[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

43) CEO มือใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Sakura talk

  "พูดถึงแต่งงาน งานแต่งนี้คงจะเป็นสัญญาถาวรด้วยล่ะสินะ ถ้ามี...ทายาทคนต่อไปนั่นยิ่งแสดงถึงพันธสัญญาที่มีต่อกันด้วย"

  "นี่พวกเขาคิดไปไกลกันถึงนั้นเลยหรอเนี่ย?!" ฉันถึงกับนึกไม่ออกเพราะ2ปีที่ผ่านมานั้นมันไวเกินไปสำหรับฉัน แต่สำหรับพี่คาคาชิแล้ว...คงต้องแต่งเลย

 

  ก๊อกๆ..

 

  "เข้ามาได้ค่ะ"

  "......."

  "อ๊ะ! คุณป้า มีอะไรรึเปล่าคะ?"

  "แค่จะมาแสดงความยินดีด้วยน่ะค่ะ ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะสำหรับคุณหนู"

  "ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ ที่มาแสดงความยินดีล่วงหน้า"

  "ค่ะ...คุณหนูคะ.."

  "อะไรหรอคะ?"

 "ป้าอยากจะขอร้องอะไรบางอย่างน่ะค่ะ.."

  "คุณป้าจะขออะไรจากหนูหรอคะ?"

  "ป้าอยากให้คุณหนูกับคุณชายรักกันด้วยใจที่บริสุทธิ์น่ะแล้วก็อีกอย่าง...ถ้ามีทายาทตัวน้อยป้าขอเลี้ยงด้วยนะ"

  "อึ้ย!~~ ข้อที่2หนูคงจะมีไม่เร็วขนาดนั้นหรอกค่ะ 555~"

  "หึๆ แต่ป้าพูดจริงนะคะ"

  "ทราบแล้วค่ะ หนูสัญญา"

  ".... สัญญาอะไรกันครับคุณป้ากับเจ้าสาวในอนาคต?"

  "!! อะไรกันแอบฟังอยู่หรอพี่คาคาชิ!?"

  "เปล่าสักหน่อย ฉันแค่จะเอาเอกสารไปส่งที่ห้องของพ่อฉันแล้วประตูมันก็แง้มไว้อยู่ก็เลยได้ยิน"

  "ยังไงก็ไม่ควรหนิคะ"

  "ครับๆ ขอโทษๆ"

  "ป้าขอตัวก่อนนะคะ"

  "ค่ะ" หลังจากที่คุณป้าขอตัวออกจากห้องฉัน พี่คาคาชิก็เข้ามาในห้อง

  "เรื่องแต่งงานน่ะฉันจะเป็นคนบอกพ่อเองนะว่า-"

  "ไม่ต้องหรอกค่ะ ฉันเข้าใจฝ่ายผู้ใหญ่ดี ส่วนพี่น่ะจะ25เต็มๆแล้วนะ แต่งๆตามพี่รินกับพี่โอบิโตะเถอะ"

  "แหม~ ได้ทีเอาใหญ่เลยนะ"

  "ค่ะ...คุณสามีในอนาคต~"

  "(0///////0||)"

  "5555!!"

  "หัวเราะอะไรยัยหัวชมพู!! พูดอย่างนั้นใครๆก็เขินกันหมดแหละ!(>///<!)"

  "ก็มันคืออนาคตที่จะถึงหนิ เตรียมไว้ก่อนไงจะได้ไม่ลืม"

  "ครับ คุณแม่ของลูก~~~"

  "..!!!!!!...."(0///////0!!) มันเขินนะ!

  "สวีทวี้ดวี่!!!"

  "ยัยอิโนะเข้ามาได้ยังไง?!"

  "ก็แค่มาเยี่ยมเยียนบ่าวสาวนิดหน่อย~"

  "ยูว์จะมายุ่งกับความสวีทของคนอื่นทำไมละครับ?" ซาอิเดินมาจับไหล่อิโนะ

  "ไอแค่มาดูเจ้าสาวเฉยๆ"

  "ฉันว่าฉันคงต้องไปคุยกับพ่อแล้วล่ะ"

  "ทำไมล่ะ?"

  "ก็ดูเพื่อนของเธอสิ ป่วนได้ทั้งวัน"

  "อุปสรรคในงานแต่งงานไงคะ"

  "มันคงจะไม่ดีมั้ง? ไปละนะ"

  "ค่า~"

  "อุ้ว! ดูสิเราจะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวของคุณชายคาคาชิแฮะ"

  "ว้าวๆๆ~ "

  "โอ้ย~ รำคาญพวกแกเหลือเกิน~"

  "ฉันล่ะอยากกลับไปอยู่มัธยมอีกที"เท็นๆที่มีแฟนก่อนใครเพื่อนก็เริ่มพูดเรื่องของตัวให้ฟัง

  "ทำไมล่ะ?"

  "ฉันอยากให้เนจิเซอร์ไพรซ์ของเหมือนเมื่อก่อน" ก็จริงเมื่อก่อนนี่ด้ายสีแดงพันรอบโรงเรียนเลยจ้า

  "แล้วตานั่นหายไปไหนละ?"

  "ช่วงนี้อยู่กับครอบครัวน่ะแล้วก็เตรียมตัวกับภาระงานใหญ่"

  "ว่าที่ประธานบริษัทฮิวงะน่ะหรอ?" ใช่แล้วล่ะเนจิกำลังก้าวไปเป็นCEOของฮิวงะ ต่อไปนี้ฉันคงต้องแข่งกับเนจิแน่ๆ

  "ใช่"

  "บางทีฉันอาจจะอยู่ใกล้เขามากเกินไปจน..."

  "แกทำหน้าที่ของตัวเองเถอะไม่ต้องห่วงหรอกว่ามันจะสำคัญหรือไม่สำคัญสำหรับอีกฝ่าย"

  "เข้าใจแล้วล่ะ"

  "...(^_^)...(0_0!!).." จู่ๆก็มีเสียงของพี่คาคาชิดังออกมาจากห้องห้องหนึ่ง

  "ห๊ะ!!! อะไรนะ!!?มันเร็วเกินไปนะครับ!!!!!" เสียงของพี่คาคาชิดังลั่นมาถึงห้องที่ฉันนั่งคุยกับพวกเท็นๆอยู่

  "เบาๆสิ ไอหน้าบาก!"

  "ขอโทษนะครับ! แต่ถ้าให้พูดเบามันคงจะไม่ใช่ตกใจแล้วล่ะพ่อ!!"

  "เสียงดังอะไรกันคะ?"

  "บอกแล้วให้เบาๆ!"

  "มีเรื่องอะไรกันคะคุณพ่อ?"

  "คือ..."

  "ซากุระมากับฉัน!"เขาหันมาฉันพร้อมดึงฉันออกมาจากห้อง

  "ห้ะ? อ๊ะ!" ไม่คิดที่จะกล่าวอะไรเลยหรอ?

 

  ณ สวนหลังบ้าน

 

  "อะไรกันเนี่ย!? ทำไมต้องลากฉันมาที่นี่ด้วย!"

  "พ่อจะให้เราแต่งงานปีนี้ ภายในเดือนนี้เรื่องงานแต่งจะต้องพร้อมและที่สำคัญเราจะต้องเชิญอุจิวะเข้างานด้วยเพราะให้รู้ว่าเราสองคนเป็นสัญญาเป็นอันยกเลิกทุกอย่างของอุจิวะ"

  "ก็ดีน่ะสิคะ เขาจะได้เลิกก่อกวนพวกเราสักที"

  "ซากุระ เวลาฉันเดาอะไรแล้วมันอาจจะจริงก็ได้นะ" ก็จริงเกือบทุกเรื่องที่พี่แกเดา

  "พี่เดาว่าอะไร?"

  "มันจะมาขวางงานแต่งของเราและที่สำคัญคือมาลักพาตัวไปอีกครั้งไม่ก็...อาจจะมาประจารตัวเธอว่าเป็นผู้หญิง.."

  "เอาเลยสิ ฉันก็จะตีคำตอบกลับไปให้ว่าใครกันแน่มีหลายใจชู้ทางกายไม่พอยังจจะชู้ทางใจอีก!"

  "ฉันเข้าใจว่าเธอโกรธ แต่ถ้ามันล่มจริงๆล่ะ?"

  "ฉันจะแทงข้างหลังให้ดูเชื่อใจฉันสิ"

  "ยึ๋ย!"

  "ก็แค่แทงใจจากข้างหลังไปข้างหน้าไงคะ ทำฉันเจ็บมามากแค่ไหน ตลอด6ปีมาเนี่ยฉันทรมานเพราะเขาตลอดเลยนะ ในปีที่ฉันมีความสุขคือได้แต่งงานในปีนี้ แล้วฉันจะทำให้ตัวฉันมีความสุขอีกไม่ได้รึไง?"

  "เธอคิดอะไรของเธออยู่?"

  "เขาฆ่าฉันทางอ้อมมาตลอด6ปี แล้วฉันทำให้เขาทรมานเล่นแค่ปีเดียวไม่ได้รึไง?"

  "เรื่องมันคงไม่ลามปลามอะไรนะ?" 

  "CEOมือใหม่จะแสดงให้ดูเลย!"

  "ขี้โม้น่ะ ตัวเล็ก!"

 

Writer อีกกี่ก้าวกันที่ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ของฮาตาเคะกับอุจิวะจะเข้างานวิวาห์? แล้วคู่ไหนจะได้เข้างานวิวาห์ก่อนกันนะ? บอกเลยๆไรท์เขียนผิดเรียกพี่เลยจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา