เด็กบ้านนอก

2.8

เขียนโดย กล้า

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.38 น.

  6 บท
  1 วิจารณ์
  195.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ป้าแพรวของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ป้าแพรว ของผม
สายลมหน้าแล้งยามค่ำคืนพัดเอื่อยๆกระทบผิวกายของเด็กหนุ่มจนรู้สึกเย็นวูบ พระจันทร์ดวงกลมโตลอยเด่นบนท้องฟ้า เกือบค่อนคืนเด็กหนุ่มยังนั่งหงอยเหงาที่นอกชาน พ่อกับแม่เดินทางเข้าเมืองกรุงพร้อมกับเพื่อนบ้านหลายครอบครัวเพื่อทำงานในช่วงว่างเว้นจากการทำไร่ทำนา ปล่อยเด็กหนุ่มวัย 15 กับพี่ชายไว้เพียงลำพัง
อาวุธ พี่ชายวัยไล่เลี่ยกัน ตากับยายขอไปอยู่ด้วยซะหลายปี จนวันนี้ต้องกลับมาเรียนที่บ้านเดิม 2พี่น้อง ที่ห่างเหินกันมานานหลายปี มันช่างมีความลับมากมายที่พี่ชายผู้ห่างบ้านไม่รู้ว่า ระหว่างน้องชายกับผู้เป็นพ่อและแม่
พี่ชายหลับไปนานแล้ว แต่ผู้น้องยังนั่งคิดถึงทุกสิ่งอย่างที่มันเกิดขึ้นทุกคืน ที่บ้านหลังนี้ เด็กหนุ่มคิดถึงชีวิตช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จะมีใครรับรู้บ้างนะว่าชีวิตของเขามั่นชั่งน่าตลกสิ้นดี กลางวันเป็นเพียงเด็กน้อยวัยรุ่นใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนธรรมดาๆ เป็นลูกชายที่คอยช่วยเหลืองานทุกอย่างของพ่อแม่เกินกว่าเด็กรุ่นเดียวกันจะทำได้ ดูเผินๆยังเป็นเด็กไม่ประสีประสาก็เหมือนกับเด็กคนอื่นๆทั่วๆไป
กลางคืนเขากลับเปลี่ยนสถานะจากลูกชายเป็นเด็กหนุ่มมกลัดมัน เป็นผู้ซึ่งไม่เคยอิ่มเอมในรสกาม เขาสนองตอบต่อเกมส์เสียวของพ่อกับแม่ที่มีเขาร่วมวงอยู่นั่นอย่างเต็มที่ ประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวจากพ่อกับแม่มันช่างวิเศษอย่างล้นเหลือ น่าแปลกใจที่กลางวันและกลางคืนพ่อกับแม่เองก็ช่างวางตัวได้อย่างแนบเนียน
เด็กหนุ่มคิดถึงรสสัมผัส คิดถึงเสียงครางกระเส่าของแม่ คิดถึงท่วงท่าเวลาที่กำลังเสพสังวาสกัน ดุ้นลำนั้นเริ่มแข่งโด่ ผ่านมาแค่ไม่กี่เดือนดุ้นนั่นมันช่างเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน หัวบานหยักบานโร่กว่าแต่เดิมมาก ลำเอ็นนั้นนูนเด่นด้วยเส้นเลือดเส้นเอ็นอยู่หลายเส้นท่ีเกี้ยวพันรอบลำนั้นไว้ ดุ้นลำที่ใช้งานหนักหน่วงทุกคืนบัดนี้ทำให้มันผงาดพองจนแทบจะไม่น่าเชื่อว่ามันคืออาวุธคู่กายของเด็กวัย 15เท่านั้น
อาชาสละดความคิดฟุ้งซ่านเดินเข้าบ้านข่มตานอนให้หลับ แต่ดูเหมือนเด็กหนุ่มยิ่งคิดมันก็ยิ่งแข็งปวดตรงลำนั้นอย่างไม่เคยเป็น นี่เขาต้องชักว่าวเองหรือนี่ จากที่ห่างหายจากอุ้งมือตัวเองมานานหลายเดือน เสียงอาวุธ พี่ชายนอนกรนเบาๆ อาชาเองเริ่มลูบลำเอ็นที่ตั้งเด่แหวกชายผ้าขาวม้าเบาๆ ดุ้นนั้นเด้งผึงสู้มือทันทีอาชาไล้หัวบานที่กำลังปริ่มด้วยน้ำเมือกใส อย่างเสียวซ่าน
^อ้าาาาา^ เสียงผ่อนปรนระบายความเสียวดังเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดุ้นลำที่กำลังโดนรูดขั้นลงช้าๆ จนเร็วเต็มที่เสียงอุ้งมือกระทบกับเนินหัวหนอก ดัง ตุ๊บบบบ ๆๆๆ เอวที่เด้งสวนตามจังหวะกระแทกอย่างรุนแรง
^อืมมมม อ่าาาาา^ ทั้งชักทั้งเด้งเสียว สายตาแอบจ้องมองพี่ชายที่กำลังหลับไหล เด็กหนุ่มตื่นเต้นสุดๆทุกครั้งที่เวลากำลังเสียวสุดๆ นั้นมีใครๆอยู่ในสถานการณ์นั้นด้วย เด็กหนุ่มคิดว่าคงดีไม่น้อยถ้าพี่ชายยังตื่นอยู่ไม่ได้หลับอย่างนี้
^อ้า อ่า อ้า อ้า^ เด็กน้อยเพิ่มเสียงครางกระเส่าให้ดังขึ้นแล้วแกล้งเอาขาไปโดนตัวพี่ชายแรงๆ อย่างจงใจ เสียงกรนของพี่นั้นเงียบหายไป แถมเจ้าอาวุธยังพลิกตัวเปลี่ยนมาเป็นนอนหงาย อาชายิ่งได้ใจยิ้มกริ่มในความมืดสลัวปลดผ้าขาวม้าทิ้งจากตัว อ้าข้าเด้งสู้มือของตัวเองที่กำลังกระทอกอย่างรุนแรง จงใจให้หัวเข่าที่ข้างหนึ่งถูงอขึ้นมาสัมผัสกับหน้าขาพี้ชายที่นอนข้างๆ เข่าข้างนั่นมันกำลังไหวอิงอย่างรุนแรงตามจังหวะเด้งสวนมือของเด็กหนุ่ม
^อ้าาาา เสียววว แรงๆๆ ๆๆ แม่ชักแรงๆๆ^ อาชา กระดุ้นอารมเสียวของตัวเอง อย่างตั้งใจให้พี่ชายได้ยิน
^อ่าาาา แม่ๆๆๆ ผมเสียว^
^อ่าาา แม่ๆๆๆๆ เร็วๆ จะแตกแล้ว^ ^จะแตกแล้ว ^
อาชา ยังจงใจเน้น คำว่าแม่ ให้ดังขึ้นเด็กหนุ่มยิ้มปริ่มเมื่อมือของพี่ชายที่กำลังล้วงเข้ากางเกงบอลตัวเองที่ใส่นอน กำลังผลุบขึ้นผลุบลงช้าๆ
^ แม่คับ ผมเงี่ยน อืมมมเสียวเหลือเกิน^ เสียงพึมพัมถึงมันจะครางกระเส่า แต่มันก็ดังชัดเจนพอจะรู้ว่าน้องชายกำลังพูดว่าอะไร น้องชายสาวดุ้นลำอย่างต่อเนื่อง เสียงครางซี้ดซาดออกไม่ขาดปาก เด็กหนุ่มนึกสนุก ถึงกับพลิกตัวนอนตะแคงใช้หัวหยักบานถูไถกับช่วงเอวพี่ชายจนเปียกเยิ้ม
ในใจเองนึกว่าพี่ชายจะถอยหนีซะอีกแต่พี่ชายยังนอนนิ่งปล่อยให้น้องชายถูไถหัวบานที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนต่อไป อาชาเองตอนนี้เห็นแล้วว่าพี่ชายก็งัดดุ้นเอ็นออกมารูดชักข้างนอกกางเกงแล้ว มีหรือที่เด็กหนุ่มผุ้เคยได้รับวิชามากมายมาจากพ่อกับแม่เขาจะยอมชักว่าวสาวลำเอ็นด้วยตัวเองอีกต่อไป เพราะการมีคนอื่นช่วยปรนเปรอความเสียวให้ความรู้สึกมันช่างแตกต่างกับทำเองปานฟ้ากับดิน เด็กหนุ่มใช้ขาพาดทับบนตัวพี่ชายแล้วเสยแทงดุ้นลำที่หัวหยักมันเยิ้มนั้นกับเอวพี่ชายทันที
^เหงี่ยนหรอชา ^ เสียงพี่ชายถามพึมพำเมื่อน้องเสยเด้าหัวบานกับบั้นเอวตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า
^ อืม ตั้งแต่พ่อกับแม่ไป ไม่ได้เย็ดเลย^ อาชาติบตามตรง เรื่องพ่อแม่กับตัวเองไม่อยากปิดพี่ชายอีกต่อไป
ประสบการณ์ที่มีมาจากพ่อ ที่เคยผลัดเปลี่ยนแลกกันสาวลำเอ็นก็เคยมีมาแล้วบ่อยครั้ง น้องชายเอื้อมมือเข้าไปกำลำดุ้นกลางหว่าขาพี่ชายนั้นทันที ดุ้นลำของพี่ชายนั้นมันเต็มไม้เต็มมือใช่เล่เหมือนกันหัวหยักเองก็ถอกบานเมื่อรูดหนังหุ้มจนสุดโคน อาชาแกล้งไล้นิ้วโป้งละเลงหัวหยักที่เยิ้มน้ำ จนพี่ชายครางออกมา
^อืมมม อ้าาาาา^ เสียงพี่ชายครางกระเส่าด้วยความเสียวอาชาชายผู้น้องยิ้มกริ่ม ความเจนจัดในเกมโลกีย์จากพ่อกับแม่ที่สั่งสมมามีหรือจะไม่รู้ว่าพี้ชายตอนนี้เสียวเพียงใด ทั้งตัวเองยังเสยแทงดุ้นลำหัวหยักบานฉ่ำกับบั้นเอวชายผู้พี่ไม่หยุดหย่อน อุ้งมือประคองกำลำดุ้นขนาดเขื่องไม่แพ้กันรูดสาวขึ้นลง เด็กหนุ่มผู้พี่เองก็กระเด้งเอวสวนกำมือนั้นอย่างเสียวซ่าน เด็กหนุ่มผู้น้องอารมณ์งี่ง่านจนแทบระเบิด ด้วยผู้พี่ที่ยังด้อยประสบการณ์นั้นตอนนี้บิดตัวเร่าๆด้วยความเสียวเงี่ยนที่ไม่เคยพบเจอ
^อมให้หน่อยดิวุญ^ เด็กหนุ่มกระซิบเสียงแผ่วเบาข้างๆหนูพี่ชาย
^ไม่เคยทำ ทำไม่เป็น อ้าาาา ^ อาวุญถึงจะกัดฟันเสียวแค่ใหนแต่ก็ยังตอบออกมาอย่างคนไม่เคยจริงๆ
^นะ อมเลยเร็ว ทำเลย น้ำตะแตกแล้ว^ เด็กหนุ่มผู้น้องยังดื้อรั้น มีหรือที่เขาจะมองไม่ออกว่าคนผู้พี่กำลังงี่เงี่ยนอย่างหนัก ก็ด้วยเสียงครางกระเส่าของพี่ชาย และเอวที่กำกระเด้งสวนอุ้งมือหนาหยาบนั้นมันก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน
^อ้าาาา ชา พี่เสียววะ ใจจะขาดเสียวสุดๆเลย^ อุ้งมือที่เริ่มกระแทกแรงขึ้นส่งผลให้พี้ชายบิดตัวเร่าๆอย่างเสียวซ่าน อาชาคนผู้น้องประกบปากดูดดุนส่งลิ้นเข้าไปในปากพี่ชายอย่างชำนาญกว่า อารมณ์เงี่ยนเสียวทั้ง2 คนนั่นคงระอุเต็มที่ ต่างควานลิ้นดุนดันกันเข้าออก อย่างไม่มีใครยอมกันจนเมื่อน้องชายถอนริมฝีปากที่กำลังประกบกันออกมา พี่ชายเองยังผวากดหัวไว้ไม่ยอมให้น้องถอนปากออกมาง่ายๆเหมือนกำลังเพลินกับความเสียวซาบซ่านที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต
^อมให้ผมนะ ผมจะอมให้พี่เหมือนกัน เหมือนแม่เคยทำให้^ เด็กผู้น้องกระซิบพลางซอกไซ้เลียต้นคอของพี่ชายอย่างเหมือนคนหิวโหยมานาน
^แม่เคยทำให้ด้วยหรอ อ้าาาา^ พี่ชายทั้งครางเสียวทั้งพูดออกมา
^อื้อ นะอมให้ผมหน่อย ^
เด็กหนุ่มผู้น้องขยับตัวจ่อดุ้นลำเอ็นที่ผงกหัวงึกๆเข้าหาหน้าพี่ชายอย่างตื่นเต้นที่พี่ชายแท้ต้องมาอมควยให้ตัวเอง ด้วยความที่ไม่เคยมาก่อนถึงแม้ริมฝีปากหนากำลังถูกหัวหยักบานกำลังดันกลีบริมฝีปากให้อ้าออกจากกันแล้วแต่ก็ยังไม่กล้าอ้าอมลำดุ้นมหึมานั้น จนน้องชายต้องประคองใบหน้านั้นไว้ด้วย2 มือ จน 2 สายตาที่หยาดเยิ้มจากความกระสันต์เสียวกำลังผสานกันทั้งคู่
^อมเลยวุญ อ้าปากอมกินมันเลย^ พูดได้แค่นั้นก็กดหัวพี่ชายซุกกลางหว่างขาตัวเองทันที แล้วดุนดันลำเอ็นนั้นจนมันแทรกผ่านริมฝีปากขึ้นไปสัมผัสลิ้นอุ่นๆในโพรงปากพี่ชาย แถมยังประคองหัวพี่โยกขึ้นลงตามแต่ใจต้องการ ถึงจะรู้สึกว่าพี่ชายนั้นช่างไม่มีความชำนาญเหมือนที่แม่เคยทำให้แต่ความรู้สึกที่เป็นพี้ชายกำลังใช้ปากอ้าอมลำเอ็นตัวเองมันช่างเป็นความรู้สึกเหมือนผู้ชนะ จนเด็กหนุ่มแทบจะน้ำแตกกออกมาจนเมื่อเริ่มคุ้นเคยกับลำดุ้นน้องชายหนุ่มผู้พี่ก็เริ่มที่จะเข้าที่เข้าทาง อาชาส่งลำดุ้นนั้นเข้าโพรงปากพี่ชายอย่างหนำใจ ยิ่งเมื่อตอนนี้ที่หลายครั้งเขาถอนลำเอ็นออกมาจนหลุดจากปาก กลับเป็นตัวผู้พี่ซะอีกที่โอบดึงบั้นเอวน้องชายเข้าหาตัวเองเหมือนเสียดายดุ้นเอ็นลำนี้ซะเหลือเกิน เมื่อความเสียวมันมาจนถึงปลายสุด อาชาประคองใบหน้าพี่ชายแล้วเด้าปากนั้นเข้าออกจนความเสียวใหลล้นปลายหัวหยักพุ่งเข้าสัมผัสกับลิ้นอุ่นๆนั้นจนหยาดหยดสุดท้าย ลำเอ็นนั้นยังถูกกดแช่อัดในโพรงปากจนน้ำเสียวใหลล้นย้อยลงมาจากมุมปากนั้นอย่างท่วมท้น น้องชายยังโยกซอยลำดุ้นนั้นช้าๆเบาๆ อย่างเสียวกระสันต์ เด็กหนุ่มยิ้มกริ่มที่เห็นผู้พี่ผู้อ่อนด่อยประสบการณ์ใช้ปากที่กำลังอมดุ้นลำเขื่องกำลังครางอู้อี้ด้วยความเสียว อุ้งมือหยาบกร้านยังกำดุ้นลำสาวขึ้นลงให้พี่ชายจนมั้นใจว่าผู้พี่กลืนน้ำนั้นลงท้องหมดจึงถอนลำนั้นออกมาจากปาก ดุ้นลำของพี่ชายที่ยังแข็งคะหง่านในอุ้งมือเพราะมันยังไม่ได้ปลดปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอย่างที่มันต้องการ เด็กหนุ่มเร่งสาวมือขึ้นลงทั้งแรงทั้งเร็ว ยิ่งเอวที่เด้งสวนขึ้นมามันยิ่งสาแก่ใจ เสียงครางอืมๆอืม ของพี่ชายด้วยความเสียว
^อมเลยชา อยากลองดูมันจะเสียวขนาดใหน^ เสียงผู้เป็นพี่ครางกระเส่า บอกคนที่กำลังนั่งถอกลำเอ็นนั้น แต่เอวที่แอ่นขึ้นจนไม่ติดพื้น ความเสียวแค่จากมือสากๆ ของผู้เป็นน้องที่มันก็ทำให้ลำเอ็นนั้นมันพ่นน้ำขาวข้นออกมาเลอะกำมือของน้องชาย หนุ่มผู้พี่ที่พึ่งจะพุ่งหยาดหยดแห่งความเสียวออกมา 2 พี่น้องถึงนอนแน่นิ่งมีเพียงลมหายใจเหนื่อยหอบ อย่างเหนื่อยล้า
สองหนุ่มยังคงนอนคุยกันถึงเรื่องราวของชีวิตของตัวเองในช่วงที่ห่างหายจากกัน อาชาเองรู้ดีว่า ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อแม่กับตน พี่ชายเองก็คงแทบไม่อยากเชื่อ แต่ว่าซักวันเขาเองจะต้องเจอกับตัวอย่างแน่นอนถึงวันนั้นเขาจะเข้าใจว่า มันน่าพึงพอใจมากแค่ใหน.........
.......................................
ป้าแพรว หญิงสาววัย 40กว่าๆ บ้านของแกเองแนวรั่วเขตติดกันกับบ้านของเด็กหนุ่ม ถึงตัวบ้านจะห่างกันซักหน่อยตามแบบฉบับของชนบทที่ห่างใกลความเจริญ ป้าแพรวอยู่คนเดียว นานๆ จะมีลูกมีหลานมาเยี่ยมซักครั้งเนื่องด้วยต่างคนต่างแต่งงานออกเรือนไปหมดแล้ว ผัวแกเดินทางไปทำงานค้าแรงงานเมืองนอกนานหลายปีแล้ว มีเพียงเงินทองที่ส่งมากลับมาให้แกในแต่ละเดือน จนแกขึ้นชื่ว่ามีฐานะดีคน1ในหมู่บ้าน ป้าแพรว วัย 40กว่า รูปร่างอวบอัด เนื้อตัวขาวนวลเพราะไม่ได้ทำงานหนักเหมือนคนอื่นแถวบ้าน ปรกติป้าแพรวมักจะไปมาหาสู่กับครอบครัวเด็กหนุ่มเป็นธรรมดาอยู่แล้วก็เหมือนญาติห่างๆกัน ยิ่งพักหลังๆที่พ่อแม่ไปทำงานกรุงเทพและฝากฝัง2 พี่นัองไว้กับแก แกยิ่งดูเหมือนจะใส่ใจ2 พี่นัองมากกว่าเดิมแกเองจะมาส่งข้าวส่งน้ำแทบจะทุกวัน สายตาแกที่มองผ่านมายัง 2 หนุ่มพีีน้องมันช่างมีความหมายแอบแฝงซ้อนเร้นอยู่อย่างคนแก่จะมองเด็กเป็นลูกเป็นหลาน แรกๆเด็กหนุ่มผู้น้องก็ดูจะแปลกใจและคิดว่าแกเองก็รุ่นราวคราวป้า แต่ยิ่งคิดถึงวันที่แกมายืนแอบดูตัวเองกับพ่ออาบน้ำกลางดึกคืนนั้นทีไรลำเอ็นมันก็แข็งโด่ทุกที
....หัวค่ำคืน1 เด็กหนุ่มอาบน้ำที่โอ่งข้างบ้านเช่นเคย ป้าแพรวเองเดินถือปิ่นโตกับข้าวลัดเลาะมาตามแนวรั้วเหมือนเช่นทุกวัน จนทั้ง2 ป้าหลานยืนประจันหน้า เด็กหนุ่มชงักเล็กน้อยจากยังไม่ทันตั้งตัว ไม่ต่างจากป้าที่เหมือนจะตกใจเช่นกัน ที่เห็นเด็กหนุ่มยืนจังก้าอยู่อย่างนั้นเนื้อตัวมีเพียงกางเกงในตัวเดียวหุ้มลำเอ็นลำเขื่องไว้ เป้านูนเด่นนั้นสะกดสายตาจนแกจ้องเขม็ง ยิ่งกางเกงในที่เปียกน้ำแนบชิดดุ้นนั่นมันช่างนูนเด่นเกินตัว ถึงจะเคยเห็นเคยแอบดูมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันช่างกระชั้นชิด จนแกร้อนวูบวาบในตัว
^อ้าว ชาอาบน้ำอยู่หรอลูก กินข้าวยังละ ป้าเอาแกงมาให้^เสียงสั่นรัวของแกเอ่ยออกมาถึงยังไงถึงจะทำตัวปรกติแต่แกก็ยังสะกดเสียงนั่นให้มันเป็นฟังสั่นๆไม่ได้อยู่ดี
^ยังเลย ป้า วุธไปหาซื้ออยู่ ไม่รู้จะได้อะไรมา^ เด็กหนุ่มตอบ ทั้งที่ความเคอะเขินยังไม่หาย แต่มันยิ่งตื่นเต้นขึ้นกว่าเดิมเมื่อสายตาที่สบกันกับป้าแพรว หนุ่มน้อยยังลูบไล้ฟอกสบู่ตามตัวที่เปลือยเปล่า บางครั้งยังล้วงเข้าไปในเกงในตัวจิ๋วถูสบู่ตรงเป้านั้นนานๆ อย่างจงในยั่วป้านั่นเอง เข้าทางเด็กหนุ่มเพราะ ป้าแพรวยังยืนหาเรื่องคุยไม่ยอมไปใหน หลานหนุ่มยิ้มกริ่มพอใจที่ป้าแพรวยืนดูอยู่อย่างนั้น ลำเอ็นที่มันดันเกงในตัวน้อยจนตั้งโด่ แต่เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ ยังเเอ่นเอวให้แกเห็นอย่างจะๆเต็มตา ยิ่งแกมองเท่าไหร่อาชาเองยิ่งลำพองในความภูมิใจกับอาวุธประจำตัวที่พ่อให้มาตั้งแต่เกิด
ตัวป้าแพรวเองแทบยืนไม่อยู่ ก็ตอนนี้ข้างหน้านั้นคือเด็กหนุ่มรุ่นหลาน ยืนจังก้าอวดรูปร่างบึกบึนทั้งเนื้อทั้งตัวถึงจะมีเพียงเกงในตัวน้อยปกปิดดุ้นนั้นไว้แต่มันก็แทบปิดไม่มิดเลย ตามตัวเต็มไปด้วยฟองสบู่ หนุ่มรุ่นหลานลูบไล้ฟอกฟองนั้นอย่างไม่สะทกสะท้านต่อสายตาสาวรุ่นป้าแม้แต่นิดเดียว เกงในตัวจิ๋วผืนนั้นขอบเอวมันร่นลู่ลงจนเป็นพงขนดกหนา ดุ้นนั้นมันก็นูนอวบเป็นลำออกมาอย่างชัดเจน อาชายิ้มพอใจเมื่อได้ยินเสียงสาวรุ่นป้าสั่นเทา ขาดๆหายตลอดเวลาที่คุยกัน เด้กหนุ่มยังยั่วยวนตักขันน้ำราดตัวล้างฟองนั้นจนสะอาดอ้าน มันยิ่งทำให้เห็นไรขนไล่ลามจากแผ่นหน้าท้องไล่ลงจนหายไปในขอบเกงในตัวนั้นอย่างชัดเจน อย่าว่าแต่ป้าแพรวเลยแม้แต่อาชาเองก็เงี่ยนง่านจนทนไม่ไหวถึงขนาดนี้แล้วเด็กหนุ่มควักพวงเอ็นนนั้นทั้งพวงออกมารูดสาวให้แกเห็นเต็มๆตา เมื่อลำเอ็นนั้นเป็นอิสระ มันผงาดโชว์ความใหญ่ยาวของตัวเองอย่างน่าเกรงขาม ดุ้นนั้นผงกหัวงึกๆท้าทาย สายตาสาวรุ่นป้าที่กำลังยืนบดเนินของตัวเองนอกผ้าถุงอย่างลืมตัวเพราะความเงี่ยน เด็กหนุ่มปล่อยลำดุ้นนั้นผงกหัวโงนเงนอยู่อย่างนั้น เพราะ2 มือเขากำลังสระผมไปด้วยนั้นเอง เพียงแค่เกรงเบาๆ ลำเอ็นนั้นก็กระดกผงกหัวงึกๆด้วยความแข็ง
สาวรุ่นป้าเองก็บดบี้เนินกลางหว่างขานอกผ้าถุงนั้นอย่างกระสันต์เสียว ด้วยห่างร้างดุ้นสวรรค์มาหลายปี เจออย่างนี้สาวคราวป้าเองอยากลองลิ้มรสดุ้นเด็กคราวหลานเหลือเกิน เด็กหนุ่มเดินโทงๆ รูดลำเอ็นนั่นต่อหน้าป้าแพรว ไม่ต้องพูดอะไรต่างคนต่างเข้าใจ แล้วเดินออกนำแกไปที่แคร่ใต้ต้นมะม่วงในสวนข้างบ้านอย่างไม่สะทกสะท้านต่อสายตายตาป้า แคร่ใต้ต้นมะม่วง ห่างจากตัวบ้านเด็กหนุ่มยืนพิงแคร่ที่สูงเพียงสะโพกพอดี ลุบไล้ผิวลำเอ็นช้าๆอย่างใจเย็นว่าคืนนี้จะได้ทะลวงร่องเสียวป้าให้หนำใจกางเกงในผืนนั้นถูกดึงร่นมาจนถึงหน้าขา ป้าแพรวเดินช้าๆตามมาจนถึง มุมนี้แสงไฟจากตัวบ้านแค่สลัวๆ เพราะพุ่มต้นมะนาวบดบังอยู่นั้นเอง
...ยิ่งเห็นดุ้นนั้นกลางหว่างขา มันผงกหัวงึกๆ ท้าทายป้าแพรวกลืนน้ำลายลงคอเอื้กใหญ่ หนุ่มรุ่นหลานนั่งเกรงกระดกลำเอ็นอย่างท้าทาย หัวบานหยักดำคล้ำบานร่า สาวรุ่นป้าไม่แทบไม่อยากเชื่อว่านี่คือเด็กคราวหลานที่เห็นมาตั้งแต่สมัยตีนเท่าฝาหอย แต่ตอนนี้ร่างกายกำยำแข็งแรงใหญ่โตสูงใหญ่กว่าแกซะอีก ยิ่งดุ้นนั้นที่กำลังตั้งโด่เด่ดำทะมึน มันช่างน่าเกรงขามผิดกับของผัวแกเหลือเกิน
^อยากจับมันใหม ป้า เห็นมองมันจัง^ หนุ่มรุ่นหลานไม่รอคำตอบแต่กลับประคองกุมมือสาวรุ่นป้ามาเกาะกุมลำดุ้นนั่นซะเอง
ป้าแพรวห่างร้างดุ้นเอ็นมานานหลายปี ถึงจะเคยมีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน แต่ตอนนี้กลับสั่นเทา มือที่กำลังประกองกำดุ้นนั้นสาวขึ้นลงมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกินยิ่งความยาวมันโผล่พ้นกำมือออกมาเกินกว่าครึ่ง หัวหยักบานมันดำคล้ำน่ากลัว ล้ำนั้นเต้นตุ๊บร้อนผ่าวในอุ้งมือ เด็กหนุ่มก็ไม่รอช้าตะบบบดเนินเสียวแกด้วยฝ่ามือหนานอกผ้าถุงนั้นทันที เนินนั้นมันก็ฉ่ำเยิ้มซะจนผ้าถุงเเกเองเปียกแฉะถึงข้างนอก
^เงี่ยนมากหรอป้า หีแฉะเลย^ รอยยิ้มกริ่มจากใบหน้าเด็กรุ่นหลาน ที่กำลังส่งสายตามองหน้ามองป้าแพรวอย่างหื่นกระหาย
^ลองชิมน้ำเงี่ยนหลานดูใหมป้า^ อาชาพร่ำข้างหูแก อย่างกระสันต์สวาท พลางกดหัวแกให้ก้มต่ำลงกลางลำตัว ป้าแพรวใช่ว่าไม่เคยถึงแม้ไม่บอกแกก็จะลิ้มลองรสชาติความหนุ่มแน่นอยู่แล้ว ดุ้นลำนั้นสัมผัสกับโพรงปากอุ่นๆของแกมันทำเอาเสียวจนแทบยืนไม่อยู่ ดุ้นลำที่ป้าแพรกำลังบรรเลงเพลงลิ้นอย่างชำนาญ แกลากลิ้นไล้ผ่านหัวหัวหยักนั้น เส้นเอ็นที่นูนปูดปูนตามลำกล้องจนถึงพวงใข่ที่แกบรรจงเลียด้วยลิ้น จนหนุ่มรุ่นหลานต้องเกรงตัว แหงนหน้าสูดปาก ครางออกมาอย่างห้ามไม่ไหว ลำเอ็นดำมึนมันยิ่งตั้งกระหง่านต่อหน้าแกขึ้นอีก เพราะตอนนี้แกกดแยก2ขาของหลานชายให้อ้ากว้าง ไล้ลิ้นเลียกับพวงใข่ ทำไมแกจะไม่รู้จุดๆนี้ว่ามันจะเสียวแค่ใหน น้ำที่เยิ้มปริ่มหัวหยักบานนั้นมันเริ่มไหลอาบย้อยตามลำลึงค์ แกก็บรรจงไล้ลิ้มชิมรสชาติความหนุ่มแน่นจนหมดสิ้น
^อ้าาาา เสียวจริงๆป้า ดูดแรงๆเลย^ หลานหนุ่มกดหัวป้าให้อมดุ้นนั้นลึกๆอย่างที่ใจต้องการร่างสั่นเทาด้วยความเสียวของเด็กหนุ่มโดนดันขึ่นบนแคร่จนต้องนอนแผ่หราให้สาวรุ่นป้าไล้ลิ้นเลียความแข็งแรงของเนื้อหนังเรือนกายวัยหนุ่ม ทุกซอกมุม
^อืมมมมม แข็งแรงดีจริง^ เสียงแกครางอู้อี้ในลำคอ ป้าแพรวเองผ้าถุงหลุดลุ่ยชุดชั้นในลายลูกไม้สีมอซอที่ห่อหุ้มเนินเนื้ออวบอุมของแกถูกมือหนาสากสอดผ่านขอบผ้าลูกไม้จนสัมผัสกับรอยแยกของ2กลีบที่มันฉ่ำแฉะรออยู่แล้ว อาชาแซกนิ้วกลางเปิดทางรูนั้นพลางชักเข้าออกช้าๆ จากนิ้วกลาย เป็น 2 จาก2 กลายเป็น3 นิ้ว ร่องหลืบเต้นตอดนิ้วที่ล่วงล้ำเข้ามาจนรู้สึกได้ สาวรุ่นป้าขมิบเกรงแอ่นเด้งสู้มือไม่ถอย ป้าแพรวขยับเป็นท่ากลับหัวกลับหางเด็กหนุ่มที่รู้งานเข้าใจดีว่าป้านั้นต้องการสิ่งใด ลิ้นอุ่นตวัดเลียร่องรอยแตกแยกของ2กลีบ ป้าแพรวยกขาอ้าซ่าให้หนุ่มน้อยซุกหน้าอย่างถนัดถนี่ เนินกลีบนั้นอวบอูม พงขนดกดำ ไร้ซึ่งการจัดแต่งใดๆเด็กหนุ่มแทรกลิ้นเข้าชิมรสน้ำใสใหลย้อยน้อย จนเนินคางฝังหายเข้าไปในร่องกลีบเนื้อ
^อูยยยยย อ้าาาาา^ ทันทีที่โดนลิ้นอุ่นซอกซอนจนถึงผิวเนื้อย่นข้างใน สาวรุ่นป้าถึงกับปล่อยปากจากดุ้นที่อ้าอมอยู่เงยหน้ามองฟ้า สูดปากเสียวอย่างอดทนไม่ได้
^ลึกๆ เลย หลานป้า ลึกๆ ป้าเสียว^ ไม่หนำใจป้าแพรวกดหัวหลานหนุ่มให้ฝังหน้าลงหว่างขาอย่างลืมตัว ริมฝีปากหนาขบเม้มติ่งเสียวนั้นเบาๆ หนุ่มน้อยเองก็แทบกลั้นทำนบน้ำเสียวไม่ไหว ก็ป้าสาวเล่นละเลงวนลิ้นกับหัวบานซะนาดนั้น เด็กหนุ่มเงยหน้าที่เปียกเยิ้มด้วยคราบน้ำ ขึ้นมองป้าที่กำลังละเลงลิ้นกับหัวหยักอย่างหื่นกระหาย
อาชาแอ่นเอวเด้งส่งลำเอ็นเข้าโพรงปาก สาวคราวป้าอย่างเมามัน ป้าแพรวเองก็เจนจัดในเกมส์สวาทเช่นเล่น ถึงจะห่างหายจากดุ้นลำมาหลายปี แต่บทเรียนทุกบทยังจำฝังใจ ยิ่งเรือนกายแข็งแรงบึกบึนของหนุ่มคราวหลานมังช่างถูกใจเหลือเกิน ดุ้นเอ็นนั้นมันแข็งราวกับหิน แถมขนาดใหญ่ยาวเกินวัย อดคิดไม่ได้ว่าถ้ามันทะลวงเข้าไปในร่องหลืบมันจะคับแน่นปานได

หลานหนุ่มนอนเปลือยอ้าซ่า ปล่อยให้ป้าสาวตักตวงความสุขจากร่างเขาให้หนำใจแก
ใบหน้านั้นยิ้มกริ่ม เมื่อเห็นสาวคราวป้าโลมเลียทุกอนุของร่างกายตัวเองอย่างหลงใหลและชื่นชม
^ อืมมมม อ้าาาาา ^ เด็กหนุ่มครางออกมาอย่างสะท้านเสียวเมื่อหัวบักมู่ทู่ของตัวเองสัมผัสกับกลีบย่นของป้าแพรว ป้าแพรวกำลังจับลำนั้นตั้งจ่อตรงร่องเสียวแกเองแล้วกดตัวลงมาช้า 2 แคมอ้าบวมเป่งเมื่อหัวบานนั้นถูกกลืนหายเข้าไปทีละนิด ๆ ความคับแน่นของร่องหลืบบีบรัดลำดุ้นจนรู้สึกถึงอาการเต้นตุ๊บๆ ของลำเอ็นป้าแพรวหน้าเหยเก๋ ด้วยความคับแน่น ดุ้นลำนั้นมันพึ่งจะผ่านเข้าไปเพียงครึ่งลำมันยังเหลืออีกเกินกว่าครึ่ง เด็กหนุ่มผสานท้านทอย ยกหัวมองเนินเสียวที่กำลังบวมเป่งอย่างตื่นตะลึง ลู่แคมนั้นกำลังอ้าอมท่อนเอ็นจังหวะที่ป้าแพรวกำลังถอนเนินเนื้อออกจนกลีบแคมลู่ย่นออกมาปานจะติดผิวหนังของลำเอ็นออกมาด้วย สาวเจ้ายกตัวขึ้นอีกครั้งจนเกือบสุดหัวบักแล้วบดลงมาใหม่ ถึงคับจะทั้งเสียว สาวรุ่นป้าก็กัดฟันบดกดลงมาทีละนิดๆ จนมันเข้าหมดลำจนได้
^อุยยยยยย แน่นดีจริงๆ^ เสียงแกผ่อนลมหายใจไล่ระบายความจุกแน่นออกมา
^มิดลำแล้วป้า สุดลำจริงๆ ^เด็กหนุ่มก็ไม่ต่างกันมันทั้งบีบทั้งตอดอยู่ข้างใน
^อืมมมม อูยยยหลานป้าาาาาใหญ่ดีจริงๆ^
ป้าแพรวเริ่มควงบดเนินเนื้อจนเนื้อแคมนั้นแนบชิดกับดงขนดกหนาของหลานหนุ่ม ป้าแพรวบดหนอกเนินเนื้อควงไปมาช้าๆ เหมือนจะให้ร่องเสียวนั้นคุ้นเคยกับลำเอ็นดุ้นเขื่องของหลานรักที่นอนเฉยปล่อยแกจัดการทุกอย่างเอง มีเพียงเสียงหายใจฟึดฟัดๆ ดังเล็ดลอดออกมาจากปาก
สาวคราวป้าเริ่มโยกตัวขึ้นลง น้ำเงี่ยนที่ไหลอาบลำเอ็นเป็นมันช่างเป็นน้ำหล่อลื่นอย่างดีให้ลำนั้นมุดเข้าออกเนินเสียวนั้นอย่างไหลลื่น เด็กหนุ่มเด้งเอวรับทุกครั้งที่ป้าแพรวกระแทกตัวลงมา ป้าแพรวทั้งโยกทั้งบดควงเนินนั้นสู้กับลำเอ็นหลานหนุ่มอย่างไม่หวาดหวั่น เด็กหนุ่มไม่คิดฝันว่าลีลาสาวคราวป้าจะเด็ดมันส์ถึงเพียงนี้ ร่องเสียวที่ร้างลาจากการใช้งานมาหลายปีนั้นยังคับแน่น ทั้งขมิบทั้งตอด จนเด็กหนุ่มจวนเจียนจะแตกหลายครั้ง จนหลานหนุ่มเปลี่ยนท่า ให้ป้าแพรวยืนโก้งโค้งใช้มือดันขอบแคร่ไว้ ตัวเองประกบข้างหลัง ดุ้นลำนั่นแทงพรวดจากข้างหลังรอบเดียวมิดด้าม อาชากระเด้าเสยแทงอย่างไม่คิดปราณีปราศัยดุ้นลำเขื่องนั้นเสยเข้าออก ยิ่งจังหวะที่อาชาเด้งเอวเข้าใส่ 2มือก็จับสะโพกอวบนั้นดึงเข้ามาหาตัวจนพวงใข่กระทบกับง่ามก้นดัง ผับๆๆๆๆ
^อ่าาาาา จะแตกอีกแล้ว ชาาาา เอ้ยยยย เสียวเหลือกันนนนน^ เสียงป้าแพรวรัองส่งเมื่อใกลถึงฝั่งเต็มที
^อืมมมมอ่าาาาา แตกเลย พร้อมกันเลยป้า^ หลานหนุ่มกระแทกเน้นๆ แบบมิดด้ามอีก เกือบ 10 ที ก่อนที่น้ำเงี่ยนจะพุ่งทะลักเข้าชนมดกับมดลูกป้าแพรว จนหมดลำกล้องเด็กหนุ่มฟุบลงแผ่นหลังป้าสาวอย่างเหนื่อยหอบ แต่บั้นเอวยังขยับควงช้าๆ เพื่อรีดน้ำเสียวออกจนหมดลำ น้ำนั้นใหลอาบตามง่ามขาป้าสาวจนเป็นสาย เพลงกามสงบลงมีเพียงเสียงหายใจเหนื่อยล้า กับเสียงเต้นของหัวใจในอกที่รุนแรงด้วยความเหนื่อยล้า ดุ้นลำที่ยังเสียบคาร่องกลีบนั้นยังผลุบเข้าออกช้าๆด้วยเจ้าของมันยังโยกขยับเอวไม่ยอมหยุด น้ำเงี่ยนที่ผมสมปนเปกันก็ไหลเป็นทางอาบตามขาป้าแพรวอย่างล้นเหลือ เด็กหนุ่มยังไม่อิ่มเอมกับรสเสียวครั้งนี้ดุ้นลำที่ยังแข็งคาร่องนั้นมันยังพร้อมที่จะออกศึกอีกครั้งอย่างที่เจ้านายมันปราถนา
........
^อ้าาาาา ต่ออีกยกเลยนะป้า ผมจะทำให้ป้าลืมหลานคนนี้ไม่ลงเลย^
**อืมมมม ไปต่อบ้านป้าดีกว่า มีที่นอนสบายๆนะชา นะ^
สาวคราวป้า ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย แต่หลานหนุ่มกลับเดินเปลือยตัวโทงๆ ปล้อยดุ้นล้ำดุ้นชี้โด่ไปตามทางที่จะเดินไปบ้านป้านั่นเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา