S2.The little angle. นางฟ้าอยู่บ้านผม

8.8

เขียนโดย ๑กัสจัง๑

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 07.39 น.

  12 ตอน
  7 วิจารณ์
  14.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558 00.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11) ครอบครัวของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

~ป่ะป๊า ม่ะม๊า เจ้าค่ะ วันนี้หนูเอาการบ้านที่อาจารย์คืนมาให้ดู

*ไหนหรอ เอามาให้ป่ะป๊าดูหน่อนนะ หัวข้อ ครอบครัวของฉัน โอ้โหได้คะแนนเยอะด้วยนะ

~นิดหน่อยเจ้าค่ะ

*เดี๋ยวขอป่ะป๊าอ่านก่อนนะ ใจความดังนี้

 

..ครอบครัวของฉันไม่เหมือนครอบครัวทั่วๆไปตามธรรมชาติ ป่ะป๊าของฉันอาศัยอยู่ในพื้นที่ราบลุ่มในตัวเมือง ชอบอยู่เฉยๆมีลักษณะพิเศษคือ สามารถนอนดึกได้ ไม่ชอบทานของดิบๆ ทำอาหารทานเองได้ อร่อยด้วย

มีความสนุกสนานร่าเริง ปรับสภาพร่างกายได้ และเเข็งแรงทนต่อสภาพอากาศทุกชนิด รวมถึงรับแรงกระแทกได้ดี

ส่วนม่ะม๊าของฉัน เป็นคนที่แข็งแรง ทนทาน หลับได้ทุกสถานการณ์ถึงจะบ่นเก่งก็เถอะ สามารถกระจายพลังงานบางอย่างออกมา ซึ่งได้ผลดีกับป่ะป๊า ม่ะม๊าฉัน มักหาเวลาแปลงร่างอยู่เสมอ สงสัยเหล่ามารร้ายคงออกมาอาลวาดเยอะ ส่วนฉัน เป็นนางฟ้าตัวน้อยที่คอย สร้างเสียงหัวเราะ น่ารัก ถึงซนไปนิดก็ตาม ครอบครัวของเรามักหากินเวลาเย็นบ้างกลางคืนบ้าง ของที่ชอบคือ เนื้อสัตว์ ที่เกลียดคือ ผักทุกชนิด ครอบครัวของเรามักอยู่รวมกัน เป็นกลุ่ม เรามักนอนอยู่ด้วยกัน เวลาว่างๆ เราก็จะออกไปหากินในที่ต่างๆอยู่เสมอ ป่ะป๊าฉันมักพูดเสมอว่า นอนดึกไม่ดี ทั้งที่ตัวเองชอบนอนดึก

ม่ะม๊าของฉันมีความสามารถในการเดินชนสิ่งต่างๆค่อนข้างดีถึงดีมาก มากจนไม่สามารถบ่งบอกได้ว่ามีตรงไหนบ้างที่ไม่เคยเดินชน

ส่วนฉันยังคงน่ารักสดใสเหมือนเดิมในทุกๆวัน ป่ะป๊าหนู มักเดินหลงทางอยู่เสมอๆ ไม่รู้ว่าว่างมากหรือ หน่วยความจำน้อย 555+

ส่วนคุณปู่คุณย่าฉัน อาศัยในพื้นที่ราบลุ่มขนาดใหญ่มาก ชอบอาศัยอยู่เป็นคู่ นานๆทีถึงจะออกมา จาก ที่อาศัย

ครอบครัวของฉันมีความสุขและมีชีวิตชีวา ตราบนานเท่านาน ....จบ

 

* ลูกเก่งจัง เป็นงานศิลปะขั้นสุดยอด พร้อมเอามือปิดปาก

**ไหนที่รักเอามาอ่านมั่งสิ คงแต่งสนุกละสิ

*ไช่จ๊ะสนุกมากๆ แต่งขายได้เลย555+

 

..พออ่านจบทั้ง2มองหน้ากันแล้วหัวเราะ แล้วเอ่ยมาพร้อมกันว่า มิน่าถึงได้เต็ม10 เล่นซะหมดเปลือก

 

*อ่านๆไปเหมือนตัวเองเป็นอะไรสักอย่างเนอะว่ามั้ยที่รัก

**ไช่ๆ คล้ายๆพวก สารคดีสัตว์โลก นะว่ามั้ย 5555+

*/** เก่งมากลูก (ให้กำลังใจๆ)

~ป่ะป๊า ม่ะม๊ารู้มั้ย เรื่องนี้ เป็นเรื่องดีเด่นด้วยนะ ถูกแปะโชว์ไว้หน้าทางเข้าโรงเรียนด้วยนะ เจ้าค่ะ (ท่าทางภูมิใจน่าดู)

*/** ห๊า  ... ว่างัยนะ (หมดกัน- -*)

.................

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา