Sanrio รักวุ่นๆของหนุ่มซานริโอ!

-

เขียนโดย Lkung

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.48 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,544 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 17.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เปิดภาคเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่สอง
เปิดภาคเรียน
เวลา 6.30 น.
     แสงแดดยามเช้าส่องลอดผ่านบานหน้าต่างทำให้ผมรู้ว่าเช้าวันใหม่มาถึงแล้ว ผมลุกจากเตียงและเดินไปเข้าห้องน้ำและทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อนก่อนที่จะมาแต่งตัวและลงไปทำอาหารเช้า
     ผมเอาขนมปังสองแผ่นใส่ลงในเครื่องปิ้งระหว่างรอให้ขนมปังได้ที่ผมก็ขึ้นไปบนห้องเพื่อจัดตารางเรียนของวันนี้พอลงมาข้างล่างขนมปังก็ได้ที่ผมหยิบจานออกมาและวางขนมปังไปหนึ่งแผ่นส่วนอีกแผ่นเอามาทาแยมพอทาแยมเสร็จแล้วจึงเอาขนมปังอีกแผ่นมาประกบเข้าด้วยกันและเอาวางไว้บนจานตามเดิม
     ผมเดินไปเปิดตู้เย็นและหยิบกล่องนมออกมารินใส่แก้วเพื่อดื่มคู่กับขนมปังก่อนไปเรียน
เวลา 7.00 น.
     “พอมพอม~” ผมหันไปตามเสียงเรียกและพบกับมายเมโล่ที่กำลังยืนรอผมอยู่หน้าบ้าน
      ผมเดินออกนอกบ้านโดยที่ไม่ ลืมล็อกประตุบ้านไว้ เมื่อแน่ใจว่าล็อกประตูบ้านแล้วก็เดินไปหามายเมโล่ที่ยืนรออยู่หน้าบ้านและออกเดินทางไปโรงเรียนพร้อมกัน
ที่โรงเรียน
     “อรุณสวัสดิ์ทุกคน/อรุณสวัสดิ์ทุกคน” ผมกับมายเมโล่กล่าวทักทายทุกคนทันทีที่เดินมาถึงพร้อมกับเดินไปนั่งที่โต๊ะของตัวเอง
     “อรุณสวัสดิ์/อรุณสวัสดิ์”
     “อรุณสวัสดิ์ครับ พอมพอมกับมายเมโล่^^”
     คิตตี้ซินาม่อนและลาล่ากล่าวทักทายพวกผมทั้งสอง
     “เอาล่ะนักเรียนนั่งที่ได้แล้ว”
พออาจารย์เดินเข้ามานักเรียนทุกคนก็แยกย้ายกันไปนั่งที่ของตัวเองและชั่วโมงเรียนก็เริ่มต้นขึ้น
พักเที่ยง
     “วันนี้จะกินอะไรดีอ่า~” มายเมโล่พูดขึ้นพร้อมกวาดตามองรอบๆโรงอาหาร
     “ทุกๆคนไปกินบนดาดฟ้ากันมั้ย? วันนี้ผมกับซินาม่อนทำข้าวกล่องมาให้ทุกคนเลยนะ”
     ลาล่าพูดพร้อมทั้งชูข้าวกล่องที่เจ้าตัวเองพูดถึงเมื่อกี้
     “เอาสิ ฉันอยากลองชิมฝีมือของลาล่าอยู่พอดีเลย><”
     มายเมโล่พูดพร้อมกันเดินนำหน้าไปยังดาดฟ้า
     “นี่นายไม่อยากกินฝีมือฉันเหรอมายเมโล่-_-”
     ซินาม่อนพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปดึงคอเสื้อของมายเมโล่
     “ฝีมือของซินาม่อนเหรอ กินได้รึเปล่ายังไม่รู้เลย บู่-3-~”
     มายเมโล่พูดพร้อมทั้งกับแกะมือของซินาม่อนออก
     “มายเมโล่-_-^^”
     “จะใจเย็นๆสิซินาม่อน ฉะฉันอยากจะกินฝีมือนายนะ^^;;”
     ผมพูดปรามซินาม่อนก่อนที่จะเดินไปยังดาดฟ้าพร้อมกับทุกคน
ที่ดาดฟ้า
     “กินแล้วนะครับ/กินแล้วนะครับ/กินแล้วนะครับ/กินแล้วนะครับ/กินแล้วนะครับ”
     พอพูดเสร็จพวกผมก็ลงมือกินกลางวันกันอย่างสนุกสนาน
     “อันนี้น่ารักจัง จะกินล่ะน้า~”
     มายเมโล่พูดและกำลังจะข้าวปั้นเข้าปาก
     “อันนี้นายห้ามกิน-_-^^”
     ซินาม่อนพูดพร้อมทั้งฉวยเอาข้าวปั้นที่มายเมโล่ถืออยู่และเอามาให้ผม
     “อ่ะนี่ฉันให้”
     “น่ะนายเอาให้ฉันทำไม???”
     ผมพูดพร้อมทั้งทำหน้างงงวยใส่ซินาม่อน
     “ก็คนบางคนแถวนี้บอกว่าไม่อยากกินฝีมือฉัน →_→” (มองแรง)
     ซินาม่อนพูดพร้อมกับมองไปทางมายเมโล่
     “แหะๆ^^;;”
     ผมหัวเราะแห้งๆพร้อมทั้งกับเอาข้าวปั้นเข้าปาก
     “อร่อยจัง><~”
     ผมพูดและเอื้อมมือไปเอาข้าวปั้นมาอีก
     “จริงเหรอพอมพอม งั้นฉันขอกินด้วยคนสิ><”
     มายเมโล่พูดและเอื้อมมือหมายจะเอาข้าวปั้นที่ซินาม่อนทำ
     “ไม่ได้!!!”
     ซินาม่อนพูดและเอากล่องข้าวหันไปทางอื่น
     “เค้าขอกินหน่อยน้าตัวเอง*-*”
     “ก็บอกว่าไม่ได้ไงเล่า!”
     “เก๊าขอโต้ดน้าที่บอกว่าไม่อยากกินฝีมือตัวเอง*-*”
     มายเมโล่พูดและเข้าไปอ้อนซินาม่อน
     “ก็ได้ อ่ะเอาไป-_-”
     ซินาม่อนพูดและเอาข้าวปั้นให้มายเมโล่ แล้วช่วงพักกลางวันก็ดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนาน
---------------------------------------------------------------------------------
วันนี้แต่งเพลิน เลยยาว(?)แบบนี้เลยยยยยยยย ไว้เจอกันใหม่น้า ติชมได้น้าไม่กัดฉีดยาแล้ว>3<~

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา