หลงรักยัยหนูน้อย

-

เขียนโดย Thikam

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.

  5 ตอน1 น้ำเมา
  0 วิจารณ์
  88.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 10.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เสียงรถยนต์วิ่งมาจอดหน้าบ้านหลังใหญ่ด้วยความแรง สียงดังของมันทำให้ฟ้าหรือฟ้าลดาต้องสะดุ้งตื่น
"คุณพ่อกลับมาแล้ว" คงเป็นใครไม่ได้เพราะบ้านหลังใหญ่นี้เหลือเธออยู่กับพ่อเลี้ยงแค่สองคน
เธอหันไม่มองนาฬิกาที่หัวเตียง "เที่ยงคืน ทำไมคุณพ่อต้องกลับดึกขนาดนี้นะ"
ฟ้าลดาค่อยๆเดินไปเปิดประตูเมื่อได้ยินเสียงคนเดินผ่านหน้าประตู เธอเห็นพ่อเลี้ยงของเธอเดินเซไปมาจะล้มไม่ล้มแหล่ เธอจึงเข้าไปประคองพาเขาไปที่ส่งที่ห้องซึ่งอยู่ติดกับห้องของเธอนั่นเอง
"คุณพ่อทำไมต้องดื่มให้เมาหนักขนาดนี้คะ" เธอถามแล้วค่อยๆวางเขาลงบนเตียง
"ใครน้ำหรอ ฉันไม่เมานะน้ำ "คนไม่เมาเถียง
เนี่ยหรอไม่เมา นี่ฟ้านะคะไม่ใช่แม่น้ำ ฟ้าลดาแอบบ่นในใจ
"น้ำๆๆ น้ำจ๋าฉันคิดถึงเธอ เธอกลับมาหาฉันแล้ว" น้ำหรือทิพย์ธาราคือแม่แท้ๆของฟ้าลดาเธอได้เสียชีวิตด้วยรถยนต์เมื่อ3เดือนก่อน โดยมีเขาเป็นคนขับ แต่เขากับรอดบาดเจ็บไม่ถึงเดือนก็หาย เพราะฝั่งที่รถอีกคันพุ่งชนคือฝังที่ทิพย์ธารานั่งอยู่
"น้ำจ๋าฉันคิดถึงเธอ"เสียงพูดอู้อี้เบาๆของคนเมาทำให้ลูกเลี้ยงสะท้อนในใจ เธอต้องเสียแม่ที่เป็นญาติคนเดียวของเธอ เธอไม่เหลือใครแล้วนอกจากพ่อเลี้ยงคนนี้ เธอไม่มีที่ไปนอกจากต้องอยู่กับเขา
"น้ำๆมาหาฉัน ฉันอยากกอดเธอ" คนเป็นลูกสงสารจึงค่อยๆเข้าไปหาคนเมาที่คิดว่าเธอเป็นแม่ของเธอ
"น้ำจ๋าฉันอยากกอดอยากหอมเธอ"คนพูด พูดไปมือไม้เริ่มไม่อยู่สุขค่อยลูบไล้เธอไปทั้งกาย
"อุ้ย..อย่าค่ะ คุณพ่อ นี่ฟ้านะคะ อ่าาา" คนห้ามเริ่มเนื้อตัวสั่นเนื่งจากไม่เคยได้ใกล้ชิดเพศชายคนไหนเลยแม้กระทั้งพ่อเลี้ยงของเธอ
"น้ำหอมจัง อ่าาา ไม่ไหวแล้วผมอยากรักน้ำ อ่า " คนเมาเริ่มควบคุมอารมณตัวเองไม่ได้ด้วยเพราะฤทธิ์น้ำเมายิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์สวาทของเขาที่ต้องเก็บกดมานาน
"ไม่นะคะคึณพ่อ นี่ฟ้านะคะ อย่า อ่า อ่า อุ้ย" ฟ้าลดาสะดุ้งเมื่อมือหนาจับกมับที่ของสงวนของเธอ เคล้าคลึงอย่างย่ามใจผ่านกางเกงในตัวน้อยจนเธอรู้สึกแปลกๆ
"อุ้ย อ่า อ่า อย่าค่ะคุณพ่ออย่าจับตรงนั้นของฟ้า ฟ้าเสียว อ่า " ฟ้าลดาเริ่มควบคุมอารมณ์ไม่ได้เธอไม่เคยรู้สึกเสียวซ่านขนาดนี้
"อ่าน้ำ คุณจุดติดไวเหมือนเดิม น้ำมีน้ำออกมาแล้วนะ แต่ผมอยากให้มันเยิ้มกว่านี้ เพราะของผมใหญ่คุณก็รู้ อ่าๆๆๆๆ
"คุณพ่อไม่นะคะฟ้าไท้ใช่คุณแม่ อุ้ย..อย่าเจ็บค่ะ" ฟ้าลดารู้สึกเจ็บเมื่อเขาเอานิ้วหนาค่อยๆดุนเข้าไปในรู่ร่องฟิตๆของเธอ
"อ่าาาาน้ำรูคุณยังแน่นเหมือนเดิม"คนเมาพูดไปอย่างมีความสุขที่คิดว้าตัวเองกำลังเริงรักอยู่กับอดีตภรรยาที่เสียไปแล้ว ทั้งที้ในความจริงเขากำลังสร้สงราคีให้กับลูกเลี้ยงโดยไม่รู้ตัว
"น้ำผมไม่ไหวแล้ว ผมอยากรักคุณลึกๆแรงๆ มาผมถอดให้นะ"คนเมาไม่รอช้ารีบถอดอาภรณ์ทุกชิ้นแม้กระทั้งกางเกงในตัวน้อย ที่เขาค่อยๆถอด เขาค่อยๆเอามันมาดมด้วยความรัก "อ่าหอมมากน้ำ กลิ่นคุณยังหอมเหมือนเดิม" ขณะที่ดมเสร็จ เขาก็เอาตรงเป้าที่มีน้ำเยิ้มๆมาเลีย "อ่าน้ำหวานมากเหมือนเดิม"ฟ้าลดามึนงงด้วยอารมณสวาทได้แต่นอนระทวยมองพ่อเลี้ยงที่กำลังหื่นกระหาย เธอไม่เคยคิดว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ และคนที่ทำกับเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ "อุ้ย...อ่าาาอย่าคะคุณพ่อ อย่าเลียหนู" ฟ้าลดาสะดุ้งอีกครั้งเมื่อพ่อเลี้ยงก้มมาเลียที่ร่องสวาทของเธอ...
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา