หลงรักยัยหนูน้อย

-

เขียนโดย Thikam

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.

  5 ตอน1 น้ำเมา
  0 วิจารณ์
  88.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 10.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) 5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อ่าาาาาา อ่ะ อ่ะ อ่ะ เสียงครางของผัวเมียข้าวใหม่ปลามันดังกระหึมทั่วห้อง หลังจกเสร็จงานเขาก็รีบกลับบ้านทันที แต่ถึงจรีบยังไงเขาก็ยังมาถึงบ้านเอาตอนค่ำอยู่ดีด้วยการจราจรที่ติดหนักของเมืองหลวง
"ฟ้าๆๆฉันคิดถึงเธอทั้งวัน อยากเอากับเธอ อ่าๆๆแบบนี้ เธอไม่เจ็บแล้วใช่ไหม" เขากระเด้าใส่เธอไมยั้งตั้งแต่กลับมาถึงก็รีบมาหาเธอ ฟ้าลดาคลายอาการเจ็บไปแล้ววันนี้เธอได้พักทั้งวัน เธอก็คิดถึงเขา ติดใจรสกามของเขาเหมือนกัน เธอรู้สึกเหมือนเธอเป็นเด็กใจแตกไปแล้ว
"อ่า อืม อ่ะ อะ ผัวขาาาา อ่า กระเด้าควยแรงๆ เลย ลดาก็คิดถึงคุณ คิดถึงควยใหญ่ๆของคุณ ลดากลายเป็นเด็กใจแตกไปแล้วใช่ไหมคะ"
"ไม่หรอกลดา ไม่ว่าใครถ้าเขารักกันเขาก็ทำแบบเรา"
"อ่าหรอคะ ลดาชอบเวลาคุณกระเด้าลดา ลดาเสียวมีความสุขมากๆค่ะอ่าาาา"
"มาเปลี่ยนท่าบ้างดีกว่า ลดานอนคว่ำนะ โก้งโค้งขึ้นมา ท่านี้ควยฉันจะเข้าไปลึกมาก ลดาจะยิ่งชอบ"
"ค่ะ เข้ามาเลยค่ะลดาจะขมิบหีให้ควยคุณหักเลยอ่า อ่า อ่า"
"ลดาพูดได้ร่านถูกใจฉันมาก ฉันชอบเวลาเราเอากันแล้วลดาไม่ายแบบนี้มันเร้าอารมณ์ฉันดี อ่าาาเดี่ยวผัวจะกระเด้าให้หีแหกเลย โอ้ววววเธอตอดฉันหรอสู้หรอ เอาเลยขมิบหีแรงๆฉันชอบ"
ราชัญค่อยๆกระเด้าควยไปช้าๆเริ่มเร็วขึ้นตามอารมณ์ บางจังหวะก็ควงสะโพกจากซ้ายไปขวาจากขวาไปซ้าย บางทีก็กระแทกแรงๆ ตับๆๆ บางจังหสะก็กระเด้าถี่ ฟ้าละดาก็กระดกหีรับตาม เธอปล่อยมันไปตามธรรมชาติ ตอนนี้น้ำเงี่ยนของเขาและเธอเอ่อล้นมาจ่กรูหีเป็นฟองฟอดย้อยลงมาตามลำควยตามหน้าขาของเธอและเขา
"ลดาเปลั่ยนท่าอีกนะ ลดามาอยู่ด้านบนบ้าง ลดาจะได้คุมเกมเองบ้าง รับรองท่านี้ลดาจะติดใจ อ่าา"
"ค่ะ ลดาก็อยากเป็นฝ่ายกระเด้าหีบ้างอืมอ่าาา จะกระเด้าให้ควยผัวหักเลย"
"อ่าลดากระเด้าบแรงดีจัง เสียวควยมากอ่า แน่นมากเหมือนเดิม ดีจังลดา ฉันคิดถึงครั้งแรกของเธอ คิดถึงวันที่ฉันได้ลูกเลี้ยงอย่างเธอเป็นเมีย อ่าหีเธอแน่นเหมือนวันนั้นเลย อ่าลูกเลี้ยงคนเก่งของฉันซี๊ดดดดดอ่าสสส"
"พ่อรามอ่าๆ ลดาชอบพ่อราม ลดาอยากเรียกพ่อรามเหมือนเดิม อยากให้พ่อรามเป็นทั้งพ่อและผัวลดานะคะ ให้ลดาเรียกพ่อรามนะคะ อ่าๆๆๆ" ฟ้าลดากระเด้าใส่เขาแรงๆเพื่อเอาใจ
"ได้ๆฉันยอมเธอก็ได้แม่ตัวดี ลูกเลี้ยงสุดสวาทของฉัน อ่าสสสส เอาฉันแรงอีกลดา เอาให้หีแหกไปเลยอ่าาสสส"
"อ่าว์ๆๆๆพ่อขาถ้าลดาหีแหกแล้วพ่อรามจะเย็ดกับใครคะอ่าาา เสียวจังเวลาไก้กระเด้าควยพ่อรามแบบนี้ อ่าว์"
"หีเธอไม่แหกง่ายๆหรอกลดาใครจะยอม ฉันไม่ได้เอาเธอสักวันฉันคงลงแดงตาย อ่าว์"
"อ่าวววว์ ลดากระเด้าเก่งไหมคะพ่อราม ควยพ่อราามเข้ามิดเลยอ่าซีดดด"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา