YAOI R18 ชั้นจะไม่ปล่อยนาย!!

8.0

เขียนโดย Kaori_Chan

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.18 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,548 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2558 11.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Warning !!! Yaoi scene 1000+
คณะนี้เป็นตอนที่มีฉาก xxx ใครที่ไม่ชอบยังไงหรือไม่ใช่สายนี้รีบกดปิดเสีย
ต่อจากตอนที่แล้ว
.
.
อิคิโระได้พาอาโอะมาถึงที่คอนโดส่วนตัวของเขา เมื่อมาถึงหน้าห้องของอิคิโระ...
.
.
อิคิโระ:เข้าไป
อาโอะ:นี่เดี๋ยวสิ นายจะทำอะไรชั้นกันแน่?!
อิคิโระ:เอ๋ มาถึงป่านนี้แล้วยังไม่รู้เรื่องอีกหรอเนี่ย//ยิ้มมุมปากเล็กน้อย//จะเข้าไปเอง หรือต้องให้ชั้นอุ้มเข้าไป?
อาโอะ:ชั้นเข้าไปเอง!!//เปิดประตู
อิคิโระ:หึๆ//เดินตาม
อาโอะ:หู้วว คอนโดนายนี่กว้างจัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย?! มีอ่างอาบน้ำด้วย?! เตียงก็นุ้มนุ่ม//เดินไปมา(⌒▽⌒)
อิคิโระ:เหอะๆ เดินดูมามากแล้ว ทีนี้มาถึงตาชั้นบ้างล่ะ//แสยะยิ้ม
อาโอะ:เอ๊ะ?(((o(*゚▽゚*)o)))
อิคิโระ://ดึงแขนอาโอะแล้วจับกดลงกับเตียง//ชั้นยังไม่ได้สั่งสอนนายเลย อย่าบอกนะว่าลืมแล้ว?
อาโอะ:ดะ..เดี๋ยว นายจะทำอะไร?!
อิคิโระ:หึๆๆ ทำตัวซื่อๆบื่อๆแบบนี้นี่ แถมดื้ออีกด้วย คงไม่เห็นอิทธิฤทธิ์ที่แท้จริงของชั้นสินะ//เลียมุมปากเล็กน้อย
อาโอะ:มะ..ไม่นะ ไม่เอา!//ดิ้น
อิคิโระ:เงียบ!
อาโอะ:... มะ..ไม่..
อิคิโระ://ดึงหัวเข้ามาจูบ
อาโอะ:อื้ม~ จ๊วบบ
อิคิโระ://เริ่มเอาลิ้นสอด
อาโอะ:อื้มม!! อื้ออ//ตัวสั่น
อิคิโระ://สอดลึกกว่าเดิม
อาโอะ:อื้มม!! //กัดลิ้น
อิคิโระ://ถอนจูบทันที//โอ๊ยย~
อาโอะ:บะ..แบบนี้
อิคิโระ://เหลือบมามอง
อาโอะ:!!//ตัวสั่น
อิคิโระ:แบบนี้ทำไม หรือว่าชอบให้ทำเรื่องสกปรกแบบนี้//เอานิ้วสอดปาก
อาโอะ:อุ๊กก~ อื้มม จ๊วบๆ //หน้าแดง
อิคิโระ:ปฏิกิริยาตอบสนองดีนิ ของๆนายก็เริ่มแข็งแล้วนี่
อาโอะ:อุ๊กก ม่าย~ หยุด~~ อื้มม!
อิคิโระ: หึๆ ทำหน้ายั่วกันขนาดนี่จะไม่ให้ชั้นหยุดทำได้ไงล่ะ
อาโอะ://สั่นๆ
อิคิโระ://เอานิ้วออกจากปากอาโอะ//ทีนี้มาดูดของๆชั้นบ้างสิ
อาโอะ://คลานเข้าไปหาแล้วเริ่มเปิดซิปกางเกงของอิคิโระแล้วก็...//จ๊วบ อุ๊กก อื้มมม ~
อิคิโระ:ดูดให้ลึกเข้าไปกว่านี้สิ!!
อาโอะ:อื้มมม!!//น้ำตาคลอ
อิคิโระ:อ่า~//นายนี่เก่งใช่ได้เลยนี่ //ลูบหัว
อาโอะ:ไม่ อุ๊กก ชั้นไม่ชอบ อื้มม~
อิคิโระ:ปากบอกไม่ชอบแต่อยากให้ทำเพิ่มกว่านี้ใช่ไหมล่ะ!!//กดหัวลง
อาโอะ://ฮือๆ!!//ส่ายหน้า
อิคิโระ:อ่า~ ชั้นใกล้จะ...!! อึ๊ก!!//ปล่อยใส่ปากอาโอะ
อาโอะ:!!! อื้มมม!!!
อิคิโระ:ดื่มเข้าไปซะ อย่าบ้วนออกมาเชียวล่ะ
อาโอะ:อึ๊ก//กลืนเข้าไป//อ่าา
อิคิโระ://พลักอาโอะลงกับเตียงอีกครั้ง//ที่นี้รู้แล้วใช่ไหมว่าชั้นจะทำอะไรต่อไป?
อาโอะ:!!! //สั่นๆ//ยะ.. อย่านะ ไม่!! ไม่เอา!! กลัวแล้ว ชั้นกลัวแล้ว!!( ; _ ; )/~~~
อิคิโระ:!! แต่นายต้องการใช่ไหมล่ะ ห๊ะ!! //ฉีกเสื้อของอาโอะ
อาโอะ:อย่าา ชั้นขอโทษ อือ ฮือ ขอร้อง~ อย่าา//หันหน้าหนี+น้ำตาไหล(T_T)
อิคิโระ:....
อาโอะ://เหลือบมามอง//อิคิโระ คุง...
อิคิโระ:ชั้นมันสกปรกใช่ไหมล่ะ ห๊ะ!! นายถึงไม่อยากทำกับชั้น!!
อาโอะ:มะ..ไม่ใช่นะ อย่าพูดแบบนั้นสิ (´・_・`)
อิคิโระ:ทำไม หรือว่าอยากให้ทำมากกว่านี้ หรือว่าอยากให้ขังนายอยู่ในห้อง แล้วทำให้นายเป็นของชั้นคนเดียว จน
ไม่กล้าออกไปเจอใครเลยดีไหมล่ะ?
อาโอะ:...!!!(◎_◎;)//สั่นๆ
อิคิโระ:เหอะ กะไว้แล้วว่านายจะต้องกลัวจนตัวสั่นเป็นหมาง้อย แต่นี่มันก็แค่บทเรียนง่ายๆเท่านั้น
อาโอะ:ไม่ใช่หรอก
อิคิโระ:หืม?
อาโอะ:ที่ชั้นร้องไห้เพราะ..
อิคิโระ:เพราะ?
อาโอะ:นายรุนแรงกับชั้นเกินไป!! ร่างกายชั้นมันบอบบางมากรู้ไหม!!! โหดร้ายที่สุด!!! (T ^ T)
อิคิโระ:โหดร้ายหรอ?//แสยะยิ้ม
อาโอะ:แต่ว่า ช่วยอ่อนโยนเวลาทำกับชั้นได้ไหม?//ลูบแขน+มองตาแป๋ว(OvO)
อิคิโระ://มอง+เลียมุมปาก//หึๆ^_^
.
 
.
...................................................................................................................................................
โปรดติดตามตอนต่อไป 次のエピソードをお楽しみに
ติชมกันได้นะคะ ขอบคุณค้าาา☆〜(ゝ。∂)☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ありかとう
*ตอนนี้ เป็นตอนที่แบบ ฉาก NC ที่คนแต่งคิดได้หื่นมร๊ากกก แฮ่ๆๆ //โดนตบ*\(//∇//)\
 
*สปอย❗️❗️ ตอนต่อไปมีมากกว่านี้แน่นอนค่ะ เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดีล่ะ ψ(`∇´)ψ //ออร่าแปล่งประกายจากคนแต่ง*\(//∇//)\ (=´∀`)人(´∀`=)
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา