เรื่องรักๆ ของภูตตัวน้อย

-

เขียนโดย ploychom__poo

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.24 น.

  4 บทที่
  0 วิจารณ์
  6,067 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 19.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ศัตรูตัวฉกาจจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         ณ ศาลากลางเมืองภูตน้อย

          "วันนี้เพลียมากก แต่ก้สนุกดีน้าา55"เพกีล่าพูด"แต่อืออ ทำไมมีรูปนานเยอะแยะเลยล่ะ มาร์คคุง"เคกีล่าถาม "ใช่ๆ โอ้ะ โอ๋ใช่ๆๆ"เบกีล่าตวาดสายตาดู "หึ ก้ใช่ซี้..มาร์คคุงน่ะ ชอบชวนเราไปผจญภัยทุ้กที"แบมคุงพูดเสริม "ใช่ๆ ถึงเรายังไม่ตอบก้ลากเราไปเลยอ่ะ"ปาร์คคุงพูด "555และที่ทำเนี่ย เพื่อความสนุกหรืออยากได้รางวัลล่ะ มาร์คคุง"เพกีล่าถาม "ก้ชั้นชอกผจญภัยยุแล้วว ถึงจะไม่มีโครงการชั้นก้จะไปยุดี"มาร์คคุงพูดสีหน้าจิงจัง "อืออ จ้าาา"เพกีล่ายิ้ม "หึ พวกแก็งค์ป๊อบไอดอลหนิมาสร้างกระแสหรอ"เสียงปริศนากล่าวขึ้น "ห้ะ!! มิเน"เพกีล่าทำหน้าตกใจนิดหน่อย "ใช่ ชั้นเองและพวกเราแก๊งค์มิจัง"มิเนกล่าว "พวกแก๊งค์นิสัยเสียสิไม่ว่า ชิ"เคกีล่าพูดลอยๆ "เทอว่ายังไงนะ ยัยเคกีล่า"มินิทำหน้าดุใส่เคกีล่า "นี่ พวกเทออย่ามาหาเรื่องแถวนี้นะ"เบกีล่าพูด "ทำไม นี่มันก้เป็นที่สาธารณะไครก้เดินได้หนิ"มินากอดอก "หึ พวกเทออย่าแสดตัวให้มันมากนักนะ ถ้าอยากเป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลก้ควรรักษาภาพลักษณ์หน่อย"มาร์คคุงกล่าว "ต๊ายตาย หน้าตาก้ดีอยู่หรอกนะแต่ทำไมปากเหมือน...."มิเนทำหน้าล้อ "หึ หันไปส่องกระจกทางนั้นดิ ดูตัวเองซะบ้าง"แบมคุงพูดแล้วหันมิเนหันไปอีฝั่ง"อร้ายย นี่พวกนายเป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอลทำไมทำตัวไร้มารยาทอย่างนี้"มินาพูดแล้วผลักแบมคุงออก "ถ้าพวกเทอไม่มาหาเรื่องพวกเราก่อน เราก้จะไม่ทำหรอกนะ"ปาร์คคุงพูดและทำหน้าตาเย็นชา "หึ ฝากไว้ก่อนนะ พวกเทอ"มินิพูดแล้วไปดันมิเนกับมินากลับ "หึ อย่าฝากนานล่ะ"เบกีล่าร้องบอก "พวกนั้น ไม่สมควรเป็นปแก๊งค์ป๊อบไอดอลเลย"เพกรล่าพูด"ใช่ๆๆ นิสัยเสียมากๆ เป็นผู้หญิงแท้ๆ"แบมคุงพูด "แต่พวกชั้น ไม่เหมือนพวกนั้นนะ"เคกีล่ากล่าว "อื้มม ชั้นรู้"แบมคุงยิ้ม "ป้ะ กลับกันชั้นรู้สึกอยากพักผ่อน"ปาร์คคุงกล่าว "อือ ป้ะ"มาร์คคุงกล่าวแล้วเดินนำหน้าเพื่อนๆ

               ณ บ้านพักแก๊งค์ป๊อบไอดอล

         [ด้านมาร์คคุงกับเพกีล่า] "นี่ มาร์คคุงนายไม่เป็นอะไรใช่มั้ย"เพกัล่ามานั่งข้างๆมาร์คคุงที่หน้าบ้าน"ทำไมชั้นต้องเป็นล่ะ"มาร์คคุงแสะยิ้มเนือยๆ "ก้ไม่รู้สิ เห็นนายดูเงียบๆผิดปกติ"เพกีล่าพูด "หึ ชั้นไม่เป็นอะไรหรอก"มาร์คคุงกล่าวแล้วเดินไปที่ชายทะเล "นายไม่เป็นอะไร ก้ดีแล้ว..."เพกีล่าพูดแล้วนะ่งเล่นน้ำทะเล "หึ แล้วเทอรู้จักยัยพวกนั้นได้ยังไงหรอ"มาร์คคุงนั่งลงข้างๆเพกีล่า "ชั้นกับพวกนั้นเคยอยู่ห้องเดียวกันตอนอยู่โรงเรียนมัธยมน่ะ พวกเรามีความฝันเหมือนกันคือเป็นแก๊งค์ป๊อบไอดอล แต่เราก้เริ่มต้นด้วยการทำทุกงานที่มีการประกวดความสามารถพวกเราเลยจับกลุ่มกันก้คือแก๊งค์กีล่า กับแก๊งค์มิจังนี่แหละ พวกเราพลัดกันชนะบ้างแพ้บ้าง พวกนั้นเลยกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจจกับชั้น จนมาถึงตอนนี้ไงล่ะ"เพกีล่าเล่าให้มาร์คคุงฟัง "ที่แท้พวกนั้นก้ขี้อิจฉานี่เอง"มาร์คคุงพูดแล้วแสะยิ้มอย่างน่าสมเพช "หึ แต่ก้อย่าไปพูดมากเถอะ ป้ะมาเล่นน้ำกัน"เพกีล่าพูดแล้วดึงมือมาร์คคุงวิ่งเล่น

          [ด้านปาร์คคุงกับเบกีล่า] "หึ้ยย ยิ่งคิดก้ยิ่งโกรธ"

เบกีล่าพูด "ก้ไม่ต้องคิดสิ ยิ่งคิดก้ยิ่งโกรธไปเปล่าๆ"ปาร์คคุงตบไหล่เบกีล่าเบาๆ "ก้ไม่อยากจะคิดหรอกนะแต่..."เบกีล่ายังพูดไม่จบปาร์คคุงก้ดึงแขนเบกีล่าเข้าห้องครัว "เอ่อ เข้ามาทำไมหรอ"เบกีล่าถาม "ก้ เวลาชั้นมีเรื่องทุกใจ ชั้นก้จะมาทำอาหารหรือพวกเค้ก พอชั้นลองทำดูมันก้ลืมเรื่องทุกอย่างและทำให้สบายใจด้วย"ปาร์คคุงพูดแล้วยื่นผ้ากันเปื้อนให้เบกีล่า "แต่ชั้นทำไม่เป็นอ่ะ"เบกีล่าสวมผ้ากันเปื้อน "หึๆ ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวชั้นสอนเอง"ปาร์คคุงพูด "อื้ออ ชั้นจะลองทำดู"เบกีล่าพูดแล้วทำสีหน้าจิงจัง "ไม่ต้องตั้งใจอะไรมาก แต่ทำตัวสบายๆๆก้พอ ถ้าเทอยิ่งตั้งใจมากกก้ยิ่งเครียด"ปาร์คคุงพูด "อืออ แต่ชั้นอยากทำคัพเค้กอ่ะนายทำได้มั้ย"เบกีล่าพูด "ได้สิ แต่เทอทำไมถึงอยากทำล่ะ"ปาร์คคุงถาม "ก้ชั้นเคยดูในหนังสือมันน่ารักดีอ่ะ"เบกีล่าพูด "อือ มาเริ่มทำกันเลย แล้วเทออยากเอารสอะไรล่ะ"ปาร์คคุงพูด "ชั้นชอบช๊อกโกแลตนะ" "อื้มม เริ่มทำกันเลยย"

          [ด้านแบมคุงกับเคกีล่า]"เป็นอะไรรึป่าว ดูเบื่อๆ"

แบมคุงถามเคกีล่า "ก้ไม่หรอกแค่รู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อยน่ะ"เคกีล่าพูด "มาเดี๋ยวนวดให้"แบมคุงพูดแล้วตั้งท่าจะนวดให้ "อือ..แต่ไปเที่ยวก้น่าสนุกดี"แบมคุงพูด "งั้นเราไปสวนสนุกกัน"แบมคุงพูดแล้วดึงแขนเคกีล่าไปที่สวนสนุก "ว้าวววว ชั้นไม่ได้มาที่นี้นานแล้วนะเนี้ย"เคกีล่าหมุนตัวดูรอบๆสวนสนุก "ดูอลังการใช่มั้ยล่ะ"แบมคุงกล่าว "ช่ายย นายมาที่นี้บ่อยหรอ"เคกีล่าถามแบมคุง "อื้มม ชั้นชอบมาที่นี้ และเวลาไครเครียดๆชั้นก้จะพามาที่นี่แหละ"แบมคุงพูด "นายนี่เหมือนเด็กจังเลยนะ"เคกีล่าทำหน้าสงสัย "อ้าวว ก้ชั้นเด็กสุดในแก๊งค์นร้าา แถมชั้นยังอายุยังไม่ถึง20ด้วยซ้ำ"แบมคุงยิ้มกว้าง "555 นายเด็กน้อยยย"เคกีล่าหัวเราะ "ป้ะ เราไปเล่นเครื่องเล่นนี่ก่อน"แบมคุงลากเคกีล่าไปที่เรือบิน "อะ..เอ่อ จะไหวหรอ"เคกีล่าอ้ำๆอึ้งๆ "ไหวสิหรือว่าเทอไม่กล้า"แบมคุงทำหน้าตาล้อ "เชอะ คะ..ไครว่าชั้นไม่กล้า"เคกีล่าทำสีหน้ากล้าๆกลัวๆ "หึ งั้นก้ไปกันเล้ยย"แบมคุงไม่รอคำตอบของเคกีล่าก้ลากไปซื้อตั๋ว "อร้ายยยยย" เคกีล่ากรี้ดเมื่อเรือบินเริ่มเตลื่อนและเร็วขึ้น "โอ๋ย ไม่ไหวๆๆ"พอลงมาเคกีล่าก้โอดโอย "ใหนว่าไหวไง"แบมคุงถาม "อะ..เอ่อก้แค่เหนื่อยๆอ่ะ"เคกีล่าค้อนใส่แบมคุง "อ่ะๆๆ ไหวก้ไหว งั้นไปเล่นต่อ..."แบมคุงลากเคกีล่าเช่นเคย "อร้ายย ม่ายยยย"

 

จากผู้แต่ง

มาอัพแล้วนะต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ทำตามที่ประกาศไว้ไม่ได้ ต้องขอโทษจิงๆค่ะ เพราะมีแต่ธุระๆก้เลยไม่ได้มาอัพซะที ต่อไปจะขยันปั่นนะค่ะเป็นกำลังใจให้ด้วยนร้าา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา