เด็กบ้านนอก

2.8

เขียนโดย กล้า

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.38 น.

  6 บท
  1 วิจารณ์
  194.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) น้าบุญของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บทที่ 4 น้าบุญของผม
ละอองสายฝนยังโปรยปรายเบาๆหลังจากที่ตกหนักมาร่วมชั่วโมง ผืนนาที่เคยแตกระแหงแห้งแล้งมานานหลายเดือนที่ผ่านมา บัดนี้ทั่วท้องทุ่งกว้างใหญ่ขาวโพลนด้วยผืนน้ำขาวใสสะอาดตา เมื่อมองสายตาออกไปเห็นเพียงคันนาสีเขียวสดของต้นหญ้าหน้าฝนใหม่ ที่กั้นผืนนาผืนใหญ่เป็นห้องๆเท่านั้น
2 หนุ่มพี่น้องที่จูงควายไอ้ดำกับอีแดง ควายคู่ทุกข์คู่ยากของครอบครัวมานานหลายปี ออกมาเล็มหญ้าบนคันนา ผืนนาผืนนี้ที่เป็นมรดกตกทอดมาหลายชั่วอายุคนให้ลูกหลานไว้ใช้ทำกินเลี้ยงชีวิตเรื่อยมา 2หนุ่มปล่อยให้ควายเดินเล็มหญ้าอยู่ใกลๆ ตัวเองวิ่งเล่นไล่กันอย่างหัวหกก้นขวิดตามประสาเด็กท้องนา จนเหนื่อยอ่อนก็นอนลอยคอแช่น้ำอย่างสบายอารมณ์

ขอบๆชายทุ่งของผืนนา ที่ยังไม่ได้ไถนำร่องนา น้ำที่เอ่อล้นปริ่มคันนามันใสแจ๋วจนเห็นพื้นหญ้าเบื้องล่าง 2หนุ่มนอนหงายอ้าซ่าอย่างสบายอารมณ์ ไม่ได้สนใจบรรยากาศรอบข้างแต่อย่างใด อีกฝั่งมีร่างหญิงสาวเดินลัดเลาะชายป่าลงมาสู่ท้องทุ่งสาววัยกลางคนเดินถือสวิงสะพายถังน้ำเดินตัวปลิวลงมาตามคันนาจนใกล้ถึงตรงที่ 2หนุ่ม พี่น้องนอนนอนแช่น้ำอยู่

น้าบุญ สาวใหญ่รุ่นแม่ ผืนนาติดกับที่นาเด็กหนุ่ม ถึงจะอยู่คนละคุ้มบ้านเหนือกับใต้ แต่ด้วยผืนนาที่ติดกันทำให้ทุกช่วงฤดูทำนา2ครอบครัวก็รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี สาวคราวแม่รูปร่างอวดอัด 2เต้าเต่งตึง ด้วยเพราะพึ่งจะคลอดลูกมาซักระยะ จนเมื่อเธอเดินมาเห็น หนุ่ม2คนพี่น้อง นอนแช่น้ำอยู่อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว สาวใหญ่รุ่นน้าจ้องมอง2 พี่น้องอย่างตื่นเต้น ก็ทั้ง2 หนุ่ม ร่างกายท่อนบนโชว์เนื้อหนังเปลือยเปล่าที่อัดแน่นแข็งแรงด้วยกล้ามเนื้อ เนื้อตัวที้ปริ่มๆพ้นผืนน้ำนั้นมันช่างดูแข็งแรงบึกบึน ยิ่งเป้านูนเด่นกลางลำตัวที่ตุงเป็นลำเพราะกางเกงกีฬาเป็นผ้ามันผืนบางมันซับน้ำจนแนบนิดกับผิวกายเหมือนเนื้อเดียวกัน ยิ่งแผ่นหน้าท้องใต้สะดือที่ปกคลุมด้วยขนอุยหนาดกดำ จนมันลามหายลงไปใต้ขอบเอวยางยืดของกางเกงผืนนั้น ช่างน่าดูเหลือเกิน อาชาหรี่ตามองเบาๆเห็นน้าสาว ยืนจ้องมองบนคันนา มีเพียงรอยยิ้มบางๆ บนใบหน้าของสาวรุ่นแม่ ที่ส่งมา เด็กหนุ่มลุกนั่งถามน้าสาวอย่างคนรู้จักกัน
^มาช้อนลูกปลาหรอน้า^ เสียงห้าวๆของเด็กหนุ่มวัยแตกพานถามน้าสาวออกไป
^อืม เห็นฝนใหม่พึ่งหยุดเลยลองมาดูจะมีป่าวไม่รู้ ^ น้าสาวหลบสายตาวูบหนึ่งเมื่อเด็กหนุ่มถามออกมา
ด้วยน้าที่ยืนบนคันนา ประกอบกับชายผ้าถุงที่ใส่มันสูงจนเลยเข่าทำให้เด็กหนุ่มที่นั่งอยู่ต่ำกว่ามองเห็นไปถึงขาอ่อนที่ขาวนวลใต้ชายผ้าถุงนั้น ยิ่งเด็กหนุ่มจ้องมองลำขาอ่อนขาวอวบนั้น ลำดุ้นที่ซุกซ่อนใต้เกงกีฬาในผืนน้ำใสแจ๋วเริ่มตื่นตัวจนแข็งขึ้นเป็นลำ
^อ้าว น้าบุญ มาตั้งแต่ตอนใหน ^ คนผู้พี่ทักทายขึ้นบ้างก่อนจะลุกตัวบิดขี้เกียจช้าๆ ตัวมันเองคงไม่รู้ว่านั่นยิ่งทำให้น้าบุญสาวแม่ลูกอ่อนในเต้นไม่เป็นส่ำกับหุ่นที่อัดแน่นด้วยมัดกล้ามของมัน
^555 น้าบุญไม่ต้องไปช้อนลูกปลาแล้วละน้า เอาปลาช่อนไอ้วุญไปแกงก็ได้ มันซ่อนไว้ตัวหนึ่งในกางเกง^ หนุ่มผู้น้องร้องบอกออกมาอย่างจงใจ จนสาวคราวน้ายิ่งอายหนักกว่าเดิม
^555 เอาตัวของไอ้ชาด้วยนะน้าบุญตัวเบ้อเร่อเลย^ 2 หนุ่มยังแซวถึงไอ้ช่อนหัวบักตัวนั้นอย่างสนุกสนานเหมือนเด็กเล่นกับเพื่อน
^พูดไป ยังเด็กยังเล็ก เรา2คนนะ^ น้าบุญตะกุกตะกักพูดแก้อาย ที่2 พี่น้องพูดถึงดุ้นลำที่เธอแอยชำเลืองตามองบ่อยๆ
^ตัวนี้เงี่ยงมันคมนะน้าปักทีครางทั้งคืน ^ อาชายังเน้นต่ออย่างชอบใจที่เห็นน้าบุญทำทีเอียงอายเหมือนสาวๆรุ่นๆ
ใต้ผืนน้ำตื้น เด็กหนุ่มลูบไล้ลำเอ็นอย่างแผ่วเบา ทั้งที่ปากชวนน้าคุยไปเรื่อยเปื่อย เมื่อสายตาผสานสายตากัน ความเขินอายที่แสดงออกอย่างเห็นได้ชัด เด็กหนุ่มจ้องมองขาอ่อนขาวนั้นอย่างเปิดเผย ทั้งที่ปากคุยเรื่องอื่น น้ำที่ใสแจ๋วบวกกับความตื้นเพียงท่วมหน้าตักนั้นมีหรือที่น้าสาวจะไม่เห็นว่าลำดุ้นนั้นกำลังถูกเจ้าของมันควักมาออกมาทางขากางเกงขาสั้นแล้วลูบเล่นหัวบักบานอยู่
^น้าเลือกเอาจะเอาตัวใหน รับรองกินอิ่มทั้งคืน^ หนุ่มผู้น้องหัวเราะร่า พลางจงใจกระดกก้นขึ้นจากพื้นหัวบานนั้นมันยังโผล่พ้นผิวน้ำเหมือนปลาช่อนตัวโตโผล่มาหายใจเหนือผิวน้ำ เด็กหนุ่มรุ่นหลานงัดลำดุ้นนั้นออกมาทางขอบขาเกงบอลขาสั้นนั้น รูดสาวลำเอ็นที่จมใต้ผืนน้ำเขาก็รู้ดีว่าน้าสาวเห็นการการกระทำใต้ผืนน้ำนั้นแน่นอน เมื่อเป็นเช่นนั้นน้าสาวยังคงปากยืนคุย ตาก็จ้องเขม็งกลางหว่างขาของหลานหนุ่มอย่างตั้งใจ ความกล้าบ้าบิ่นนั้นเด็กหนุ่มกระดกยกก้นขึ้นเหนือผิวน้ำโชว์พวงลำดุ้นต่อหน้าสายตาน้าสาวอย่างสุดใจ ดุ้นลำที่แข็งโด่ตั้งโงนเงนกลางลำตัว มันช่างใหญ่โตดำทะมึนน่าเกรงขามอย่างยิ่ง คงไม่ใช่แต่น้าบุญที่ตกใจกับสิ่งที่เห็น คนผู้พี่ก็คงไม่คิดว่าน้องชายจะกล้าบ้าบิ่นอย่างงี้ ก็ลำเอ็นนั้นน้องชายกำลังถูกชักสาวรูดถอกจนหัวบักบานนั้นมันบานโร่พ้นกำมือออกมา
สันดานดิบหื่นของเด็กหนุ่มผู้น้องที่กำลังถอกหัวบานอย่างไม่อายสายตา
^อ้าาาา ^ เสียงที่ผ่อนระบายลมหายใจออกมาของเด็กผู้น้อง ราวกับว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่มันเป็นเรื่องธรรมดาซะเหลือเกิน ทั้งที่มี2 สายตากำลังจ้องมองการกระทำของตัวเองอยู่ อาชายิ้มพอใจถึงมันจะเงี่ยนจนน้ำเสียวจะพุ่งแต่เขากลับเก็บลำเอ็นนั้นเข้าที่ไม่ยอมชักสาวต่อไป

^น้าลองไปซ้อนลูกปลาดูก่อนนะ ที่แปลงนาโน้น^ น้าสาวคราวแม่อึกอักพูดไม่ออก ด้วยความตื่นเต้น ที่เห็นเด็กคราวหลานโชว์ดุ้นลำเขื่องให้เห็นจะๆตา
^ครับบน้า ผมก็จะขึ้นเถียงเหมือนกัน เหนื่อยแล้ว ^
น้าสาวรุ่นแม่เดินหลังไวๆจากไปแล้ว เด็กหนุ่มยังกำดุ้นลำสาวช้าๆ อย่างปลอบใจมัน
^อย่าใจร้อนลูกพ่อ อีกไม่นานแกจะได้โชว์ฝีมือ อีกครั้งแล้ว ^ เด็กหนุ่มคิดในใจที่จะหาทางให้ได้เอาน้าบุญอย่างที่ใจหมาย
^เงี่ยนหรอวะชา ถึงกล้างัดควยออกมาชักให้น้าบุญดู^ เสียงพี่ชายถามเบาๆ
^อืมมม เงี่ยนวะ ^ มีเพียงคำตอบเท่านี้ที่คุยกัน 2 พี่น้องยังนั่งเงียบๆ ตัวอาชาเองก็รู้ว่าพี่ชายเองคงตกไม่น้อยและไม่คิดว่าตัวเองจะกล้างัดลำเอ็นออกมาโชว์คนอื่นๆได้ขนาดนี้ แต่ก็นั่นแหละเขากลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่าที่ได้ระบายอารมณฺดิบหื่นออกมา
^ปะขึ้นเถียงเถอะหิวข้าว ^ ผู้พี่เป็นฝ่ายพูดออกมาจนทั้งคู่ต่างเดินขึ้นเถียงนาเงียบๆ ไม่รู้ว่าต่างคนต่างคิดอะไร
เด็กหนุ่มผู้น้องจ้องมองหลังคนก้มๆเงยๆใกลๆอยู่กลางทุ่ง หลังจากกินข้าวที่ห่อมาจากบ้านตั้งแต่เช้า ด้วยความเหนื่อยล้าหลังจากวิ่งเล่นมาทั้งวันพี่ชายนอนหลับกรนเบาๆ แต่หนุ่มผู้น้องยังจิตใจฟุ้งซ่าน คิดถึงขาอวบขาวของน้าบุญอยู่รำไร ลำดุ้นที่แข็งชูชันกลางหว่างขายังไม่สงบนิ่งด้วยเพราะยังไม่ได้ปลดปล่อยน้ำที่คั่งค้างออกมา เด็กหนุ่มผลัดเปลี่ยนผ้าขาวม้าที่ใส่อยู่เป็นกางเกงกีฬาผืนเดิมที่ยังตากไม่แห้ง กางในตัวเล็กโดนถอดทิ้งจากตัว เขาดึงขอบเอวยางยืด พันขึ้นหลายทบ ตะเข็บเป้านั้นมันรั้งเป้าจนลำเอ็นจนนูนเด่น เด็กหนุ่มจัดแจงลำนั้นให้พาดเอียงออกทางข้างของเป้าตุง ยิ่งพันขอบกางเกงรั้งขั้นมามันยิ่งรัดจนเป็นสันนูนอย่างเห็นได้ชัด

เด็กหนุ่มเดินลัดเลาะตามคันนามุ่งหน้าไปหาน้าบุญที่กำลังก้มๆเงยข้อนสวิงหาแมงหาปลาที่กลางทุ่ง
^ได้เยอะยังน้าบุญ^ น้าบุญสะดุ้งโหยงอารามตกใจที่เด็กหนุ่มทักขึ้นกลางความเงียบของท้องทุ่ง เพราะก็แกยังสลัดเหตุการณ์เมื่อครู่ให้ออกจากความคิดไม่ได้เช่นกัน
^ฝนใหม่พึ่งมา ยังไม่มีปลาเล็กปลาน้อยเลย มีแต่หอย แต่แมงนี่แหละ ชาเอ้ย^ น้าสาวตอบเอียงอาย หลบสายตาจากเป้านูนนั้นอย่างเสียไม่ได้ หลานหนุ่มจงใจนั่งยองๆลงบนคันา เป้านูนกลางหว่างขามันยิ่งตุงนูนผิดธรรมชาติเพราะดุ้นลำนั้นมันกำลังแข็งโด่เต็มที่อยู่ใต้เกงกีฬาตัวเดียวที่ห่อหุ้มมันอยู่
^บอกแล้วให้เอาปลาช่อนไอ้วุญ น้าก็ไม่เชื่อ หรือน้าจะเอาตัวของผม^ เด็กหนุ่มพูดยิ้มกริ่ม
^ไม่เจอกันแป๊ปเดียว ปีนี้โตเป็นหนุ่มเลยนะ^
^555 ไม่หรอกน้า เป็นหนุ่มอะไร ผมยังเด็กอยู่เลย เป็นหนุ่มอะไรยังไม่เคยเย็ดใครเลย^ คำตอบของอาชายังไม่พ้นเรื่องอย่างว่าอีกตามเคย
^ โตขนาดนี้แล้ว ปี 2ปี เด๋วก็เอาเมียมาช่วย น้าทิด กับน้าใหมได้แล้วละ^
^ยังไม่มีใครเลย น้า อยากอยู่ แต่ไม่มี^
มีหรือที่หนุ่มคราวหลานจะสังเกตุสายตาของน้าสาวไม่ออกว่าเหลือบมองหว่างขาเขาเป็นระยะๆ ยิ่งเด็กหนุ่มนั่งยองๆ อ้า2ขาออกให้แกมองถนัดๆ อย่างจงใจ เด็กหนุ่มเปลี่ยนจากนั่งยองๆ เป็นนั่งลงบนคันนา ให้ขาข้าง1 ชันเหยียบคันนาอีกข้างปล่อยลงแช่น้ำยิ่งทำให้เกงกีฬาตัวนั่นรั้งพวงใช่ทั้งพวงให้อวบอุมขึ้นกว่าเดิมขากางเกงที่สั้นบานจนเห็นเนื้อพวงใข่ที่โผล่พ้นขอบขากางเกงออกมาให้เห็นรำไร ยิ่งเวลาน้าสาวก้มช้อนสวิงเด็กหนุ่มมองลอดเสื้อคอกว้างของแก จนเห็นเนินอกอวบอัดแน่นเบียดคู่กันอยู่ ก้นงอนโก้งโค้งลอยเด่นชายผ้าถึงที่แกใส่มันสั้นซะจนจะเลิกถึงแก้มก้นเมื่อมองจากข้างหลัง เท่านั้นเด็กหนุ่มก็สยิวเสียวอย่างแรงจนต้องเอามือลูบลำเอ็นผ่อนคลายความคับตึงกลางหว่างขา
หลายครั้งที่2สายตามองสบกัน ความเขินอายมันฉายแววออกมาอย่างชัดเจน มีหรือที่ต่างฝ่ายต่างจะไม่รู้ถึงความต้องการส่วนลึกในใจ ขอบขากางเกงกีฬาผืนนั้นที่มันรั้งจนถึงโคนขาเพียงแค่เด็กหนุ่มใช้นิ้วมือเดียวงัดลำดุ้นออกมาพวงเอ็นทั้งพวงก็เป็นอิสระผงกหัวบานเยิ้มกลางหว่างขานั้นอย่างองอาจ เด็กหนุ่มหน้าร้อนผ่าวด้วยความงี่เงี่ยน ลำเอ็นนั่นพองเต้นตุบๆ ชูคอแผ่แม่เบี้ยท้าทายอีกครั้ง น้าสาวรุ่นแม่คอแห้งผาก หายใจไม่ทั่วท้องที่เจอเด็กรุ่นหลานมานั่งอ่าขาโชว์ดุ้นลำต่อหน้าต่อตาเป็นครั้งที่2

^น้าผมจะ ลงหนองเก็บสายบัวน้าแวะไปเอานะ^เด็กหนุ่มบอกออกไปอย่างมีแผน
^เอ้อ อ้า.....^ น้าสาวคอแห้งปากสั่นตอบไม่ออกแม้แต่นิดเดียวก็มือของอาชากำลังกำรูดลำเอ็นตัวเองไปด้วยต่อสายตาตัวเอง
^ผมรออยู่หนองนะ น้าไปนะ^ เด็กหนุ่มตัดบทพูดอย่างไม่รอฟังเสียงคำตอบ ทั้งที่ตอนนี้แทบอยากกระโดดปลุกปล้ำน้าสาวตรงนนี้เลย แต่มันโล่งโจ้งเกินไป เด็กหนุ่มเดินลิ่วออกไป ในใจหวังจะเผด็จศึกน้าสาวกลางหนองที่มีคูดินใหญ่กั้นบังสายตาเผื่อบังเอิญใครผ่านมา

หนองกลางทุ่ง ตอนนี้น้ำเอ่อล้นเต็มขอบสระ ต้นบัวที่ถูกกั้นกลางด้วยกิ่งไผ่ไว้อีกฝั่งของหนองทำให้อีกฝั่งนั้นน้ำใสแจ๋ว เด็กหนุ่มโดนตูมจากชานไม้ลงน้ำในหนองอย่างลิงโลด เมื่อเห็นน้าบุญเดินลัดตามคันนามาทางนี้
เมื่อถึงคันหนองน้าสาวเองมองเห็นกางเกงกีฬาถูกถอดกองไว้ที่ชานไม้หนุ่มพลางคิดในใจว่า
^รุ่นหลานก็กำลังลอยคอในน้ำอย่างสบายใจนั้นจะมีสิ่งใดติดตัว^
^ลงมาสิน้า น้ำเย็นเจี้ยบเลย ลงมาเล่นด้วยกัน^ เด็กหนุ่มตะโกนเรียกเมื่อเห็นน้าสาวยังเก้กังๆ บนชานไม้ที่ยื่นออกมา เมื่อเห็นน้าสาวยังไม่ยอมขยับเขยื้นตัว เด็กหนุ่มถึงกับกระโดนดันตัวขึ้นชานไม้ อย่างไม่เขินอายก็ตัวเองกำลังเปลือยเปล่าไม่มีสิ่งใดติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว ลำเอ็นที่ดำมะเมื่อมกลางหว่างขานั้นมันชูชันผงาดตัวเต็มที่ น้าสาวแทบไม่อยากคิดว่ามันจะเป็นยังไงถ้ามันได้มุดเข้าร่องเสียวตัวเอง ยังไม่ทันไร ตัวของหลานหนุ่มก็ยืนประชิดกับน้าบุญ เด็กหน่มไม่พูดพร่ำตรงเข้าประกบปากจูบดุนลิ้นกับปากน้าสาวอย่างหื่นกระหาย 2 เต้านั้นถูกคลึงเคล้นอย่างหนักหน่วง ท่อนเอ็นข้างล่างก็กำลังทิ่มแทงเนินเนื้อกลางหว่างขาน้าบุญถ้าไม่มีผ้าถุงกั้นกลาง ป่านนี้ดุ้นนั้นคงมุดเข้าร่องเสียวไปแล้ว
^เสียวจังน้า^ เสียงครางพึมพำของหลานชายดังข้างๆหู ที่เขากำลังไชด์ซอกคอไล่เรื่อยลงมาเต้าคู่นั้นอย่างชำนาญ
น้าสาวเสียวจนร่างกายอ่อนปวกเปียก ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงแจะขัดขืนเมื่อเด็กรุ่นหลานประคองตัวเองลงสระ น้ำที่เย็นเฉียบยังไม่สามารถทำให้อุณภูมิในตัวลดลงได้ เมื่อ2 ร่างนั้นกำลังโอบกอดนัวเนียกันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันเสื้อผ้าของน้าสาวถูกเด็กหนุ่มถอดออกจนหมดสิ้น ใต้ผืนน้ำเนินเนื้อกำลังถูกฝ่ามือหนาบดคลึงอย่างหนัก ร่องแคมนั้นมีนิ้วกำลังสอดเข้าออกช้าๆ นี่ขนาดเป็นแค่นิ้วมันยังเสียวสะท้านขนาดนี้ ถ้ามันเป็นดุ้นหัวบักบานที่มือเธอกำลังกำถอกอยู่ตอนนี้มันจะคับเสียวแค่ใหน
^กลัว วุญลงมาเห็นจังชา^ เสียงน้ากระซิบเสียวเบาๆ จนอาชาอดยิ้มไม่ได้ ทั้งที่บอกว่ากลัวแต่เธอต่างหากที่ตอนนี้กำลังใช้หัวบักนั้นรูดขึ้นลงตามแนวร่องกลีบข้างล่าง
^ลงมาสิ ผมจะเย็ดน้า โชว์ให้มันดูเลย 555^ เด๋กหนุ่มตอบอย่างไม่สะทกสะท้านเพราะเขาคิดอย่างนั้นจริงๆ ก็ตอนนี้ความรู้สึกข้างล่างคือหัวบักนั้นกำลังถูกกลีบเนื้อนั้นอ้าอมเข้าไปแล้วจนหมดหัวหยัก แต่อาชายังอยากชิมร่องเนินเนื้อนั้นซะก่อน ก่อนที่จะให้ลำเอ็นเข้าไปชิมทีหลัง หลานหนุ่มยกตัวน้าสาวขึ้นนั่งบนชานไม้ 2 ขาที่อ้าออกกว้างเผยให้เห็นกลีบร่องเบียดชิดกันอยู่ มือน้าสาวที่ปิดมันไว้อย่างเขินอายที่ต้องมานั่งอ้าขาให้เด็กรุ่นหลานมองร่องเสียวอย่างนี้
^ไม่ต้องอายหรอกน้า ร่องหีน้าสวยจริงๆ^ เด็กหนุ่มซุกหน้าลงหว่างขาเลียร่องเสียวตรงหน้าอย่างหื่นกระหาย ลิ้นที่กำลังซอกซอนเข้าข้างในกำลังสัมผัสกับกลีบเนื้อนั้นทุกซอกมุม
^อ้าาาา ชา น้าเสียว พอเถอะมันไม่ดี อื้ออออ^ ทันทีที่ลิ้นซอกซอนเข้าไปสัมผัสร่องเสียวน้าบุญถึงกับหนีบขาแน่นด้วยความไม่เคย ^ อื้ออออ^ ทันทีที่ลิ้นซอกซอนเข้าไปสัมผัสกับเม็ดติ่งเสียวน้าบุญถึงกับหนีบขาแน่นด้วยความไม่เคย แต่ถึงปากจะร้องห้าม แต่มือยังกดหัวหลานหนุ่มให้ฝังหน้าแน่นลงไปจนแทบจะหายใจไม่ออก
^อ่าาาา ชา ชาาาาา พอแล้วน้ายอมแล้ว^ น้าสาวจำต้องดันหน้าหลานชายออกจากหว่างขาด้วยความเงี่ยนเสียว จนใบหน้าหลายชายนั้นมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมา
^ไม่ชอบหรอน้า^ เด็กหนุ่มนึกแปลกใจ เพราะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ผ่านมาแทบไม่มีใครซักคนที่ไม่ชอบสิ่งที่เขาทำ
^มันไม่ดี นะชา น้าผู้ชายแกยังไม่เคยทำให้เลย เขาบอกมันไม่ดี ^ เสียงน้าบุญเอ่ยแผ่วเบาออกมาอย่างนั้น
^ไม่เป็นไรน้า ผมเลียให้นะ ผมอยากให้น้ามีความสุข^ เด็กหนุ่มพึ่งเข้าใจว่าน้าชายไม่เคยลงลิ้นให้เมียเลยรึเนี่ย งั้นเขานี่แหละจะทำให้น้าบุญเอง ยิ่งครั้งนี้ถ้าน้าบุญติดใจหลงใหลเท่าไหร่ คราวหน้าที่จะตามมามันยิ่งง่ายขึ้น ว่าแล้วก็ซุกหน้าลงกลางหว่างขาแกอีกครั้ง 2 กลีบนั้นถูกอ้าออกด้วยนิ้วมือ ลิ้นที่แซกผ่านเข้าไปดุนดันเม็ดติ่งข้างใน จนน้าบุญดิ้นพล่านล้มตัวนอนหงายกับพื้นชานไม้อย่างเสียวซ่านถึงขนาดยกขาขึ้นมาเหยียบไหล่ของเด็กหนุ่มอย่างหมดอาย
^ลึกๆ ชา แยงลิ้นเข้าลึกๆ เสียวเหลือเกิน^
เด็กหนุ่มมุดชิมความหอมหวานจากเนินเนื้อนั้นซะจนร่างน้าบุญกะตุกถี่ๆ น้ำแตกออกมาให้เด็กหนุ่มไล้เลียอย่างสมใจ
^อ้าาา ชาาาา น้าเสียวใจจะขาด ไม่เคยเสียวอย่างนี้เลย ^ เสียงหอบเหนื่อยของน้าบุญดังลอดออกมาเมื่อน้ำเงี่ยนแกแตก อาชาถึงได้ถอนหน้าออกจากเนินเสียวนั้น กระโดดขึ้นล้มตัวนอนเคียงข้างกัน
^น้า อมให้ผมหน่อย ผมเงี่ยน ^ อาชากระซิบเสียงกระเส่าอย่างรันจวนกับน้าสาว
^น้าไม่เคยชา ไม่เคยทำ น้าผู้ชายเอ็งไม่เคยให้ทำ^ ใบหน้าเอียงอายของน้าสาวช่างเหมือนไร้เดียงสา นี่ขนาดท้องลูกมาแล้ว น้าผู้ชายคงได้แค่เสียบๆเท่านั้นรึนี่
^อมเถอะนะ น้าจะได้รู้มันเป็นยังไง^ อาชากดหัวหน้าสาวลงกลางลำตัวทันที ปากที่กำลังอ้าอมลำเอ็นนั้นมันช่างทรมานเด็กหนุ่มซะจริงๆ ถึงมันจะรู้สึกว่าน้าไม่เคยจริงๆ แต่แกก็อมได้อย่างดีเยี่ยมจนอาชาสาสมใจที่น้าสาวปรนเปรอดุ้นนั้นด้วยริมฝีปาก จึงอุ้มแกลงน้ำ แต่ตัวเองนั่งบนชานไม้จนดุ้นเอ็นมันตั้งผงาดโชว์อยู่ต่อหน้าน้าบุญ
^หูยยยย ใหญ่ยาว จริงๆ ^ เสียงแกพึมพำอย่างหวาดหวั่นเมื่อเห็นมันใกล้ๆเต็มๆตา
^ชอบใหมน้า หึ ใหญ่ๆอย่างนี้รับรองน้าชายไม่เท่าแน่ๆ ^ เด็กหนุ่มยิ้มย่องในใจ มีหรือที่เขาจะไม่รู้ขนาดของผัวแก ก็หลายครั้งที่มีโอกาศทอดแหหาปลาด้วยกัน ผัวแกนั้นยังเอ่ยชื่นชม ดุ้นลำของพ่อ กับของเด็กหนุ่มอยู่ บ่อยครั้งไป อาชาจับหัวแกก้มลงอมแก่นกายอีกครั้ง ผมยาวนั้นถูกกำโยกเข้าออกอย่างใจต้องการ ถึงแกจะอมไม่ได้สุดลำ แต่มันก็เสียวจนสะท้าน
^พอแล้วน้า นำ้จัแตกก่อน^ เด็กหนุ่มเสียวจนแทบขาดใจ กระโดลงน้ำหาแกจูบปากแลกลิ้นกับแกอีกครั้งอย่างดูดดื่ม
^น้าเป็นเมียผมนะ ผมเองนี้แหละ จะทำให้น้าขึ้นสวรรค์อีกครั้ง^ หลานหนุ่มพูดพร่ำยิ่งคิดว่าผัวแกไม่เคยปรนเปรอเรื่องนี้ให้เมียสาว เด็กหนุ่มยิ่งมั่นใจว่าตัวเองจะเป็นคนที่น้าบุญลืมไม่ลง
ใต้ผืนน้ำ อาชาอกตัวน้าบุญขึ้นให้ขาเกี่ยวกระหวัดเอวตัวเองดุ้นลำจ่อตรงร่องเสียวแล้วค่อยๆกดเข้าไปทีละนิด อาชาแทบไม่ต้องออกแรงยกเพราะผืนน้ำนั้นเป็นตัวช่วยอย่างดีให้น้าสาวตัวเบาหวิวในฝืนน้ำ เด็กหนุ่มเริ่มดุนดันหัวบักนั้นเข้าไป ในใจเองก็คิดสงสารน้าสาวที่หน้าตาเหย๋เก๋ กัดบ่าจิกหลังตัวเขาเองจบแสบแปล๊บ
^เจ็บหรอน้า ของน้ามันคับ แน่นๆจริงๆ^ อาชาดูดดุนปากแกอีกครั้ง เมื่อหยุดดันดุ้นเอ็นเพื่อให้น้าผ่อนปรนความเจ็บ
^อือออ ค่อยๆนะชาของแกใหญ่จริงๆ^ แกบอกออกมาอย่างนั้นเมื่อมือหนากำลังบีบเคล้นเต้าแกจนแกเริ่มเสียวอีกครั้ง
^ครับ เมียจ๋า ผัวก็เสียว^
ความรู้สึกคับแน่นข้างล่างกลางหว่างขา เด็กหนุ่มดุนดันลำเอ็นจนเกือบจะมิดลำแล้ว น้าสาวโอบดกอดคอแน่นด้วยความเสียวซ่าน 2เต้าตึงเต่ง เบียดสีแผงอกกว้างนั่นอย่างกระสันเสียว
^มิดรึยัง ชาเอ้ย น้าคับตึงหมดแล้ว ^
^ยังเลยน้า อีกนิดเดียว ทนหน่อยนะ ^
^อืมมม จุกช่องท้องหมดแล้ว เด็กบ้าอะไรคยใหญ่ยาวจริงๆ^
^คยนี่แหละ จะพาน้าขึ้นสวรรค์ให้ลืมผัวน้าเลย คอยดูสิ^
หลานหนุ่มเริ่มโยกตัวที่เกี่ยวเอวอยู่อย่างเปิดทางให้ร่องนั้นเริ่มเข้าที่ ผืนน้ำก็เป็นตัวช่วยอย่างดีในการอุ้มน้าสาวให้ลอยตัว
^อ้าาาา ตอดดีจริงๆ คับดีจริงๆเลยน้า^ หลานหนุ่มครางแผ่วเบาข้างหูดุ้นลำที่เริ่มมุดเข้าออกเมื่อมันเข้าที่ เข้าทาง รสชาติแปลกใหม่ใต้ผืนน้ำที่ก่อตัวขึ้น หลานหนุ่มขยับตัวเข้าหา ขอบชานไม้ ให้น้าสาว เอาแขนดันพยุงตัวกับชานไม้ ขาที่เกี่ยวกระหวัดเอวอยู่ถูก2แขนเกี่ยวรั้งลอยในน้ำ ลำเอ็นที่สาวเข้าออกจนเกือบสุดลำแล้วดันเข้าใหม่ จนมิดด้าม แก่นกายความเป็นชายถูกส่งเข้าออกอย่างรวดเร็วและหนักแน่น ทุกครั้งที่กระแทกเข้าไปก็ดึงร่างนั้นเข้าหาอย่างเป็นจังหวะ
^อ้าาาาาา หลานรัก แรงดีจริงๆ เสียวดีจริงๆ ^
^อ่าา อ่าาา อ่าา ^เด็กหนุ่มโหมกัดฟันตะบี้ตะบัน กระแทกเด้าอย่างไม่บันยะ บันยังว่าร่องนั่นจะบอบบช้ำเพียงใด ใบหน้าเหยเก๋ ของทั้ง2 ฝ่ายต่างแสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด หลานหนุ่มหยุดเด้าหยุดกนะแทก แล้วหมุนควงบั้นเอวบดสู้หว่างขาน้าสาวแย่างชำนาญงาน
^อืมมม ไปฝึก ไปหัดมาจากใหน โอยยนนยเสียววว ^ สิ้นเสียงพูดนั้นหลานหนุ่มอุ่นวาบกับลำเอ็นที่ฝังแช่ในกายน้าสาว
^น้ำแตกอีกแล้ว หราน้า ^
^แตกอีกแล้ว 2 ครั้งแล้ว^
^เป็นไง เสียวกว่าผัวใหม^
^อืมมมมมม เสียวๆๆไ ดีจริงๆ เย็ดเก่งจริงๆ^
^น้าจะเสียวกว่านี้อีก เชื่อสิ^
หลานหนุ่มยกตัวน้าสาวขึ้นนั่งชานไม้ แล้วกระโดดลอยตัวขึ้นตาม ตัวน้าสาวอ่อนปวกเปียก นอนแผ่อ้าซ่าไม่มีเรี่ยวแรง แล้วแต่หลานจะทำอย่างไรกับตัวเอง
^แค่นี้หมดแรงหรอน้า ยังเหลืออีกหลายยก ทนหน่อยนะ หลานคนนี้จะปรนเปรอให้น้าลืมไม่ลงเลย^
หลานหนุ่มกระซิบข้างหูอย่างมีชัย ที่เห็นน้าสาวนอนหมดแรงตรงหน้า
หลานหนุ่มนั่งกดขาข้าง1ไว้ อีกข้างยกขึ้นพาดบ่า จับลำดุ้นยัดเข้าหว่างขาทีเดียวมิดด้าม น้าสาวสะดุ้งตัวโหยงที่แท่งเอ็นพรวดพราเข้ามาครั้งเดียว หลานหนุ่มกลัดมันโหมแทงอย่างดุเดือดด้วยอารมณ์ดิบหื่นของเพสผู้ เสียงร้องครางระงมดังไม่สนใจว่าจะมีใครได้ยิน สันดานดิบที่กำลังสมสู่กันของน้าหลานแสดงออกมาอย่างไม่ปิดกั้น ยิ่งเสียงหนอกชนหนอก พวงใข่ที่กระทบกับง่ามก้นมันดังรัว ผับบบบบบบ ยิ่งสร้างอารมณ์ให้เร่งเร้าควบแรงขึ้นกว่าเดิม
จนเมื่อหนำใจ หลานหนุ่มจับน้าสาวพลิกท่าคลาน4ขา 2แขนน้าสาวที่จะดันพื้นทรงตัวยังไม่มีแรง มีเพียงข้อศอกที่ดันพื้นแทน น้าสาวหน้าแทบแนบชิดกับพื้นชานไม้ แก้มก้นขาวลอยเด่น หลานหนุ่มจ่อหัวบักบานเข้ากลีบเนื้อนั้น ดันจนมิดลำ ความคับตึงจนต้องอ้าขา แยกออกให้ลำดุ้นนั้นมุดเข้าเรือนกาย ท่านี้มันช่างเข้าลึกจนจุกช่องท้องแก่นกายความเป็นชายสาวเข้าออกตามแรงโยกรุนแรงของเจ้าตัวอย่างบ้าคลั่ง พละกำลังความเป็นชาย ที่ตะบี้ตะบันเสยแทงแก่นลำเข้าหาร่องเสียว จนแล้วจนรอดความเสียวที่ไหลผ่านลำลึงค์จนพุ่งออกมาอย่างท่วมท้น
^อ้าาาาาาาาาาาาา^ สิ้นเสียงหลานหนุ่มฟุบตัวลงทับแผ่นหลังน้าสาว อย่างเหนื่อยอ่อนเมื่อทำนบน้ำเสียวพุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวน้าสาวอย่างท่วมท้น บัดนี้2ร่างน้าหลานมีเพียงเสียงหอบหายใจกับเสียงเต้นรัวของหัวใจอย่างเหนื่อยหอบ น้ำเสียวที่ใหลอาบเยิ้มง่ามขาของน้าสาวดุ้นลำที่ยังเต้นตุ๊บๆในร่องเสียวนั้น
^อ้าาาาาาา น้ำแตกแล้วน้า ไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย น้าเย็ดมันจริง^
^อืมมมม น้าก็เสียวไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย^
^สู้น้าชายได้ใหมน้า หึ^ เด็กหนุ่มหยั่งเชิงออกไปอย่างนั้น อย่างไม่อยากได้คำตอบ
^หึ แล้วบอกไม่เคยมีสาวใหน อย่างนี้เอามากี่คนแล้วละ^ น้าสาวเลี่ยงตอบแต่นี่แหละคือสิ่งที่น้าบุญไม่เคยรู้ และอาชาไม่เคยคิดจะบอก ก็แต่ละคนที่เคยเอามามันแทบไม่น่าจะเป็นได้
^ต่อไปไม่มีใครแล้ว มีเมียคนนี้คนเดียว^ หลานหนุ่มพร้ำพรอดยิ้มกริ่มพูดเอาใจ
^ขอให้จริงเถอะ ขี้คร้านมีสาวใหม่จะลืมคนแก่อย่างน้า^ น้าสาวเอียงอายพูดออกมาอย่างนั้น
เมื่อต่างคนต่างได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่อัดอั้นมา 2น้าหลานถึงได้อาบน้ำผลัดเสื้อผ้า ขึ้นจากหนองคนละที สายตัวที่ตั้งใจมาเก็บไม่มีติดมือกลับซักเส้น มีเพียงความอิ่มเอมที่ได้รับติดตัวกลับบ้านไป
................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา