First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

17) จบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ความรักไม่ได้จบแบบ Happy Ending เสมอไป

ตอนจบอาจจบเพื่อให้คนเราได้คิดว่า การที่จะรักใครสักคนมันไม่มีเหตุผลหรอก แค่รักคำเดียวก็พอแล้ว แต่การที่จะทำให้ความรักนั้นคงอยู่กับเราไปอีกนานนี่สิ แค่รักคำเดียวมันไม่พอหรอก ไม่พอจริงๆ....

 

หลังกลับจากค่าย ฉันกับไอ้2เราไม่ได้ติดต่อหากันอีกเลย ไอ้7และเพื่อนคนอื่นๆก็มักจะถามหามันและถามทุกครั้งที่เจอหน้าฉัน แต่สิ่งที่ฉันตอบพวกมันได้คือ “ฉันไม่รู้” ...ฉันไม่อยากจะตอบพวกมันว่า ไอ้2ไปทำผู้หญิงท้องมันเลยต้องไปรับผิดชอบ หรือฉันเลิกกับไอ้2แล้วเพราะมันเลว หรือเพราะเหตุผลอื่นๆก็ตาม

จะโทษมันฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ที่มันมาคบกับฉันเพราะอะไรฉันเองก็ยังไม่รู้เลย มันคบเพราะมันเหงา หรือเพราะหนีปัญหา หรือเพราะอะไรกันแน่ แต่ที่รู้ๆกันอยู่คือ มัน... มันไม่เคยบอกรักฉันเลย แค่บอกชอบมันยังไม่เคยพูดด้วยซ้ำ

 

(และหลังจากนั้นทุกคนก็รู้ความจริง ย้อนไปอ่านตอนพิเศษนะจ๊ะ )

 

ปิดเทอม

ไอ้7!!! ไอ้เพื่อนเที่ยว มันนัดฉัน B แฟนมัน และเพื่อนๆของมันไปเที่ยวทะเล สรุปคือ การมาเที่ยวครั้งนี้คือการนัดบอร์ด แต่ความสนใจของเพื่อน(ชาย)ไอ้7ไปรวมอยู่ที่Bทั้งหมด ก็นะ... สวย เซ็กซี่แบบนั้นไม่สนก็บ้าแล้ว และยิ่งBมันใส่บางเบาลมเย็นขนาดนั้น อย่าว่าแต่เพื่อนไอ้7เลย คนแถวนั้นก็ต้องมองเป็นธรรมดา

 

ฉันออกมานั่งบนพื้นหาดทราย กำลังเล่นมิวสิคเพลงอกหักอยู่ สายลมเย็นๆเบาๆพัดผ่านร่างฉันไปและพัดเอาผ้าคลุมที่ไปขโมยแฟนไอ้7มาไปด้วย แต่ขอโทษฉันไม่ใช่นางเอกที่ต้องไปวิ่งตามเก็บและไปเจอพระเอก ฉันปล่อยให้ผ้าคลุมปลิวไปตามสายลม อีกอย่างไม่ใช่ของฉันด้วย(แลดูร้ายกาจ) หายไปก็คงไม่เป็นอะไรหรอก ...มั้ง?

 

สักพักมีชายหนุ่มรูปหล่อมาสะกิดไหล่ฉันพร้อมกับชูผ้าคลุมที่ปลิวไปตามสายลม แม่เจ้า~ หล่อจริงอะไรจริง หล่อระดับโค้ช กล้ามแน่นเนื้อเด้ง แต่ทำไมคุ้นหน้าจังวะ? ‘พี่Y’ ลูกพี่ลูกน้องสุดหล่อระดับโค้ชของฉันนี่เอง ฉันลืมไปได้ยังไงว่าแถวนี้ถิ่นพี่ชาย ฉันนั่งคุยกับพี่Yจนพระอาทิตย์ตก

 

พี่Yอาสาไปส่งฉันที่บ้านพัก... ไอ้7 แฟนไอ้7 B และเพื่อนๆของไอ้7กำลังเดินให้ว่อน หน้าตาเคร่งเครียด ประนึ่งว่าทำสมบัติอายุล้านปีหาย แต่แล้วสายตาก็ไปสะดุดกับคนๆหนึ่ง ไอ้2? มันมาอยู่กับไอ้พวกนี้ด้วยได้ยังไง? เสียงตะโกนของเพื่อนไอ้7คนหนึ่งดังขึ้นทำให้ทุกคนตรงมาทางฉันกับพี่Y

 

ไอ้2มองหน้าอย่างไม่พอใจ แต่ไม่พูด... ฉันเกลียดจังเวลาที่มันมีเรื่องอะไรแต่ไม่พูดเนี่ย แต่กลับกัน...ไอ้7เป็นคนเปิดประเด็นถามขึ้น มันถามว่าพี่Yเป็นใคร? พี่Yไม่ตอบแต่ยกมือขึ้นมาโอบไหล่ฉันไว้ ไอ้2ยิ่งหน้านิ่วคิ้วขมวดเข้าไปอีก แต่มันก็ยังไม่พูดอีกเหมือนเดิม แต่ไอ้7นี่สิ! มันชักจะออกนอกหน้าเกินไปแล้ว

 

พี่Yตอบแบบยั่วยวนกวนประสาท ‘จะเป็นอะไรกัน มันไม่สำคัญ...’ ก่อนจะตบท้ายด้วยคำว่า ‘เนอะ’ ข้างๆหูฉัน  สิ่งที่ตามมาเกินคาด ไอ้7พุ่งตัวออกมาชกเข้าให้ที่แก้มด้านขวาของพี่Y กรี๊ดดดด~ แกต่อยพี่ชายฉัน ไอ้7!!! ฉันรีบผลักไอ้7ออก แต่ไอ้2กลับเข้ามากระชากแขนฉัน...

 

“ทำไมแกต้องปกป้องมันด้วย? มันเป็นอะไรกับแก?”

 

“พี่Y เป็น...” ฉันมองหน้าพี่Yสลับกับหน้าไอ้7และไอ้2  ...จะตอบยังไงดีวะ?

 

“มันเป็นคนสำคัญของแกสินะ” ฉันพยักหน้าให้ไป เอ้า! ก็พี่ชายฉันทั้งคนนะเฟ้ย! ไม่สำคัญได้ยังไง? ที่สำคัญหุ่นพี่แกฟิตมากเลยนะเว้ย! เท่านั้นล่ะ ไอ้2วิ่งเข้าไปชกหน้าพี่Yอีกครั้ง คราวนี้พี่Yไม่ยอมให้ต่อยฟรีมีการสวนกลับมาด้วยล่ะ ผลัดกันชกผลัดกันหลบไปหลายรอบ ทำยังไงดีวะเนี่ย?

 

จังหวะนี้ล่ะ ฉันเข้าไปขวางหน้าไอ้2ไม่ให้เข้าพุ่งใส่พี่Y ไอ้2หยุดชะงักมองหน้าฉัน หน้ามันนิ่งมาก แต่สายตามันโคตรเศร้า หงอย~ เหมือนฉันกำลังทำเรื่องผิดบาปเลยอ่ะ มันทำท่าจะเดินหนี เฮ้ย! อย่าเดินจากไปนะ การที่อยู่คนเดียวโดยไม่มีแกมาคอยกวนประสาท พูดจาหมาๆ ชอบบังคับให้ทำโน่นนี้มัน..มัน...โคตรเหงาเลยวะ ฉันรียกไอ้2ไว้ มันหยุดเดินแต่ไม่ยอมหันกลับมามองหน้าฉัน

 

“มึงชื่อ2สินะ มึงนี่เองที่ไปทำผู้หญิงท้องและทิ้งน้องสาวกู เลวจริงๆ”

 

หมับ!

 

“มึง...” ไอ้2ที่พอถูกพี่Yพูดแทงใจดำก็เข้ามากระชากคอเสื้อ ก่อนจะเปลี่ยนท่าทีทำหน้าตาบ๊องแบ๊วใสๆ “น้องสาว!?” อย่าว่าแต่ไอ้2เลย ไอ้ที่ยืนหัวโดที่เหลือก็มองมาอย่างงงๆ จังหวะนี่ล่ะได้โอกาสอธิบายแล้ว ฉันเข้าไปอธิบายให้ทุกคนฟังถึงเรื่องราวต่างๆนานา รวมถึงสายสัมพันธ์ฉันพี่น้องของฉันกับพี่Yด้วย

 

ไอ้2โทษฉันที่ทำให้มันดูไม่ดีในสายตาพี่Y ต่อให้แกรู้ว่านั้นพี่ชายฉัน แกก็ดูไม่ดีในสายตาพี่เขาอยู่ดีล่ะวะ นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของความรักที่ฉันกับมันพยายามให้คงอยู่ต่อไปนานๆเท่านั้น ความรักมันยังต้องมีอุปสรรคต่อไปอีกเยอะ แกยังไม่เจอบรรดาพี่ๆของฉันทั้งหมดเลย โฮะๆๆๆ

และฉันเอง...ก็ยังไม่ได้เจอบรรดาเมียเก็บ เมียเก่าของแกอีก แต่ที่รู้แน่ตอนนี้คือ...

 

“ฉันรักแกนะ ไอ้2”

 

“นี่แกพึ่งรู้หรอ”

 

“ห๊ะ?”

 

“...ว่า ฉันก็รักแกเหมือนกัน ^_^” 

 

--------------------------------------------------------------------

ขอบพระคุณที่อ่าน/ติดตามจนจบ

ปลล.Maybe อาจจะมีตอนพิเศษมาให้อ่านเรื่อยๆนะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา