First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กลับมาที่รักแรกของฉัน....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เขาถือว่าเป็นผู้ชายที่หล่อคนหนึ่งของห้องเลยล่ะ มีสาวห้องอื่นมาชอบด้วย จะว่ายังไงดีล่ะ ไม่มีความรู้สึกหึงเขาเลยอ่ะ ออกจะดีใจด้วยซ้ำ(Eนี่แปลก!?) ก็แหม... แสดงว่าเขาหล่อจริงถึงมาคนชอบ แต่ก็ต้องมาพีคสุดก็ตรงที่เพื่อนในห้องเนี่ยล่ะที่มาชอบเขาและเดินมาบอกฉันด้วยว่า "เฮ้ยพวกแก! ฉันชอบ2ว่ะ"
 
ในใจตอนนั้น มาบอกฉันทำไมย่ะ อาการหึงกำเริบเลย ตั้งแต่ตอนนั้นเลยมั้งที่ทำให้ฉันไม่ค่อยชอบผู้หญิงคนนี้เท่าไหร่ ทั้งๆที่หล่อนก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ก็แค่ดันมาชอบผู้ชายคนเดียวกัน ก็แค่นั้น
 
มันมีอยู่แว๊บเดียว ขอย้ำว่า แว๊บเดียว จริงๆ ที่ฉันกับเขาสบตากัน
มันเป็นช่วงพักเที่ยง หรืออาจารย์ไม่อยู่ในห้องเนี่ยล่ะ ความเฮฮาของห้องจึงบังเกิด เด็กๆในห้องเรียนก็เดินกันให้วุ่นยิ่งกว่าตลาดสด-แฟชั่นลดกระหน่ำsummer saleซะอีก
 
เพื่อนๆบริเวณรอบตัวฉันก็หายเกลี้ยง ไปเกาะกลุ่มกัน นั่งหน้าห้องบ้าง หลังห้องบ้าง เล่นไพ่ยูกิกลางห้องบ้าง เหลือฉันที่เป็นเด็กเรียนคนเดียว นั่งทำการบ้านคณิตฯอยู่(เป็นวิชาที่ฉันLoveสุดๆ เกรด4เรียงมาตลอดปี) จริงๆแล้วที่ทำเพราะมีจุดประสงค์อื่น 555+ ฉันนัดกับเพื่อนแถวบ้านทั้งหญิงและชายจะไปเล่นด้วยที่สนามเด็กเล่นตอนเย็นเลยรีบทำการบ้าน กลับบ้านจะได้ออกไปเล่นเลย ความคิดดีใช่มั้ยล่ะ
 
โต๊ะเรียนของฉันอยู่ด้านในติดผนัง(โต๊ะเรียนห้องฉันจัดเป็นแถว นั่งกันเป็นคู่ๆ) โต๊ะข้างๆก็ว่างไม่มีคนนั่ง ข้างหน้าก็ไม่มี ข้างหลังก็ไม่มี 2เดินมาหยุดยืนตรงทางเดินระหว่างโต๊ะที่นั่งคู่ฉันกับอีกแถวแล้วเอามือเท้าโต๊ะไว้ จู่ๆก็ตะโกนออกไปว่า "เฮ้ย! วันนี้A(ชื่อเพื่อนผู้หญิงในห้อง)น่ารักว่ะ"
 
ในใจตอนนั้น ไอ้นี่ไปบอกน่ารักไกลๆเลยดิ! ด้วยความโมโหไงฉันเลยเงยหน้าขึ้นไปมองเขา มันเหมือนกับว่าที่เขาพูดไปเมื่อกี้เรียกร้องความสนใจจากฉันอยู่ เพราะเขาเองก็เหล่มองฉันเหมือนกัน และพอเห็นว่าฉันมองเขา เขาก็เดินไปแบบเงียบๆไม่มีการพูดอะไรต่อจากนั้น กลับเข้ากลุ่มเพื่อนเงียบๆไปเลย ซึ่งมันแปลก... เพราะถ้าเขาชมใคร เขามักจะไปวนเวียนอยู่ใกล้ๆผู้หญิงคนนั้น แต่ครั้งนี้กลับ ไม่!?
 
ช่วงบ่ายฉันก็ทะเลาะกับไอ้1 เรื่องล้อชื่อพ่อเนี่ยล่ะที่มันทำท่าจะต่อยฉัน แล้วไอ้3ก็เข้ามาปลอบ ฉันกับไอ้3คุยกันอยู่หน้าห้องเรียนตรงระเบียบอยู่นานพอสมควรเลยล่ะ
 
หลังจากวันนั้น 2ก็ไม่ค่อยตะโกนชมผู้หญิงคนไหนอีกเลย มันแปลก แปลกมาก 2-3วันแรกก็พอเข้าใจอยู่หรอกนะ สาเหตุที่2มักจะชมผู้หญิงก็เพราะผลประโยชน์ล้วนๆ
1 ถ้าผู้หญิงคนนั้นให้ลอกการบ้าน
2 ถ้าผู้หญิงคนนั้นให้ยืมของ
3 ถ้าผู้หญิงคนนั้นให้ของเล่น เช่น ไพ่ การ์ด เหรียญสะสมอะไรสักอย่าง
4 ถ้าผู้หญิงคนนั้นน่ารักและสวยจริงๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา