Masquerade

-

เขียนโดย DECOLOP

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.35 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,079 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Meaning of Mask

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ถ้าพูดถึง หน้ากาก แล้วเจ้านึกถึงอะไรงั้นเหรอ  คงจะเป็นแผ่นกระดาษที่ถูกประดิษฐ์เป็นรูปใบหน้าสินะ...
 
  สำหรับข้า มันคือ ความหลอกลวง ต่างหากล่ะ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าภายใต้หน้ากากอันสวยงามนั้น..มีอะไรซ่อนอยู่
 
  ปีศาจ ในคราบ นางฟ้า คนหลอกลวงย่อมเป็นผู้ที่กุมชัยได้เหนือกว่า แต่ใช่ว่าจะเป็นเช่นนั้นเสมอไป หากเลือกที่จะ โกหก เจ้าต้องกล้ามั่นใจว่าจะคล้อยใจผู้คนได้ ไม่เช่นนั้น..เจ้าจะเสียใจไปตลอดกาล
 
แต่ทว่า..ต่อให้รู้ว่าอีกฝ่ายใส่หน้ากากอยู่ บางคนก็ยอมเลือกที่จะโง่เล่นตามเกม เพื่อสร้างเกมที่เหนือกว่ามาหลอกอีกที มันคือการหลอกลวงที่แสนเจ็บแสบเชียวล่ะ
 
พวกเจ้าไม่สามารถรู้ได้หรอก ว่าใครหน้ากากรูปแบบไหนให้เห็นถึงบางครั้งเจ้าอาจจะคิดว่า นี่แหละ! คือวามจริงใจ แต่ไม่หรอกนะ..มันคือ
 
หน้ากากที่สวยหรูของซาตานต่างหากล่ะ 
 
แต่ข้าก็ไม่ได้หมายถึงว่าทุกคนจะจอมปลอมไปซะหมดหรอกนะ...แต่คนที่ไม่เคยหลอกลวงใครเลย มันไม่มีอยู่จริงหรอก
 
ทุกคนต่างมีหน้ากากเป็นของตัวเอง ใบหน้าที่สอง สร้างมาเพื่อให้คนอื่นเห็นว่าดูดี ดูหรูหรา แล้วจะช้าอยู่ทำไมล่ะ หาหน้ากากซักอันมาใส่สิ
 
'Pick a mask and wear it properly,so your true identity only you can know.'
 
To be continued.. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา