หลงรักยัยหนูน้อย

-

เขียนโดย Thikam

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.

  5 ตอน1 น้ำเมา
  0 วิจารณ์
  87.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 10.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่แสงแดดอ่อนๆค่อยๆลอดผ่านม่านหนาทึบเข้ามาในห้องกว้างที่มีสองร่างเปลือยเปล่าของพ่อและลูกเลี้ยงซึ้งตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นผัวเมียกันแล้ว
คนร่างหนาค่อยลืมตาจากความง่วงงุน ความทรงจำจากเหตุการณ์เมื่อค่ำคืนค่อยๆกลับมาเขาค่อยขยับตัวหันไปยังคนร่สงบางที่ยังคงหลับซบกับอกล่ำของเขาอยู่
 "ยัยหนูคงจะเพลียมากสินะ เมื่อคืนโดนเราล่อหนักเลย"
เมื่อคิดถึงตรงนี้เขาก็เริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว เขายอมรับเขาเป็คนเซ็กจัดมากๆ ก่อนที่จะมาเจอแม่ของยัยหนูน้อย เขามีผู้หญิงมามากมายไม่เคยขาด พอมาเจอแม่ของเธอซึ่งเป็นคนที่เขารักเขาก็เอากับแม่ของเธอทุกๆวันวันละหลายรอบว แล้วยิ่งแม่ของเธอมาเสียไป เขาไม่ได้ยุ่งกับคนอื่นมานาน พอมาเจอเธอเขาก็เลยจัดหนักจัดเต็ม  อ่ายิ่งคิดยิ่งยากความเป็นชายของเขาเริ่มพองตัวแข็งขึ้นอีกแล้ว
ชายหนุ่มขยับมือตัวเองที่ยังคงอยู่ตรงร่องรักของลูกเลี้ยงตั้งแต่เมื่อคืนค่อยๆลูบคลึงขึ้นลง ร่องรูหีของลูกเลี้ยงบวมเปล่งเล็กน้อยรูยังกระฉับเผยออ้าเพี้ยงเล็กน้อยขนาดว่าโดนจัดหนัก แต่ก็แค่รอบเดียวอะนะที่เขาเสร็จ เลยไม่ช้ำเท่าไหร่ เดี่ยววันนี้เขาจะจัดหนักจัดเต็มจริงๆ 
และอีกมือก็กำลังบีบเคล้นเต้านมของลูกเลี้ยงอย่างมันมือ เขาสะกิดหัวนมชมพูน่าดูดของเธอเบาๆ 
"อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟ้าจ๋าตื่นได้แล้วนะเช้าแล้ว" พ่อเลี้ยงหื่นกระหายค่อยๆปลุกเธอด้วยวิธีของเขา
"อืมมมมซี๊ดดดดด " ฟ้าลดาครางโหยยยจากนิ้วที่แทงเบาๆในร่องรัก และมือหนาที่ขย้ำสะกิดหัวนมเธอ
"อ่าาาาส์ ซีดดดดอ้าสสสส์ ขนาดหลับหีหนูยังขมิบตอดนิ้วฉันหนึบเลยนะ ดีเหลือเกิน" พ่อเลี้ยงหนุ่มเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ใช้เริ่มเร่งนิ้วรัวร่องรักของคนร่างบางแรงเร็วขึ้น แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงน้ำรักในรูสวาทกระทบนิ้วดังทั่วห้อง
"ตื่นเถอะฟ้า พ่อปวด พ่อเงี่ยนจะไม่ไหวแล้ว อาสสสสส น้ำหีหนูแฉะฉ่ำมากแล้วนะ ไม่ตื่น อ่าาาา ใช่ไหม งั้นขอฉันเลียกินให้หายอยากก่อนนะ" พูดจบพ่อเลี้ยงหนุ่มก็ก้มหน้าลงไปซบหว่างขาร่างบาง ค่อยๆใช้ลิ้นหนาสากกวาดเลียหีสวย กลีบแดงสดของลูกเลี้ยงอย่างเอร็ดอร่อย จ๊วบๆๆแจ็บๆๆๆ
"อ่า อืม อร้ายยย คุณพ่อ อ่าๆๆ เลียหนูอีกแล้ว" ฟ้าลเาทนความเสรยวไม่ไหวสดุ้งตื่น เธอตกใจเห็นพ่อเลี้ยงดูดส่วนสาวของเธออยู่ 
"ฟ้าตื่นแล้วหรอ อ่าาาา ฉันขอนะฉันชอบน้ำเงี่ยนของหนูมาก ให้ฉันกินต่อนะ อืมมมม แจ๊บๆๆๆ" 
"อ่าพ่อคะ หนูเสียวค่าอ่า อ้า ดูดแรงๆค่ะ อ่าฟ้าจะถึงแล้ว"
"อ่าฟ้า อย่าเรียกพ่ออีกเลยนะ หนูเป็นเมียพ่อแล้วนะ เรียกพ่อว่าคุณรามนะหรือว่าผัวขาดีกว่านะ อ่าผัวขาดีกว่าพ่อชอบ อ่าาาาไหนเรียกสิ" พูดจบเขาก็ก้มไปดูดร่องหีอวบของเธอต่อ
"คุณอ่าาา พ่อขา แต่หนูเรียกแบบนี้จนชินแล้วนะคะ อ่าๆๆเสียวหีอ่าคุณพ่อเลียแรงๆค่ะ"
"เรียกผัวขาดีกว่านะคะไหนเรียสิ ผัวขา อาสสส"
"ค่ะอ่าๆๆ อะๆๆๆเสียว ผัว อ่าาาาขาาาาเสียวค่ะ"
"เก่งจังเมียฉันอ่า จะให้รางวัลเย็ดกันทั้งวันทั้งคืนเลยโอ้วววว" พูดจบพ่อเลี้ยงขยับตัวเอาควยใหญ่ยาวแข็งโด่ไปจ่อที่ปากลูกเลี้ยงสาว
"อ่าเมียจ๋า ดูดควยให้ผัวอ่าาาส์ซี๊ดดด "ฟ้าลดาพึ่งเห็นมันจะๆ โหควยคุณพ่อใหญจัง มันใหญ่และยาวรอบท่อนมีเส้นเลือดปูนโปนรอบๆท่อนลำปลายหัวทู่บานใหญ่ ส่วนปลายมีรูเล็กๆมีน้ำใสๆไหลออกมานิดๆ ฟ้าลดากลืนน้ำลายอึกใหญ่ เงยหน้าขึ้นถามเขา
"เอ่ออให้ ให้หนูดูด เอ่อยังไงคะ" พ่อเลี้ยงหนุ่งยิ้มเอ็นดูเด็กน้อยไร้เดียงสาของเขา ในขนะนั้มมือก็สาวลำควยไปด้วยจากอารมณสวาทจากควาไร้เดียงสาของเธอยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนของเขา
"อ่าาายัยหนูก็ดูดควยพ่อเหมือนที่ยัยหนูกินไอติมไงคะ ไม่ยากหรอกไหนลองสิอ่าาาา"
"ควยคุณใหญ่จังหนูจะอมหมดหรอคะ"
"ค่อยๆดูดค่อยๆเลียเหมือนที่ฉันเลียหีเธอก็ได้ เร็วเถอะฉันเงี่ยนอยากเย็ดเธอแล้ว อ่าสสสส์" พูดจบเขาก็จับมือน้อยของเธอมาจับลำควยท่อนอวบของเขา ฟ้าลดากำไม่รอบเธอต้องใช้สองมือค่อยๆรูดตามทั่เขาบอก แล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียรอบๆท่อนควยของพ่อเลี้ยงเธอ
"อ่าาสสสสส เสียว มากกกยัยหนูดูดแรงอีกอ่าวสสส ฉันมัมควยเสียวหัวเงี่ยงน้ำจะแตกแล้วโอ้ววววซี๊ดดด" ราชัญครางเสียงพร่า เสียวจนก้นขมิบยิกๆเวลาลูกเลี้ยงดูดท่อนเสียวให้แรงๆ จนบางครั้งเขาเสียวจนต้องกระเด้าท่อนลำใส่ปากเธอแรงๆ
"อืมมม อึกผัวขาาาา เสียวมากหรอคะ กระเด้าใส่ปากหนูถี่จนหายใจไม่ทัน อ่าาา อ่าาาาา"
"ผัวขอแตกน้ำเงี่ยนในปากหนูนะ ซี๊ดดดดอ่าสสสส" 
"แตกเลยค่ะผัวขา อ่าา เมียอยากกินน้ำผัว อ่า อ่า" ได้ยินดังนั้นราชัญก็กระเด้าแรงๆในปากเธอ2-3ครั้งแล้วน้ำควยก็พุ่งกระฉูดเต็มปากลูกเลี้ยง 
"อ่าาาาาาาาสสสส ออกแล้ว แตกแล้ว ผัวน้ำเงี่ยนแตกแล้ว อ่าาาา กลืนลงไปเลยยัยหนู กินน้ำควยแล้วผิวดีนะรู้ไหม อ่าๆๆ " พูดเสร็จราชัญก็ค่อยๆดึงลำควยใหญ่อวบที่ยังสั่นกระตุกในปากลูกเลี้ยงออกมา เพื่อให้เธอได้กลืนกินน้ำควยของเขาได้ถนัด หัวควยบานใหญ่แดงกล่ำค่อยๆหลุดออกมา มันยังแข็งโด่ไม่อ่อนลงเลย ราชัญรู้ดีเพราอะไร เขาค่อยสาวมันไปมา ควยแข็งโด่ของเขายังอยากเย็ดหีลูกเลี้ยงอยู่มืออีกข้างที่ไม่ได้ชักควยอยู่ค่อยๆแหกขาลูกเลี้ยงออกอีกครั้ง เขาอยากกระเด้าตรงหีน้อยๆนี้อีกแล้ว
"คุณรามคะ ฟ้าเจ็บ อ่าา" พูดออกไปแบบนั้น แต่ร่างกายเธอกลับตอบรับเขา หีฟ้าลดาขมิบยวบๆเขาเห็น เธอก็อยากเอากับเขา เขาจ้องหีลูกเลี้ยงที่แดงกล่ำขมิบยวบๆอย่างเร้าใจ หัวควยกระตุกยึกๆ อยากเย็ดเธออีก ไม่รอช้า ราชัญค่อยดันลำควยยาวใหญ่เข้าไปในรูหีแดงแจ๋ของฟ้าลดาอีกครั้ง
"อ่าคุณรามหนูเสัยวหีอีกแล้ว อาอ่าอ๋ะๆซี๊ดดด ผัวขาเอาควยเข้ามาลึกๆ เมรยอยากตอดควยอ่าาา ใหญ่ยาวของผัว
กระเด้าแรง ทำไมฟ้าถึงอยากควยผัวอย่างนี้ อ่าาว" ฟ้าละครางเสียวเว้าวอนหนุ่มใญ่
"อ่ายัยหนู่ร่านดีเหลือเกิน เมื่อก่อนเห็นเรียบร้อน ไม่คิดว่าพอโดนฉันเย็ดหีแล้วจะร่านควยแบบนี้อ่าา ฉันชอบจัง อ่าครางดังๆร้องขอฉันอีก ฉันจะทำให้ จะเอาให้หีบานเลย อ่าาา "พูดจบเขาก็กระเด้าควยอวบใหญ่แข็งโด่ใส่ถี่รัว ซอยกระเด้าจนน้ำเมือกสาวน้อยวัย18กระฉากจากรูหีฟิตๆของเธอ
"พ่อขาาาาาผัวขาาาา กระเด้าควงให้หนูด้วย อ่า อ่า เสียวไปหมด หีแตดสั่นหมดแล้ว "
"อ่ายัยหนู อ่าเปลี่ยนท่าใหม่นะพ่อจะสอน ยัยหนูนอนคว่ำนะ โกงตูดอ้าขากว้างๆนะฉันจะเอาควยเสียบทางด้านหลัง ท่านี้เขาเรียกท่าหมานะ เสียวมาก อ่าาาา" ราชัญเสียบควยใส่หีฟ้าลดาทีเดียวมิด จนฟ้าลดาเสียวหีน้ำแตกไปอีกรอบ
"อ่าควยพ่อขาาาเข้ามาลึกมาก หนูน้ำแตกอีกแล้วอ่า เสียววว กระเด้าอีกค่ะ ดระเด้าหีฟ้าแรงๆค่ะ บี้หัวนมให้ฟ้าด้วยค่ะฟ้าชอบ อ่าาาา"
"ยัยหนูอ่า อ่า ก็ลูบพวงกระโปกผัวบ้างสิ ลูบเล่นหมอยของผัวด้วย ผัวชอบ" ราชัญกระเด้าไปตรางไป ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ
"อ่าคุณราชัญผัวขาฟ้าไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้วอะ อ่ะ อืมมมม" หีฟ้าลดาเริ่มตอดควยพ่อเลี้ยงถี่ๆ ฟ้าลดาจะเสร็จแล้ว
"ผัวก็ใกล้ฟ้าจ๋า ตอดแรงๆเลย อ่าสสสส"ราชัญกระเด้าถี่จนอกอวบของฟ้าละดากระเด้งกระดอนตามแรงกระเด้าของเขา ราชัญจึงเอือมอีกข้างไปจับคอยคลึงมันเล่นไปด้วย อีกมือก็ขยี้เม็ดแตดบวมเต่งใกล้แตกให้ฟ้าลดา ทั้งสองสั่นระริกหายใจหอบจากการร่วมรักสุดเร่าร้อน อ่า
"แตกแล้วค่าผัวขาฟ้าถึงแล้วอ่าาาาา"
"เมียจ่าาาผัวก็เสร็จแล้ว อ่า แน่นหีฟ้าตอดผัวแรงมากอ่าสสสส"ราชัญยังกระตุกอยู่ในตัวฟ้าลดาเขายังไม่อยากเอามันออกเขาอยาปล่อยในใส่เธอทุกหยาดหยด เขาชอบเวลาฟ้าลดาเสร็จสม หีของเธอตอดเขาแน่นตุ๊บๆ เขาค่อยๆผ่อนลมหายใจซบหน้าลงกับอกอวบขิงเธอ ลดายังมีอาการหอบเล็กๆ เธอสุขสมเธอติดใจรสกามของพ่อเลี้ยงตัวเอง ร่องสวาทของเธอยังกระตุกตอดรักเขา 
พอเสร็จสมปลดปล่อยน้ำกามออกหมดแล้วราชัญค่อยๆเอาลำกายอวบใหญ่ออกจากร่องสวาทแดงก่ำของลูกเลี้ยงคนสวย หัวควยฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของกันและกันเขาพอใจกับรสสวาทนี้เขาหลงไหลในตัวเธอมากขึ้น
"นอนพักนะลดา วันนี้หยุดเรียนไปก่อนค่อยไปเรียนอีกทีวันจันทร์เลย เธอคงไม่ไหวแน่ๆ เดี่ยวพ่อ  เออเดี่ยวฉันจะไปทำงานแล้วจะรีบกลับมาหานะ วันนี้มีประชุมด้วยเลื่อนไม่ได้ไม่งั้นฉันจะไม่ปล่อยเธอไว้คนเดียวแน่ๆ มีอะไรโทรหาฉันนะ เดียวฉันจะสั่งพวกข้างร่างมาคอยดูแล หืมม ว่าไง ตามนี้ไหม"
"ค่ะ ลดาก็อยากพัก อืมมม ลดานอนเลยนะคะ" พูดเสร็จเธอก็หลับไปเลย
"โอเคงั้นฉันไปทำงานก่อนนะ จุ๊บๆ" ก่อนลุกไปเขาก็ไม่ลืมจุ๊บปากน้อยๆของเธอก่อนไป
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา