S2.The little angle. นางฟ้าอยู่บ้านผม

8.8

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 07.39 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) อาชีพเสริม (ปล.ใช้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

**ที่รักทำไมของที่รักขนเยอะจังละ

*ก็มันแน่อยู่แล้วนิ ผู้ชายขนต้องเยอะกว่าสิ ดูของที่รักสิไม่มีขนเลยเนียนมากๆ พร้อมทั้งเอามือลูบเบาๆ

**มันจั๊กจี้นะรู้มั้ย เดี๋ยวจะจับถอนให้หมดเลยเห็นแล้วมันรกเกะกะ พร้อมดึงขึ้นมากระจุกนึง

*อุ๊ย เจ็บนะ อย่าเล่นแบบนี้สิ

~ม่ะม๊า หนูดึงด้วยนะ กระโดดพรึบมาข้างๆ(คนหรือนินจาเนี้ย - -*)

**ได้สิลูก ขนหน้าแข้ง ป่ะป๊ามีให้เล่นเพียบเลย

*ขาป่ะป๊านะ ไม่ใช่สนามหญ้าหน้าบ้าน ถอนแบบนี้ แว๊กเลยดีมั้ย2แม่ลูก

~เป็นความคิดที่เลิศมาก เจ้าค่ะ ...

*ล้อเล่นจ๊ะล้อเล่น พอก่อนนะ ป่ะป๊าเจ็บละ

 

..อะ เราสองคนเลิกแกล้งป่ะป๊ากันนะ

 

~ได้เจ้าค่ะ พร้อมทั้งถามต่อ ม่ะม๊าค่ะ เห็น ดาราหรือคนดังๆเดี๋ยวนี้จะมีอาชีพเสริมกันนะค่ะ ม่ะม๊าจะทำอะไรหรอ

**ถ้าม่ะม๊าว่าง อยากเปิดร้านทำขนมนะจ๊ะ พวกคุ๊กกี้ เค๊ก แต่คงต้องเรียนกันเยอะเลยม่ะม๊าทำของพวกนี้ไม่ค่อยเก่ง

~ป่ะป๊าละเจ้าค่ะ อุยไม่ถามดีกว่า ป่ะป๊าไม่ไช่ดารา และก็ไม่ดังด้วย พร้อมทั้งเอามือปิดปาก อิอิ

*โถๆ ลูก ไม่ให้ป่ะป๊าปล่อยมุข มั่งหรอตอนนี้ ใจร้ายจัง แล้วลูกละ ถ้ามีอาชีพเสริมอยากขายอะไร

~หึ หึ หึ ทำหน้าภูมิใจ ยืนขึ้นแล้วยกขาข้างไหนไว้บนเก้าอี้นะ .... ไช่แล้ว ซ้าย ..ถะ ถะ ถะ ถูก ต้อง นะ ค่ะ (อิอิ)

หนูต้องขายครีมกับผลิตภัณท์ ความงามครบวงจร สิเจ้าค่ะ

*อ่อ แล้วสินค้าของลูกมีข้อดีอะไรมั่งหรอ อธิบายให้ ป่ะป๊า ม่ะม๊าฟังได้มั้ย

~เจ้าค่ะ ครีมใช้ทาผม ผมยาวเงางามลื่นปรื๊ด ลื่นปรื๊ด พร้อมท่าประกอบ

  ทาหน้า หน้าใสวิ๊ง กุ๊งกิ๊งน่ารัก

  ทาผิวทาตัว ขาวเนียน โอโรร่าสะท้อนแสง(ออร่า - -*)

  ใช้ทาน ทานแล้ว ลดรอยตีนกา ผิวนุ่มชุ่มชื้นเหมือนผิวทารกยังอยู่ในท้อง

  ดวงตาสดใส แก้ไขปัญหาไขมันอุดตัน

  ควบคุมน้ำหนักได้ด้วย

* อุย ครีมลูกนี่ทานได้ด้วย  สรรพคุณ เยอะมากครอบจักรวาลเลยนะนี่ ป่ะป๊าว่าเอา บัวหิมะมาผสมกับโสมพันปียังสรรพคุณยังไม่เท่าของลูกเลยนะ555+

~ก็ของหนูสุดยอด มีจำกัด99ชุดด้วย

*โอ้โห สุดยอด(จะไปได้แค่ไหนนะ อิอิ)ถ้ามีคนสั่งชุดที่100ละ

~ถ้าชุดที่100ก็จะเป็นชุดปกติเจ้าค่ะ เพราะชุดจำกัดมีแค่99 ชุด

* / **

*แล้วข้อเสียละ มีมั้ย ดูๆแล้วไม่มีอะไรที่เป็นข้อเสียเลย

~ข้อเสียคือ ทานเยอะๆจะหมดไวเจ้าค่ะ

*เก่งแท้ลูก ไล่ไม่ทันเลย

~อิอิ ก็มันแน่อยู่แล้วเจ้าค่ะ...

*แล้วม่ะม๊าละ เห็นบอกปวดหัวกับเมื่อยตามตัวตั้งแต่เช้าแล้วไม่ไช่หรอ เมื่อวานงานคงยุ่งละสิ ตอนนี้ดีขึ้นมั่งยัง ทานยามั่งรึป่าวนิ

**ไม่ต้องทานยาก็หาย

*ทำไมละ ไม่ทานยาเดี๋ยวอาการแย่ลงนะ (ห่วงนะนี่)

**ก็เมื่อเช้าตื่นมาเปิดประตู หัวเลยไปกระแทกขอบประตู เดินออกมานอกห้องก็สะดุดเก้าอี้ล้มนะ แค่ทายาก็หายแล้ว ไม่ต้องทานยาหรอก

*เหอๆ สรุปคือ ซุ่มซ่ามแต่เช้าว่างั้น

**ตามนั้นแหละ

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา