First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) จบความสัมพันธ์ซะ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่ฉันจบม.ปลายไป และยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับ5 เพราะยังเข็ดกับความรักอยู่ 5เองก็ไม่ว่าอะไรแถมยังบอกอีกว่ารอได้ Manโคตรๆอ่ะ
 
เวลาของเราที่ได้เจอกันก็น้อยลงไป 3-4เดือนถึงจะได้เจอกันสักครั้ง ฉันนี่...เรียนแทบทุกวัน บางอาทิตย์ยังต้องไปเรียนวันเสาร์หรือวันอาทิตย์อีก ตายๆๆๆๆ ส่วนใหญ่เวลาที่เรานัดเจอกันก็ไม่พ้นโรงหนัง มันมืดดี เอ๊ะ! อย่าคิดไกลนะ ก็แค่เข้าไปดูหนังก็เท่านั้น เขามักจะจับมือฉันไว้ และหลับทุกทีที่หนังเริ่มได้30นาที
 
ระยะทางเป็นอุปสรรคในเรื่องความรักจริงๆ ยิ่งฉันห่างจาก5มากเท่าไหร่ ความรู้สึกดีๆก็ลดน้อยลง messageที่มักจะตอบตลอดก็เงียบไปซะอย่างนั้น หรือบางทีข้ามวันก็ค่อยตอบ
 
ไอ้ความรู้สึกแบบนี้ฉันไม่ชอบเลยหรืออาจเพราะพึ่งเคยผ่านมันมานะ? แต่ก็ไม่ได้อยากจับผิดว่า5จะมีใครหรอกนะ แต่ถึงจะมี ก็ไปว่าอะไรเขาไม่ได้ เพราะเราก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ฉันลองมานั่งคิดดูถ้าเราเป็นอะไรกัน ฉันก็ยังไม่พร้อม ฉันเหนื่อยกับการเรียนมากพออยู่แล้ว ยังไม่อยากมาเหนื่อยที่ต้องออกไปหาแฟน ไปนั่งกินข้าวกับแฟน หรือไปเที่ยวกับแฟน หรือต้องไปเช็คความเคลื่อนไหวว่าเขาแอบซ่อนกิ๊ก มีกิ๊ก หรือเรื่องงี่เง่าอะไรพวกนั้น
 
ฉันตัดสินใจล่ะ ฉันจะปล่อย5ให้เป็นอิสระ ฉันชอบเขาจริงๆนะ แต่มันคงไม่มากพอที่จะทำให้เขามีความสุขได้หรือฉันมีความสุขพอ ฉันยังไม่พร้อมที่จะรับมือกับปัญหาความรักตอนนี้ ไม่พร้อมจริงๆ
 
ฉันmessageไปหา5กะให้ไปหาผู้หญิงคนใหม่ซะ แต่พอเปิดfacebookขึ้นมาเท่านั้นล่ะ สถานะของ5มันบอกว่าเขามีแฟนแล้ว แถมยังลงรูปคู่ด้วยกันอีก พวกเขาน่าจะรุ่นเดียวกัน...
 
พอกันที! ความรัก จบกับมันเสียที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา