อยากรู้หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย fallen_Angel9

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.07 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,853 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 19.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์เราไม่ได้คุยหรือติดต่ออะไรกันเลย 
"อ้าวเนม" 
"มิว พี่ลูกเกด" เจอแฟนเก่าพี่เขาอีกล่ะ 
"จะไปไหนหรอ" ไปให้ไกลแฟนแกนี่ไง
"ธุระอ่ะ ไปก่อนนะ" ฉันโบกมือลาทั้งสองแล้วรีบวิ่งให้เร็วที่สุด
ฉันลืมบอกว่าตอนนี้ฉันกำลังตามสืบเรื่องพี่เกมส์ ก็พี่เขาเล่นหายไปแล้วจู่ๆก็โพสต์เหมือนว่ากลับมารักกับพี่ลูกเกดแล้ว มีหรอฉันจะอยู่เฉยๆ สืบไปสืบมาจนรู้เรื่อง รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป 
"นี่แกเป็นญาติโคนันรึไง ยัยลูกตาลที่อยู่บ้านข้างๆยังไม่รู้เท่าแกเลย" ยัยน้ำตาลเอ่ยถาม ช่วยไม่ได้นี่นา
หลังจากวันนั้นมิวเพื่อนทอมของฉันก็อกหักกินแต่เหล้า ไม่สนใจอะไร นี่ล่ะนารู้ก่อนเจ็บก่อนทำใจได้ก่อน ฉันเลยไม่ได้เป็นแบบมันตอนนี้ แต่ใช่ว่าเขาจะกลับมาคบกันแล้วเพราะฉันเพิ่งเห็นพี่ลูกเกดควงแฟนทอมคนใหม่มาเย้ยเพื่อนฉันถึงที่บ้านมันไม่ลุกไปต่อยปากก็บุญแล้วยะยัยรุ่นพี่สตอเบอร์รี่ 
ชีวิตฉันก็เริ่มสงบอีกแต่...พี่ต้นกล้าและแคปเปอร์ก็กลับมาหาฉันพร้อมขอโทษยกใหญ่ แถมใจฉันมันก็ยังหวั่นๆกับพี่เกมส์อยู่ ไม่รู้เลยว่าจะยังไงดีสองคนนี้ก็เคยรักเคยไว้ใจ เฮ้อ....รึฉันจะเปลี่ยนใจไปชอบผู้หญิงแทนดีเนี่ย 
ทั้งสองก็ยังตามตื้อฉันอยู่ ฉันจะทำยังดีเนี่ยสับสนไปหมดแล้วว.........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา