{Fic Naruto}ซีรีย์หมุนเวลามารักใครบางคน

8.0

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.11 น.

  3 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,519 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 18.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เรื่องในอดีต Ep.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Sakura talk  
  "อ๋อ ไอซาโซริมันไปส่งเอกสารน่ะช้านิดนึงนะ"
  "เอ่อค่ะแล้ว...พวกพี่ไม่กินข้าวกันหรือไงคะ?"
  "เอ่อ.."
  "ฉันตอบเอง! คือพวกพี่กำลังจะไปน่ะจ่ะแต่งานก็ดันมาไม่ขาดสายเลย"
  "ใช่ๆพวกพี่ก็เลยช้ากว่าชาวบ้านเขาน่ะ"แล้วหลังจากนั้นเสียงโวยวายก็ดังขึ้น
  "เฮ้ย..มึงอย่าแทรกกูดิว่ะไอเดอิดาระ!"
  "ช่วยไม่ได้มึงช้าเอง อย่ามาโทษกูกูถึงก่อนกูชนะแน่มึงทีนี้มึงก็ออกค่าขนมแทนกูแน่ไอซาโซริ!"
  "ขี้โกงนี่วะ ตั้งกฎเองอะไรเองอ่ะ"
  "เดี๋ยวพี่มานะ ฮิๆ(^_^||)"พี่โคนันถึงกับปิดประตูเสียงดังแล้วเสียงเพชฌฆาตก็ดังขึ้น
  "เสียงดังเอะอะไรกัน!!!!!"นั่นไงฉันเลยขอไปดูด้วยดีกว่า
  "เห้ย!!!! เจ้!!!!!"
  "เกิดอะไรขึ้นคะ?พี่โคนัน... พี่ซาโซริ!"
  "ไงซากุระ มาหาพี่หรอ?"พี่ซาโซริตอบกลับด้วยน่ารักจัง (>▽<)!!
  "เอ่อ..ค่ะ แต่ว่าพี่ควรไปเก็บของให้เรียบร้อยก่อนนะคะ"
  "อืม..เจ้ก็หลบไปดิจะเก็บของ เรื่องค่าขนมคงเป็นมึงว่ะไอเดอิดาระ"
  "อะไรวะ ขี้โกง! เจ้ก็หลบผมหน่อยจะเอาเอกสารส่งแฟนเจ้...เอิ่ม...ไอเพนนั่นแหละเดี๋ยวมันด่าผมอีกไม่อยากใช้ปากเถียงกับมันเพราะมันโคตรเหนื่อย!!เพิ่งโดนสั่งให้ไปเอาเอกสารตอนที่เจ้เพิ่งพูดจบเนี่ยดีนะที่ไอซาโซริมันเอามาด้วย เร็วเจ้!!หลบ!!"พี่โคนันจ้องพี่เดอิดาระเอาเป็นเอาตายเลยแหะ โหดจัง
  "ตบด้วยหลังมือเลยอีบ้า!"
  "ของส่งให้หมดแล้วนะ..เอ้อแล้วก็อีกอย่างค่าจ้างด้วย"
  "ทวงจังเนอะเรื่องพวกเนี้ย!"
  "ใครมันจะลืมเรื่องเงินกันวะ..โอ้ไม่สิต้องเรียกว่าเพื่อนต้องช่วยกันและตอบแทนกันเสมอ"
  "เหรอ? แถให้ทั่วเหอะมึง! เดอิดาระเอาเอกสารมาเลย"
  "อ่ะ เอาไปแล้วก็อีกอย่าง..ผอ.บอกว่าเรื่องกิจกรรมให้เริ่มตั้งแต่วันศุกร์นะเพราะว่าวันพฤหัสเขาจะเรียกครูประชุมส่วนใหญ่"
  "เออๆ ทุกวันศุกร์ทุกคนจะต้องทำคอนเสิร์ตเล็กๆที่โรงเรียนเพราะวันพฤหัสครูเขาจะประชุมกัน โอเคมั้ย?"
  "เออ!!!" ทุกคนพูดพร้อมกันหมดไม่เว้นแฟนสุดรักของพี่เพน
  "พวกมึงพูดกันแบบ..สุดยอด ให้ตายเถอะซาร่า!"พี่เพนถึงกับกุมหัวแล้วเดินไปนั่งที่ที่ของตัวเองแล้วจัดการเคลียร์งานบนโต๊ะ
  "มานี่ได้แล้วยัยเบ๊อะ!ยืนจนรากงอกแล้วมั้งน่ะ"อยู่ๆพี่ซาโซริก็ดึงมือฉันออกไป
  "พี่จะพาฉันไปไหน?"แล้วพี่ก็พาฉันขึ้นบันไดไปไหนก็ไม่รู้
  "เถอะน่า ตามมาเหอะเดี๋ยวก็รู้"
  แล้วทำไมฉันต้องตามพี่ด้วยนะไม่เข้าใจเลยแหะ คิดในใจตั้งนานว่าพี่พาเรามาทำไมแต่สุดท้ายก็วิ่งขึ้นมาถึงชั้นดาดฟ้าแล้ว
  "ซากุระเอ่อ...วันพฤหัสนึ้ช่วยเป็นกำลังใจให้ฉันได้มั้ย?"
  "เรื่องอะไรล่ะที่ฉันต้องไปให้กำลังใจ?"
  "ก็เรื่อง..จัดเวทีตอนเย็นน่ะ"
  "เดี๋ยวฉันจะโทรบอกแม่ก่อนนะว่าต้องกลับช้าเดี๋ยวแม่ฉันจะบ่นเอาน่ะสิ"
  "ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรนะ..."ดูหน้าพี่ซาโซริแล้วกุ้มใจแทนแหะคงต้องว่างให้แล้วมั้ง?>_<¦¦¦
  "ฉันยังไม่ได้บอกซักหน่อยว่าไม่ว่าง?"
  "แสดงว่าเธอจะมาให้กำลังใจใช่มั้ย?"
  "อืม..ก็ไม่รู้สินะ"
  "กวนนะเธอเนี่ย! เอาเป็นว่าฉันจะไปส่งเธอที่บ้านด้วยละกันโอเคมั้ย?"
  "ถ้าจริงก็ตกลง เดี๋ยวนะอยู่ๆพี่ก็ตีสนิทอย่างนี้เลยหรอ?"
  "ก็เธอเชื่อฉันด้วยไงถึงได้ตีสนิทเร็วกว่าผิดปกติ"ไม่นานคงจะเป็นแฟนกัน..จะบ้าหรอ!คิดเองเออเอง(>///<)
  "เฮ่อ...งั้นฉันไปก่อนนะต้องเอางานไปส่งครูเขาน่ะ พี่ซาโซริเองก็ตั้งใจซ้อมคอนเสิร์ตไปนะ"
  "อืม..เอ่อ..ซากุระแล้ววันศุกร์เธอว่างมั้ยตอนงานจบ"
  "ก็ไม่รู้เหมือนกันถ้าว่างเดี๋ยวฉันไปหาเองล่ะ"
  "อืม"เห้ย..ไม่นะอีก5นาทีออดก็จะดังงานงอกแล้ว
  ผลั่ก!!(เสียงวิ่งชน)
  "ขอโทษนะคะ..เอ่อ..พี่.."ฉันวิ่งลงบันไดไปเฉี่ยวใครอีกก็ไม่รู้
  "รีบๆไปซะ ออดจะดังละ"เอ่อ..โอ้ยจำชื่อไม่ได้แหะไว้ทีหลังละกันส่งงานไม่ทันแน่ๆเลย ครูคุเรไนอย่าฆ่าหนูนะ!!! ตอนนี้ใส่เกียร์หมาวิ่งเอางานไปส่งครู อีก2นาที
  "ครูคะ!!! การบ้านกับงานตอนเช้าที่สั่งค่ะ"
  "ดีมาก ขอบคุณสำหรับงานนะซากุระ วิ่งซะเถิกเปิดหมดเลยนะ"
  "อาจารย์ก็!...ไปดีกว่า!!"
  "ยัยเด็กคนนี้นิ555"ครูคุเรไนขำฉันเพราะเวลาโกรธชอบสะบัดหน้าไปอีกทาง แล้วออดก็ดัง!
  คลืด..(เสียงเปิดประตู)
  "เข้ามาแล้วก็นั่งซะ คนสุดท้ายกรุณาปิดประตูด้วยนะ"ครูคุเรไนขึ้นมาข้างบนเร็วมากเลยแหะแหงล่ะใช้ลิฟต์ไงแล้วก็เรียนยันคาบสุดท้าย
 
  15:58
  "คาบสุดท้ายของวันนี้จบลงแล้ว หัวหน้าบอกเคารพด้วย"อาจารย์ยามาโตะเก็บหนังสือแล้วพูด
  "นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ!"
  "เย้เย้เย้!วันนี้ฉันมีความสุขมากเลย วันนี้แกทำเวรคนเดียวไปก่อนนะฉันจะกลับบ้านกับซาอิด้วย"
  "รีบขนาดนั้นเลยหรอถึงให้ฉันทำเวรคนเดียว?"
  "ใช่ วันนี้ซาอิไปซ้อมบอลที่สนามข้างบ้านน่ะเลยรีบหน่อย ครั้งหน้าฉันทำเวรคนเดียวก็ได้นะ"
  "เห้ยเดี๋ยวดิ!!! ยัยเบ๊อะรู้บ้างมั้ยว่าเวลามืดๆมันน่ากลัวตอนนี้ก็4โมงแล้วด้วยง่ะ"(T_T)
   "ช่างมัน รีบทำแล้วรีบกลับละกัน"จากนั้นฉันก็กวาดห้องจนสะอาดยกเก้าอี้เพื่อนขึ้นครบทุกคนเหลือแค่ทิ้งขยะกับลบกระดาน
  "มันจะสูงไปไหนเนี่ย! อะเด้?มือใครอ่ะ?...อย่าบอกนะว่า...พี่ซาโซริ!!!"(0o0!!)ตัวแทบร่วงลงมาจากเก้าอี้
  "ตกใจง่ายจังเนอะ มานี่ช่วยลบถ้าตกเก้าอี้ขึ้นมางานงอกอีกแน่"
  "โหย..ถ้าจะมาก็ส่งเสียงหน่อยก็ได้นะ นี่พี่เล่นมาทีฉันกะจะเอาแปรงลบกระดานฟาดหน้าพี่แล้ว"
  "โหดจังเลยนะ! แหม!..เตี้ยก็บอกมาเหอะ!"
  "พี่สูงตายล่ะ!"
  "แล้วทำไมมาทำเวรคนเดียวล่ะ?"
  "เพื่อนฉันมันติดแฟนกันน่ะเลย..ทำเวรคนเดียว"
  "แล้วเธอไม่มีกับเขาบ้างหรอ? ดูจากสภาพถ้าไม่มีก็ไม่ใช่ถ้าจะใช่คงไม่มีใครเอาซะมากกว่า"เห้ย!แซวมานี่เจ็บนะไม่ใช่ไม่เจ็บ
  "ฉันยังไม่มีแฟนย่ะ แต่อย่างพี่นี่หล่อก็หล่อดีทุกอย่างแต่ไม่มีคนเอาโอ้ว!..ไม่สิต้องพูดว่าโดนทิ้งมามากกว่า!"
  "เจ็บซี๊ด! แรงไปละๆฉันอายุมากกว่าเธอนะซากุระ"
  "ช่วยไม่ได้!ล้อฉันก่อนนี่หน่า"
  "แล้วตกลงจะมาได้มั้ยเนี่ย?"
  "อืม...ได้สิวันพฤหัสนะ!แล้วคอนเสิร์ตน่ะเขาเริ่มกี่โมงแล้วเลิกกี่โมงล่ะ"
  "เริ่มประมาณ...4โมงถึง1ทุ่มน่ะ มีอะไรหรอ?"
  "อ๋อ เรื่องงานจบน่ะฉันคงต้องไปคิดให้ดีกว่านี้น่ะตอนแรกก็คิดว่าแป๊บเดียวแต่เล่นทุ่มนึงเลย..ฉันคงต้องโดนแม่ด่าอีกแน่เลยง่า"
  "เรื่องนั้นน่ะฉันไม่ว่าหรอกเพราะมันดึกด้วยล่ะสิ งั้นเป็นวันอื่นก็ได้นะ"
  "งั้นก็ได้ ฉันจะเก็บไว้คิดนะเวลาพี่มาขอนัด"
  "หมายความว่าไง?"
  "หมายความว่าเผื่อฉันมีคนอื่นขอนัด"
  "โห..คิดได้เนอะเถิกอย่างเธอเนี่ยนะมีคนขอนัดซ้อนคน!"
  "เหนื่อยเถียงกับพี่แล้วเมื่อยปาก ไม่น่าทำไมพี่เดอิดาระถึงบ่นได้ทั้งวันว่าพี่เถียงเก่ง"
  "นั่นแหละฉันถ้ามันไม่บ่นก่อนฉันก็ไม่บ่นไม่เถียงกับมันหรอกน่ะ"
  "เอ่อ..ขอบคุณนะที่มาช่วยลบกระดานที่เหลือฉันทำเองได้ พี่กลับบ้านเหอะเดี๋ยวมันจะมืดเอา"
  "คำพูดนี้ควรใช้กับเธอมากกว่านะซากุระเธอเองก็เป็นผู้หญิงซะด้วย"
  "โอ้ย! ที่ฉันพูดเพราะอยากให้พี่กลับบ้านไวๆเผื่อคนที่บ้านจะเป็นห่วงต่างหากส่วนเรื่องกลับบ้านของฉัน ฉันก็ต้องฝ่าไปเองเหมือนปกติกลับช้านิดเดียวก็โดนว่าแล้ว"
  "เรื่องกลับบ้านน่ะเธอรู้มั้ยว่าแม่เธอมีเธอแค่คนเดียวเขาก็ต้องเห็นลูกคนเดียวกลับมาอย่างปลอดภัยแล้วอีกอย่างนะฉัน!..."
  "อะไรหรอ?"
  "ฉัน...ฉันพักอยู่ที่คอนโดโคโนฮะคนเดียว ฉันเลยไม่อยากให้ใครพูดถึงครอบครัวบ่อยๆหรือพวกที่มันเชื่อมโยงไปหาครอบครัวได้น่ะ"
  "พี่เป็นอะไรรึเปล่า?แล้วทำไมถึงไม่ให้พูดล่ะ?"อยู่ๆพี่เขาก็คุยกับฉันด้วยน้ำเสียงแปลกๆ
  "พ่อกับแม่ฉันเป็นคนที่ซึนะต้องเข้ามาทำงานที่นี่ฉันเลยต้องอยู่กับย่าวันนึงพวกท่านต้องมาทำงานที่นี่ตามปกติระหว่างขับรถก็เกิดอุบัติเหตุแล้วพวกท่านก็...เสียชีวิต แล้วตอนนั้นฉันอายุแค่6ขวบต้องถูกล้อว่าเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่พอใจยังว่าทำไมฉันถึงไม่อยากให้ใครพูดถึง"
  "งั้นฉันจะพยายามไม่พูดก็แล้วกัน เพราะฟังเรื่องของพี่แล้วฉันก็นึกถึงพ่อของฉันน่ะ"ฉันเปลี่ยนใจที่จะไม่ทิ้งขยะแล้วล่ะเรื่องนี้ให้อิโนะทำละกัน ฉันเองก็ไม่ค่อยอยากเล่า เรื่องนี้ให้ใครฟังเท่าไหร่หรอกนะ
  "เรื่องพ่อของเธอหรอ?"
  "อืม..พ่อของฉันเขาจะหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ฉันทุกครั้งแล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันวันนั้นคือวันเกิดฉันที่อายุได้5ขวบ พ่อเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่ทางด่วนทำให้พ่อฉัน...ตาย ฮือๆ...แต่ตำรวจเจอกล่องโฟมอันนึงมันเป็นชื่อฉันพอฉันเปิดออกมาสิ่งที่พ่อให้ฉันชิ้นสุดท้ายคือคำพูดต่างๆที่ท่านนึกถึงฉันทุกวันมันคือสมุดไดอารี่ของพ่อฉันเองฉันอ่านมันกี่ครั้งก็ร้องไห้ทุกครั้งฉันเสียใจมากในวันนั้นตั้งแต่นั้นมาฉันก็เก็บตัวไม่พูดไม่คุยกับใครเลย ฮึด..จนทุกวันนี้ฉันเองก็นึกถึงพ่อทุกครั้ง"
  "พอเถอะ ซากุระฉันรู้ว่ามันเก็บอยู่ในใจแต่พ่อของเธอคงอยากให้เธอยิ้มมากกว่าร้องไห้นะไม่งั้นท่านอาจรู้สึกผิดก็ได้"
  "ฉันพยายามไม่ร้องไห้เวลาพูดถึงเรื่องนี้มันทำให้ฉันร้องไห้ตลอดเวลา!"
  "กลับบ้านได้แล้วนะ เดี๋ยวฉันไปส่งแม่ของเธอจะได้ไม่เป็นห่วงมากไง"
  "ขอบคุณนะ พี่ซาโซริ"
  "เดี๋ยวๆ แล้วทำไมไฟห้องของพวกพี่ยังเปิดอยู่อ่ะ?"
  "มีประชุมนิดหน่อยน่ะ รีบกลับบ้านเถอะฉันจะได้เข้าประชุมชั่วโมงสุดท้ายทัน"
  "ขี้โกงนี่หน่า"
  "เอาเถอะน่า!!"
 
Writer talk
  16:37
  "ขอบคุณพี่อีกครั้งนะที่มาส่ง"เธอขอบคุณเขาอีกครั้งหลังจากที่เขามาส่งเธอหน้าประตู
  "ไม่เป็นไร ฉันไปก่อนนะ"ชายผมเพลิงรีบวิ่งกลับไปที่โรงเรียนแล้วกลับไปที่ห้องของเพื่อนๆเขา
  "นึกว่าจะมาช่วงสุดท้ายแฮะ นี่ฉันมาทันหรอเนี่ย?"
  "แหงอยู่แล้วล่ะ เรื่องประชุมนิดๆหน่อยๆก็จะโดดตลอด เรื่องรอพวกฉันเรียกอาชีพ"เพนพูด
  "หรา!~.....เอ้า!รออะไรล่ะครับประชุมดิครับ โห!ต้องบอกให้ด้วยหรอครับ?"
  "หึ!…เนียนเนอะไอหัวแดง"โคนันมองหน้าซาโซริที่กำลังนั่งแล้วเอาขาขึ้นมาวางบนโต๊ะ
  "อะไรอีกล่ะเจ้"
  "ไปเอาเอกสารจากห้องม.2/3มา!!!"
  "ทำไมต้องเป็นผมอ่ะ?"
  "ไม่ได้อ่านโน๊ตที่แปะหน้าประตูหรอคร้าบเพื่อน?"
  "แกอ่ะไปกับซาโซริซะ"
  "เอ้า!!!เจ๊เกี่ยวอะไรกับผมอ่ะ"
  "ฉันสั่งก็รีบๆไปทำซะ!!!"
  "คร้าบผม~"
 ปั้ง!...
  "พนันมะ?"
  "ชีวิตนี้ขอไม่พนันเลยได้มั้ย?"
  "ทำไมอ่ะ? จะเก็บเงินไปจีบเด็กม.2/3ปะเนี่ย?"
  "อ่ะ....ไอ้เวร!!! เล่นเรื่องอะไรไม่รู้เรื่อง!(-//-)"
  "แหมๆพูดถึงน้องผมชมพูไม่ได้เลยรึไง?"
  "เลิกพูดซะไม่งั้นมึงจะตายภายใน5วิ!"
  "กลัวตาย! รีบไปกันเหอะอยากกลับบ้านโครต!"
  ห้องประชุมแสงอุษา
 "จะประชุมอะไร?"
  "คอนเสิร์ตนี่แหละ..."
  "แล้วคอนเสิร์ตมีอะไรอีกล่ะ?"
  "วันพรุ่งนี้อาจารย์ให้งดทำชั่วคราว..."
  "กี่วัน?"
  "3วันเพราะ....อาจารย์มีประชุมติด2วันรวมวันพฤหัสนี้ด้วยนะ แถมอีกอย่างวันที่3ที่อาจารย์งด อาจารย์นัดประชุมพวกเรากับม.5/1"
  "ห๊ะ? ประชุมอะไรเยอะแยะเนี่ยผอ.~"
  "แล้วโปสเตอร์ที่แปะอ่ะ?"ซาโซริถาม
  "เดอิดาระกับซาโซริแปะใช่มั้ย?"เพนพูด
  "เออ/ใช่"เดอิดาระตอบพร้อมกับซาโซริ
  "พวก...อิทาจิกับคิซาเมะไปแกะออกมาด้วย"
  "ฉันหรอ?"คิซาเมะถามเสียงสูง
  "อิทาจิ....นายเองก็ช่วยจัดการในตึกนะ ส่วนคิซาเมะ ...รอบโรงเรียน"
  "......."อิทาจินั่งท้าวคางมองเพนแต่ไม่ได้พูดอะไร
  "เอิ่ม.....เพราะฉะนั้นอย่ามากเรื่อง!"
  "อ่ะ...เอิ่ม...ครับ"
  "แล้วอีกเรื่องนึง! เราจะหยุดกันอาทิตย์หน้า!!!"
  ".....................(-_-)"สีหน้าของทั้งห้องคือสีหน้าที่เหมือนกันหมด
  "เห้ย!!! วันหยุดนะมึง! ดีใจกับกูหน่อยดิ!"
  "เย้~/เฮ้~"
 
 Writer อย่าซีนะจ๊ะ เรื่องนี้เอาฮาใครเครียดมาอ่านได้นะเรื่องนี้ ฝากติดตามนิยายเรื่อง ห้วงรักพญามัจจุราชด้วยนะ กำลังจะมาแล้ว บาย~ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา