[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

28) ไปเที่ยว/สวีทอะไรนักหนา?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Sakura talk

 12:03

  "แฟนก็แฟนเหอะ ของอะไรล่ะที่บอกจะให้" ฉันก้มลงไปถามอิโนะที่นั่งเล่นกับปั๊กคุง

  "นี่! ฉันยังนั่งเล่นกับหมาอยู่เลยนะเก้าอี้ก็ไม่ได้นั่งน้ำก็ยังไม่ได้ดื่ม!"

  "งั้น....เข้าไปนั่งก่อนเถอะ" พี่คาคาชิเห็นอิโนะพูดก็เลยบอกให้เข้าไปในบ้านก่อน

  "ขอบคุณนะคะ รากงอกละยัยเถิกเข้าบ้านได้ละ!"

  "เออน่ะ!"

 

  ....

 

  "อ่ะ นี่ของแกส่วนนี่ของ..." อิโนะยื่นกล่องใบหนึ่งมาให้ฉันแล้วยื่นซองสีน้ำตาลให้พี่คาคาชิ

  "จะเรียกพี่หรือครูหรืออะไรก็แล้วแต่ ฉันไม่ซีเรียส" พี่คาคาชิทำหน้าเหนื่อยใจแล้วพูดออกไปเพราะพวกอิโนะยังไม่รู้อายุที่แท้จริงของพี่เขา

  "งั้นเรียกพี่ละกันง่ายดี"

  "มันคืออะไร?"ฉันถามออกไปแล้วหมุนกล่องไปมาเพื่อหาที่แกะ

  "อยากรู้ก็แกะสิยะ"

  "...ชุด?!"

  "เยส~ ชุดที่ฮินาตะฝากมาให้เป็นการขอโทษที่มาไม่ได้"

  "มันแพงจะตายวันหลังบอกฮินาตะนะว่าไม่ต้องซื้อมาให้ แค่ฝากขอโทษก็พอ"

  "ช่วยไม่ได้นางบอกอยากซื้อให้แต่ชุดน่ารักดีออกสีแดงด้วยน้า~ ได้ข่าวว่าเป็นอีกสีที่แกชอบที่สุดด้วยเป็นเดรสแขนยาวคอบัวสีดำ เอาไว้ใส่วันสวีทๆของแก"

  "ยัยบ้า!" ฉันว่าอิโนะแล้ววิ่งขึ้นห้องไป

 

Kakashi talk

  หลังจากที่ซากุระวิ่งขึ้นไปบนห้องแล้วผมก็เปิดซองสีน้ำตาลออกมาดูมันคือข้อตกลงของหุ้นแต่ละคน

  "ในเอกสารที่เอามาให้นี่มีของเธอคนเดียวหรอ?"

  "เปล่ามีของคนอื่นด้วย"

  "ของใคร?"

  "ที่หนูพามาด้วยนี่แหละ"

  "ห๊ะ?!"

  "รวมถึงฮินาตะด้วยนะ"

  "งั้นคงบอกซากุระไม่ได้อีกแล้วล่ะสิถ้าบอกไปอาจจะมีเรื่องอีก งั้นฉันจะส่งเอกสารให้คุณคิซาชิกับคุณซาคุโมะด้วยละกันนะอิโนะ"

  "ได้ค่ะ"

  "แล้วต้องการคำตอบเมื่อไหร่?"

  "ไม่รีบค่ะถ้าเป็นสัปดาห์หน้าก็โอเค"

  "งั้นก็ได้ ฉันจะเซ็นการเป็นพยานให้ก็แล้วกันเพราะตอนนี้ฉันไม่ได้เป็นประธาน"

  "พี่คะ? ถ้าเกิดการสละสิทธิ์ของการเป็นประธานล่ะจะเกิดอะไรขึ้น?"

  "หมายถึงตระกูลไหน?"

  "ฮิวงะค่ะ"

  "ถ้าเป็นอย่างฮิวงะนั้นคนที่เป็นประธานรุ่นก่อนจะมาทำหน้าที่เดิม"

  "แต่ไม่ได้ให้ทายาทคนต่อไปเป็นงั้นหรอ?"

  "ใช่ ฮิวงะจะให้ชายเป็นผู้นำเท่านั้น ถ้าประธานตระกูลหลักมีลูกแต่เป็นลูกสาวก็ไม่มีสิทธิ์แล้วล่ะแต่จะเป็นแค่ตัวลากหุ้นมาหาตัวเอง ถ้าตระกูลสาขามีลูกชายก็จะมีการแต่งตั้งเป็นประธานในอนาคตทันทีที่อดีตประธานยกหน้าที่ให้หรือเสียชีวิตไป"

  "โห! ทำไมรู้เยอะจัง?"

  "เพราะว่าเป็นฉันไงล่ะ"

  "กวนละ(-_-ll)"  

  "เดี๋ยวมานะขอไปหายัยตัวแสบก่อน"

 

  ห้องของผม

 

  "ซากุระลงไปคุยอะไรกับเพื่อนก่อนก็...(0////0)" ผมเห็นเธอใส่ชุดที่ฮินาตะให้มามันเหมาะกับเธอเพราะเธอมีผิวขาวละเอียดตัดกับชุดที่เป็นสีแดง เธอกำลังนอนเล่นโทรศัพท์ที่เตียงอย่างสบายใจ

  "ไม่เอาอ่ะฉันอยากอยู่ข้างบน....พี่เป็นอะไรรึเปล่า?"

  "เปล่าไม่ได้เป็นอะไร เบื่อมั้ย?(-///-)"

  "นิดหน่อยค่ะ"

  "ไปข้างนอกกัน"ผมวางซองสีน้ำตาลที่โต๊ะคอมแล้วเรียกเธอออกมา

  "ไปที่ไหนล่ะ?"ระหว่างที่เดินลงบันไดซากุระถามผมขึ้นมา

  "เดี๋ยวก็รู้~" มันเป็นที่ที่เธอน่าจะชอบที่สุดก็ได้ใครจะไปรู้?

  "นี่พวกแกน่ะ จะไปเที่ยวด้วยกันมั้ย?"ซากุระเดินไปถามไปแล้วถามพวกเพื่อนของเธอที่กำลังนั่งเล่นอยู่

  "ที่ไหน!!?" แหม!~มันรีบถามเลยนะ เรื่องเที่ยวเรื่องสนุกๆเนี่ย (-_-#||)

  "เรื่องนี้ฉันไม่ให้ซากุระรู้ พวกเธอขับรถมาหนิตามมาละกัน" ผมเข้าไปกระซิบอิโนะเบาๆ

  "เอ้า!? ไม่ให้ซากุระรู้แต่ไม่บอกพวกหนู?"

  "เถอะน่า!"

  "ซากุระแกไปกับใคร? ระหว่าง...เพื่อนรักสุดสนิทของแกเองหรือจะเป็น....หวานใจสุดหล่อมาดเข้ม~"

ยัยหมวย!ได้ทีเอาใหญ่ไอพวกนี้! เอาไว้วันหลังละกันสามีมาพร้อมกันจะแกล้งให้หมดเลย! (-_-#!!)

  "...ฉันว่าฉันไปกับพี่คาคาชิดีกว่า"

  "ฮันแน่~~ ไปกับแฟนหรอ?~ ไม่รักเพื่อนแล้วหรอ?~ แน่ใจน้า~" เทมาริ...นี่เธอก็เอากับเขาด้วยหรอ?!

  "ฉันแน่ใจ! เพราะพวกแกทำให้สมองของฉันบ้าหนักกว่าเดิม" 

  "ว้า~~ ก็แล้วแต่นะ"

  "ฉันอยากดูซีรีย์เกาหลีแล้วอ่ะแก~ ทำไงดีว้า~" อิโนะพูดขึ้นมา

  "ขับรถไปก็ดูไปดิ" ระหว่างที่พวกเธอกำลังโม้มากมายผมก็ไปเอามอเตอร์ไซค์มารอซากุระได้3-4นาทีกว่าแล้ว

  "ไหนอ่ะแก?"

  "ยังๆ รอก่อนๆเข้ารถปุ๊บแกก็จะได้ดูแล้ว!"

  "อ๋อ~~~ อย่างนี้นี่เอง~" 

  "จะโม้อีกนานมั้ยครับสาวๆ? ไปช้าเดี๋ยวจะไม่ได้เวลานะ" ขอบอกเลยว่าช่วงเที่ยงไม่ก็บ่ายที่นั่นจะสวยมาก แต่....คงจะได้ไปอ่ะนะ?

  "เวลาสวีท?!"เท็นๆพูดออกมาแล้วเอามือปิดปาก

  "เห้ย!ใช่เลยแก!" เฮ่อ~ ปวดขมับขึ้นมาทันที!

  "ซากุระ? เป็นอะไรรึเปล่า?"

  "แค่อายน่ะค่ะ ไม่มีอะไรหรอก ไปกันเถอะเดี๋ยวไม่ทันเวลา"

  "เธอไหวแน่นะที่พาพวกนั้นมาด้วยน่ะ?" ผมหยิบหมวกกันน็อกให้เธอ

  "ไหวค่ะ ถ้าไม่ไหวฉันคงไม่คบพวกมันเป็นเพื่อนหรอกค่ะจริงมั้ย?" เธอรับมันไปแล้วคุยกับผมไปด้วย

  "จริงด้วยสิ รีบๆขึ้นมาเร็วจะได้รีบไป"

  "ค่ะ"

  ....

  "ฉันล่ะอยากเห็นความสวีทจริงจริ๊ง!" ยังอีก?! มันยังพูดอยู่อีก!!

  "โว้ย! สวีทสะเวิดอะไรของพวกเธอเนี่ย?! ฉันขับซิ่งนะจะบอกให้! ตามไม่ทันอย่าว่ากันนะ!!" สวีทอะไรนักหนาวะ? ทำไมไม่ไปสวีทกับแฟนตัวเองไม่เข้าใจจริงๆ?

  "(0_0||!)/(-_-#!!)"

  "หึๆ!"

  "ขำอะไรซากุระ?"

  "ขำที่พี่ว่าไอพวกนั้นน่ะค่ะ 555!"

  "หึๆ งั้นเรารีบไปกันเถอะจับแน่นๆล่ะ ฉันซิ่งจริงๆนะ"

  "เอาจริงหรอ?....ว้าย!!!!!"

 

 แว้น!!!....

 

  "เห้ย!! ไอคนบ้า! ซิ่งกันแบบนี้รู้งี้จับซากุระแต่งสก๊อยดีกว่า!"

  "อิโนะพี่เขาอายุเยอะกว่าแกนะ! ไปว่าอย่างนั้นได้ไง?"

  "แล้วมันใช่เปล่าล่ะเท็นๆ ดูดิกระโปรงซากุระจะเข้าไปอยู่ในล้อแล้วนั่น!"

  "แก! เร่งไปเลย!! กลัวซะที่ไหน!? ฟาสเจ็ดเรียกพี่ได้แล้ว!!"

  "เห้ย!เอาจริงดิ!? เทมาริ?!"

  "เออดิ ขับไป!เดี๋ยวไม่ทัน!"

 

.....

 

  "เร่งเป็นนี่หว่า? ขับอืดเป็นเต่าพันปีอยู่ได้!...ซากุระจับแน่นๆนะเพราะนี่คือซิ่งของจริง!" ตาของผมมองตรงไปที่ทางข้างหน้าก่อนจะซิ่งต่อไปเรื่อยๆ!

  "เดี๋ยวฉันตกนะ!นี่พี่จะฆ่าฉันหรอ?!" ผมค่อยๆชะลอความเร็วแล้วยกมือซ้ายขึ้นเพื่อให้พวกอิโนะหยุดแล้วจอดรถคุยกับเธอที่ข้างทาง

  "บอกว่ายังไง? ถ้าจะตกให้ทำแบบไหน?"

  "แต่ว่า...." เธอเก็บมือของตัวเองแล้วทำหน้าเขินอาย

  "จะอายอะไรเธอเป็นอะไรกับฉัน? เธอบอกกับฉันว่าอะไรตอนที่ฉันนอนเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล?"

  "หา?" เธอเงยหน้าขึ้นแล้วทำหน้าสงสัย? ความจำสั้นจริงๆเลย~ ผมค่อยๆก้มลงแล้วกระซิบไปที่ข้างหูของเธอว่า...

  "เธอเป็นแฟนฉันไงล่ะ..."  เธอเบิ่งตากว้างแล้วมองหน้าผม

  "พี่....ฉันเขินนะ!!"

  "ไปกันเถอะ ยังไม่ถึงเลยนะ"

  "เอ่อ.....ค่ะ"

  "อะไรว้า~ นึกว่าจะนานกว่านี้อ่า~"พวกอิโนะยื่นหน้าออกมาที่กระจกรถ

  "หวังว่าสวีทของพวกเธอมันจะสวีทกว่าที่ฉันมีนะ?"

  "ไม่อ่ะ พี่สวีทกะ- เห้ย!!!!" ผมขึ้นรถแล้วเรียกซากุระซ้อนท้าย แล้วก็ออกรถไป

  "เอ้า!รีบหรอ?" ไม่รอหรอกน่า! เต่าพันปีชัดๆ

  "เออรีบ!" เสียงนี้ไม่ใช่เสียงผมนะแต่เป็น...เสียงของซากุระ?

  

Writer  อยากบอกว่าไรท์ตั้งใจให้คนอ่านได้อ่านค้างไว้เป็นตอนๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะจบเร็ว เพราะยังมีอีกหลายEp.นะเจอกันEp. ทัดไปนะจ๊ะ~

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา