First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

16) ตอนพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ขอประทานอภัยอย่างสูง... เนื่องจากคอมฯที่บ้านของหยดน้ำตาเสียหายเล็กน้อยไปถึงปานกลาง ทำให้ลงต่อมิได้

จึงนำตอนพิเศษเล็กๆน้อยๆมาเพิ่มเติมก่อนจะลงตอนสุดท้าย แงงงงงงง... เราจะจาก(เรื่องนี้ไปแล้ว) คิดถึงแล้วเศร้าใจยิ่งนัก

แต่!!!! ขอรับประกันว่า พรุ่งนี้จะลงให้อย่างเเน่นอน หยดน้ำตาของเอาหัวเป็นประกัน ฉึบ! (โดนฟันหัวขาด)

 

 

 

         ปล. เพิ่มเติมนิดหน่อย หลังจากที่กลับมาจากค่ายฉันกับไอ้2ก็ห่างกันไปพักใหญ่ ต่อมาก็มีข่าวลือออกมาทำให้ฉันรู้มาว่า ผู้หญิงที่บอกว่าท้องกับไอ้2 แท้จริงแล้วเจ้าหล่อนไปท้องไปกับคนอื่น แต่ต้องการจับไอ้2 เพราะบ้านมันรวย ฉันยอมรับว่าตอนรู้เรื่องนี้แทบอยากจะกระโดดไปฆ่าทั้งไอ้2และผู้หญิงคนนั้น อีกคนก็เงียบไม่พูดอะไร ส่วนอีกคนก็รุกเข้าใส่อย่างกับหมาบ้า

          และที่ฉันต้องยอมรับให้ได้ไปอีกก็คงไม่พ้นเรื่องที่มันไปมีอะไรกับยัยหมาบ้า(รวมถึงผู้หญิงคนอื่นอีกด้วย)นั่นล่ะ ก็เข้าใจว่ายุคสมัยมันเปลี่ยน แต่ถ้าเจอปล่อยมากๆก็รับไม่ไหวเหมือนกันนะโว้ย!!! ยัยบ้านั่นก็กินไม่เลือกขนาดคบกับไอ้2อยู่แท้ๆยังไปกินผู้ชายคนอื่นได้หน้าตาเฉย นึกถึงแล้วปวดลำไส้เล็ก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา