First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) จบความสัมพันธ์ซะ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่ฉันจบม.ปลายไป และยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับ5 เพราะยังเข็ดกับความรักอยู่ 5เองก็ไม่ว่าอะไรแถมยังบอกอีกว่ารอได้ Manโคตรๆอ่ะ

 

เวลาของเราที่ได้เจอกันก็น้อยลงไป 3-4เดือนถึงจะได้เจอกันสักครั้ง ฉันนี่...เรียนแทบทุกวัน บางอาทิตย์ยังต้องไปเรียนวันเสาร์หรือวันอาทิตย์อีก ตายๆๆๆๆ ส่วนใหญ่เวลาที่เรานัดเจอกันก็ไม่พ้นโรงหนัง มันมืดดี เอ๊ะ! อย่าคิดไกลนะ ก็แค่เข้าไปดูหนังก็เท่านั้น เขามักจะจับมือฉันไว้ และหลับทุกทีที่หนังเริ่มได้30นาที

 

ระยะทางเป็นอุปสรรคในเรื่องความรักจริงๆ ยิ่งฉันห่างจาก5มากเท่าไหร่ ความรู้สึกดีๆก็ลดน้อยลง messageที่มักจะตอบตลอดก็เงียบไปซะอย่างนั้น หรือบางทีข้ามวันก็ค่อยตอบ

 

ไอ้ความรู้สึกแบบนี้ฉันไม่ชอบเลยหรืออาจเพราะพึ่งเคยผ่านมันมานะ? แต่ก็ไม่ได้อยากจับผิดว่า5จะมีใครหรอกนะ แต่ถึงจะมี ก็ไปว่าอะไรเขาไม่ได้ เพราะเราก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ฉันลองมานั่งคิดดูถ้าเราเป็นอะไรกัน ฉันก็ยังไม่พร้อม ฉันเหนื่อยกับการเรียนมากพออยู่แล้ว ยังไม่อยากมาเหนื่อยที่ต้องออกไปหาแฟน ไปนั่งกินข้าวกับแฟน หรือไปเที่ยวกับแฟน หรือต้องไปเช็คความเคลื่อนไหวว่าเขาแอบซ่อนกิ๊ก มีกิ๊ก หรือเรื่องงี่เง่าอะไรพวกนั้น

 

ฉันตัดสินใจล่ะ ฉันจะปล่อย5ให้เป็นอิสระ ฉันชอบเขาจริงๆนะ แต่มันคงไม่มากพอที่จะทำให้เขามีความสุขได้หรือฉันมีความสุขพอ ฉันยังไม่พร้อมที่จะรับมือกับปัญหาความรักตอนนี้ ไม่พร้อมจริงๆ

 

ฉันmessageไปหา5กะให้ไปหาผู้หญิงคนใหม่ซะ แต่พอเปิดfacebookขึ้นมาเท่านั้นล่ะ สถานะของ5มันบอกว่าเขามีแฟนแล้ว แถมยังลงรูปคู่ด้วยกันอีก พวกเขาน่าจะรุ่นเดียวกัน...

 

พอกันที! ความรัก จบกับมันเสียที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา