[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ลองคบดู

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
Writer talk 
 "ทำไมต้องเจอไอตาขาวด้วยฟ้ะ!!!!" เท็นๆมีเพื่อนในห้องจับตัวเองจิ้นกับเนจิหรือตาขาวที่เท็นๆเรียกนั่นแหละส่วนที่มาการจิ้นก็เพราะปากหมาของเนจิ
  "คุณเท็นๆคะ ไม่ต้องเครียดนะคะ มันจะผ่านไปด้วยดีค่ะ"ฮินาตะสุดเรียบร้อยในหมู่หญิงปกป้องพี่ชายของตัวเองและคอยให้สองคนนี้ลงเอยกันอย่างมีความสุข
  "โห่!!..ฮินาตะดีจะตายคู่กับคนที่ชอบอ่ะ แล้วนี่อะไรเกลียดกันแทบตายจะมาอยู่ด้วยกันได้ไง?แค่มองหน้าก็อยากตบหน้าจะตายละ" เท็นๆทำเพื่อนสาวอย่างฮินาตะหน้าขึ้นสีไม่น้อยเลยทีเดียว
  "โอ้ย!....จะบ่นอะไรนักหนาละเนี่ยเท็นๆ แป๊บเดียวเองที่ซึนะไม่มีอะไรน่าสนใจด้วยซ้ำไปถ้าไปก็ไปเที่ยว" เทมาริจากโรงเรียนซึนะเธอถูกส่งมาเรียนที่โคโนฮะเพื่อหาความรู้ใหม่ๆ เธอบอกสถานที่ไม่มีอะไรให้ดูอย่างซึนะว่าน่าเบื่อเสียขนาดไหน
  "ฉันรู้แต่ไม่อยากคู่กับมันจริงๆนะ!!"เท็นๆยืนยันคำตอบ
  "เท็นๆเนจิเรียกแกอ่ะ" ซากุระเดินมาพร้อมกับอิโนะแล้วเรียกเท็นๆ
  "ฉันหูไม่ได้ฝาดใช่มั้ย?! ที่หมอนั่นเรียกฉันไปหา?จ้างให้ฉันก็ไม่ไปหรอกย่ะ!"
  "เท็นๆเร็วเข้าเนจิโมโหแกแล้วเนี่ย!"อิโนะย้ำเพื่อนสาวให้รีบไปหาว่าที่แฟนหนุ่ม
  "เออๆก็ได้ๆ มันอยู่ไหนละ"เท็นๆถามซากุระ เท็นๆไม่รู้ว่าเนจิจะทำอะไรอยู่ที่ไหน เพราะเนจิจะมาก็แค่เดินผ่านแล้วหาเรื่อง
  "หลังโรงเรียนที่สนามหญ้าเตะบอลเก่าอ่ะ" ซากุระตอบเท็นๆ  ก่อนที่เท็นๆจะเดินไปตามที่ซากุระบอก
 
  เหตุการณ์ก่อนที่ซากุระเรียกเท็นๆ 
 
  "นี่ซากุระ ช่วยไรหน่อยสิ" เนจิปกติเป็นคนไม่เรียกให้ใครคอยช่วยส่วนใหญ่ ปกติจะทำเองช่วยตัวเองให้จบปัญหาแต่ วันนี้ต้องพึ่งเพื่อนจริงๆแล้ว                                
  "ว่ามาสิมีอะไร นายแปลกๆนะเนจิที่มาขอให้ฉันช่วย" ซากุระตอบเนจิด้วยความแปลกใจ
  "เอิ่ม...เรียกเท็นๆมาหาฉันหน่อย..คือ.ฉะ..ฉัน อยากขอโทษเขาน่ะที่แกล้งเท็นๆตลอดอ่ะแล้วก็....อยากลองคบ...กับ..เท็นๆดู" เนจิ บอกด้วยความเขินอายเล็กน้อย
  "ได้เลยสบายๆ ฉันเองก็อยากให้เธอสองคนลงเอยกันนะ เดี๋ยวฉันเรียกให้แล้วคุยกันเองนะ บาย"
 
  "จะอยู่ให้มันไกลทำไมเนี่ย!"เท็นๆบ่นก่อนจะถึงที่หมาย
  "เท็นๆ ฉะ..ฉันมีเรื่องจะบอก"เนจิเขินกับการกระทำของตัวเองเพราะมือของเอาดันไปจับมือเท็นๆเข้าซะแล้ว!!
  "นายจะบอกอะไรเนจิ ไม่ได้จะแกล้งฉันใช่มั้ย?"
  "ฉันไม่มีเรื่องจะแกล้งเธอหรอก...แต่จะมาขอโทษเท่านั้นเอง"      
  "แค่นี้เองหรอ?....งั้นฉันก็ขอโทษนายด้วยละกันที่ตีโพยตีพายตลอด"
  "เดี๋ยวก่อน!!..ฉะ...ฉัน..ระ..รัก.เธอ!!!(-///-)" ตอนนี้เนจิ กลับมึนงงกับอาการของตัวเองว่าเป็นอะไร อยู่ๆก็พูดไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย
  "ห๊ะ!!!!!..เมื่อกี้นายสารภาพรักฉันหรอ??!! ไม่จริงใช่มั้ย?!(0///0)"
  "มันคือเรื่องจริงเท็นๆ เป็นแฟนกันนะ"เนจิพูดออกมาจากใจจริงตอนนี้หน้าของทั้งคู่ขึ้นสีไปถึงหูแล้ว!! 
  "ง่ายๆอย่างนี้เลยหรอ? ฉันจะคบกับนายก็ได้ แต่!!มีข้อแม้"
  "อะไรล่ะ?"
  "นายต้องไม่มองหญิงอื่น นายต้องซื่อสัตย์กับฉันและที่สำคัญห้ามโกหก ทำได้มั้ย?"
  "ได้สิ ง่ายๆใครๆก็ต้องเจออยู่แล้วเวลาจะมีแฟน" หารู้ไม่ว่าทั้งสองคนถูกเพื่อนสุดก๊วนอย่างแก๊งสาวๆของเท็นๆถ่ายรูปเป็นชุด
  "ขอโทษด้วยนะ เท็นๆเนจิ มันต้องลงบอร์ดโรงเรียนเว้ย!!!5555"  เพื่อนสาวทุกคนต่างเอาไปทำภาพมาแปะบอร์ดกันอย่างสนุก
 
  เช้าวันต่อมา มีข่าวแปะหน้าบอร์ดเยอะที่สุดคือข่าวของเท็นๆเนจิ
  "เห้ย!!!!นี่มันอะไรเนี่ย?!!"เท็นๆตกใจอยู่ที่หน้าบอร์ดก่อนวิ่งไปที่ห้อง ม.3/3อย่างเร็วเหนือแสง
  "เท็นๆมาแล้วหรอ?เป็นไง?แกดังแล้วนะ555"อิโนะพูดติดตลก      
  "อะไรของพวกแกเนี่ย ถามฉันสักคำรึยังว่าจะให้ลงบอร์ดรึเปล่า?!!"
  "ก็ได้ๆวันหลังไม่ทำก็ได้" อิโนะรีบง้อเท็นๆทันทีเพราะเพื่อนสาวอารมณ์เสียและเริ่มตีโพยตีพาย
  "ฉันไม่ได้บอกว่าไม่ให้ทำแต่จะทำอะไร ถามฉันก่อนเข้าใจมั้ย?"
  "แสดงว่าทำได้ใช่มั้ย โอเคเพราะฉันถ่ายมามากกว่า1รูป"
  "ให้ตายสิ! ฉันมีเพื่อนรักสุดก๊วนกวนอย่างพวกเธอได้ไงเนี่ย" ทุกคนต่างขำสนุกเฮฮา แต่พวกเธอลืมว่าพรุ่งนี้ต้องไปทัศนศึกษาแล้วยังไม่ได้ทำความรู้จักกับบั้ดดี้ของตัวเองเลยเมื่อเข้าเรียนคาบแรก
   "ทุกคนจับคู่บั้ดดีแล้ว ทำความรู้จักกันหรือยัง?"อิรุกะเข้าสอนคาบแรก ยังดีกว่าคาคาชิที่มาช้าบ่นนานอีกด้วยซ้ำ ทุกคนเงียบเหมือนเคยเพราะยังไม่เริ่มทำความรู้จักเลยกันสักคำ
  "เอาเถอะ..ถ้ายังละก็คาบนี้ครูให้ทำความรู้จักกันก็แล้วกันนะเพราะที่สอนก็ไม่มีแล้วจบทุกเล่มแต่สำหรับใครบางคนอย่างชิกามารุที่ต้องคู่กับนักเรียนชั้นม.3/2ก็หาอะไรทำไปก่อนละกัน"
  "ทำไมต้องคู่กับยัยเทมาริด้วยเนี่ยขี้เกียจจะตายอยู่แล้ว โคตรน่าเบื่อเลย!!!"ชิกามารุบ่นกับตัวเองก่อนจะฟุบนอนลงไปกับโต๊ะ แล้วก็ต้องตื่นจาก นิทราที่สั้นที่สุด
  "ชิกามารุไม่ไปหาเทมาริหรอ?"นารูโตะถามชิกามารุที่ฉลาดจนเรียกว่าโคนันกันเลยทีเดียวหรือหนุ่มไอคิว200
  "ไปทำไม? ห้องม.3/2เขาเรียนกันอยู่ จะให้ไปสุ่มสี่สุ่มห้าแบบนายหรอ?ไม่เหมือนอย่างนายที่คิดก่อนทำ"
  "ว่ามาตรงๆเถอะ(= ̄O ̄=)" นารูโตะข้างคาใจที่เพื่อนทุกคนต้องว่าเขาให้มันอ้อมค้อมนักหนา
  "ไอโง่!! จบมะ?" ชิกามารุตอบก่อนจะเข้าสู่ห่วงนิทราต่อไป
 
Sakura talk 
 ตอนนี้ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ ก่อนจะทำธุระส่วนตัวเสร็จเรียบร้อย เฮ่อ......ให้ตายสิ ทำไมต้องมาลำบากใจลำบากสมองด้วยนะพูดถึงบั้ดดี้..แล้วฉันคู่กับใครล่ะเนี่ย? ลืมถามเพื่อนในห้องเลยอะ 
  กว่าจะถึงห้องเรียนโครตไกลเลย เหนื่อยเกิ๊น(-_-#)
  "อิโนะ ใครคู่กับใครบ้างอ่ะ"ฉันถามเพื่อนหรืออากาศเนี่ย ยัยหมูคุยไม่หยุดเลยนะ
  "ห๊ะ?..อ๋อ ฉันคู่กับซาอิ ฮินาตะคู่กับนารูโตะ เท็นๆคู่กับเนจิ ชิกามารุคู่กับเทมาริ เธอก็.....ซาสึเกะ"
  ดะ...เดี๋ยวนะ ฉันเพิ่งถูกทิ้งแล้วทำไมมันกรรมซ้้ำกรรมซ้อนอย่างนี้เนี่ย!!!ต้องมาเจอกับคนที่ทิ้งฉันไป ถ้าเปลี่ยนได้จะเปลี่ยนเลยคอยดู ทรมานกับความรักที่ต้องมาตอกย้ำว่าเลิกกันสถานะเปลี่ยนไปโดยที่ไม่ทะเลาะอะไรกันเลยด้วยซ้ำ เขากลับบอกเลิกฉันทั้งๆที่มันไม่มีอะไรเลย บอกเลิกมาแบบไร้เหตุผล ความรักมันใกล้ความเจ็บปวดและความแค้นจริงๆ
  "ยัยเถิก ยัยเถิก...ซากุระ!!"อิโนะเรียกฉันให้ดึงสติกลับมาอิโนะทำหน้าสงสัย
  "ห๊ะ..มีไรหรอยัยหมู เรียกทำไม" ฉันรีบตัดปัญหาก่อนจะตอบเพื่อนสุดที่รัก
  "แกถ้าเจ็บ..ก็ปล่อยมาเลยนะอย่าเก็บ ฉันไม่อยากให้เธอเจ็บ พรุ่งนี้ทัศนศึกษาแล้วนะ แกเศร้าพวกฉันก็ไม่สนุกนะเว้ย!!" 
  "ขอบคุณนะอิโนะ"
  "ฉันจะช่วยเธอเองซากุระ ไม่ต้องห่วง จะต่อยให้ตายไปข้างเลย" เท็นๆได้ข่าวว่าเป็นแฟนเนจิหนิ?ซ่าจังเลย เนจินายจะไหวมั้ยเนี่ย?
  "ฉันก็ด้วย ฉันจะช่วยเธอเองนะซากุระเพื่อนเลิฟ ใครมายุ่งกับซากุระล่ะก็จับทุ่มลงดิน แล้วฝังด้วยรอยยิ้มเลย!!!" เทมาริอดีตเทควันโดระดับA+จากซึนะ น่ากลัวชะมัด(-_-ll)
  "ฉันจะช่วยคุณซากุระ เหมือนกันนะคะ"ฮินาตะก็เป็นไปกับเขาด้วยหรอเนี่ย!
  "เห็นมั้ยทุกคนให้กำลังใจแก ถึงยอมช่วยแกกันทุกคนรวมถึงฉันด้วยนะ งั้นฉันบอกนะว่าเกิดอะไรขึ้นถึงเธอเป็นอย่างนี้"
 "อึ้ม บอกไปเถอะ"ฉันดีใจที่มีเพื่อนเป็นพวกแกนะอิโนะ เท็นๆเทมาริ ฮินาตะ ฉันอยากให้มิตรภาพของพวกเราเป็นอย่างนี้ตลอดไปจังเลยแหะ รู้สึกว่าตอนนี้เริ่มจะร้องไห้แล้วละสิ ดีใจจังที่มีเพื่อนอย่างนี้( T_T ) ซึ้งมาก
 
 
 
Writer มาแล้ววันนี้ไม่ได้เอาซาสึเกะลงเลย หาที่ลงไม่ได้วันนี้เอาเพื่อนๆสุดก๊วนของซากุระไปก่อนละกันน้า~~เท็นๆกับเนจิเขารักกันแล้วอะ คู่ซากุระกับซาสึเกะยังแยกอยู่เหมือนเดิมเลยอะ ครั้งหน้าสัญญาว่าจะเอาซาสึเกะลงให้นะคะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา