รักนี้ที่ไม่สมหวัง

4.4

เขียนโดย ซากุระราตรี

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.47 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,977 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 23.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) จูบเเรกของซากุระ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     รินรีบวิ่งตามยูกิอย่างไวทันใดนั้นรินก็หันไปเห็นซากุระวิ่งมาพร้อมว่า

"รินยูกิเป็นไรเราเห็นยูกิวิ่งร้องวิ่งผ่านหน้าเราไปเรียกเเล้วก็ยอมหยุดเเม้เเต่หันมาก็ไม่เลยซักนิด"

"งั้งวิ่งไปตามยูกิก่อน ก่อนที่จะคิดทำอะไรบัาๆขึ้นมาจะยุ่งเอาส่วนสาเหตุวิ่งไปคุยไปล่ะกันนะ"

"ได้"

"อ่าวนี่นายมาด้วยเหรอ"

"ก็ช่วยไม่ได้นี่อยู่ดีๆซากุระก็วิ่งไปเฉยเลยบอกเเค่ว่ายูกิร้องไห้"

"ขอโทษนะริวที่อยู่ดีๆก็วิ่งอ่ะ"

"พอเลยนายมาก็ดีเเล้วคนเยอะจะได้ช่วยกันตามหายูกิส่วนเรื่องวิ่งไปคุยไปล่ะกันนะรีบไปหาตัวก่อนคาบเเรกจเะเริ่มเถอะนะ"

"ได้"

"คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะบลาๆๆๆๆๆ"

"เขาใจเเล้วเเล้วหาที่เดียวกันอย่างนี้จะหาเจอไหมเราเเยกย้ายไปคนละที่เถอะนะ"(ริวพูดขึ้นมา)

"งั้งเราไปหาตรงบ่อน้ำนะ"

"ได้งังเรารีบไปกันเถอะ"

ซากุระวิ่งไปทางบ่อน้ำเห็นเด็กคนนั่งอยู่จึงเดินขึ้นไปดูจึงได้ว่าเด็กคนคือยูกิ ซากุระจึงไปนั่งข้างๆเเล้วก็ปลอบใจยูกิเเละมอบรอบยิ้มที่ออ่นโยนให้เหมือนเคยเเต่เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้นยูกิเห็นรอยยิ้มนั้นก็รู้สึก้หมือนตกรุมรักซากุระจึงเพ้อตัวเขาไปกอดเเล้วก็ไปจูบซากุระเข้าริวบังเอิญเดินมาตรงนั้นพอดีได้เห็นภาพที่ยูกิจูบซากุระจึงเขาไปดึงซากุระออกมาเเล้วก็ต่อยหน้ายูกิเพราะทนไม่ไหวที่มาจูบซากุระจึงหลุ่ดปากออกมาว่าเเกรู้ไหมซากุระเป็นใครกล้าดีอย่างไงไอ้ผิดเพศ

"ริวหยุดนะยูกิเป็นผู้หญิงนะขอร้องล่ะ"ซากุระจึบมีริวพร้อมตะโกนขึ้นมา

"เเต่มันจูบเธอนะผมอ่ะทนไม่ไว้หรอกนะหลบไปเถอะซากุระผมขอร้อง"

"ไม่ยูกิเป็นเพื่อนเรานะ"

"ได้ผมปล่อยก็ได้"(ริวทำสีหน้าไม่พอใจอย่างมากพร้อมพูดออกมาว่าอย่ามายุ้งกับซากุระอีกไม่งั้งเเกจะโดนหนักกว่านี้อีก)

รินวิ่งตามหายูกิจนมาถึงบ่อน้ำเเละได้ยินเสียงเอะอ่ะกันจึงเดินเขาไปในศาลาริมบ่อน้ำนั้น

"ยูกิไปโดนไรมา"(รินถามด้วยความเป็นห่วง)

"เปล่าไม่เป็นไร"

"เเต่เหมือนถูกต่อยเลยนะ...นี่นายทำไรยูกิ"(รินหั้นไปตะคอกใส่ริวด้วยความสงสัยเเละมีพิรุจเเปลกๆกัน)

"ไม่มีไรหรอกนะเชื่อสิ"(ซากุระบอกรินพร้อมกับยิ้มให้)

"จริงนะถ้าโกหกกันไม่เอาไว้เเน่ส่วนเรื่องไอจังจะเอาไงยูกิ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา