึงขนาดเล่ากรอกหูผม
 
ทุกวันเลยน้ะ แต่ยังไงก้ผมว่ามันคงไม่รู้เรื่องของผมน้ะ วันนี้ก้คงจะเป้นวันแรกของผมกับน้องมัน
 
เเล้วสิน้ะ สู้สู้ๆๆๆๆโว๊ยยยยยยยยยย
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา