keedkean: หน่วยลับนักสืบล่าจรชนปีศาจ

8.3

เขียนโดย bloodyrain

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.40 น.

  5
  22 วิจารณ์
  7,149 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 16.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แฟ้มคดีที่1พีระมิด ตอนที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สเปซโซน........สถานีใหญ่ ห้องผู้บังคับบัญชา......
ติ๊ดๆ!!!
เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
'สไกด์ รูน' ผู้การประจำสเปซโซน สถานที่อันแสนเวิ้งว้าง ไร้อากาศที่เหมือนในอวกาศมีเพียงผู้ที่มี พลังเหนือฝูงจามรีสายฟ้าเท่านั้นจึงอยู่ได้
กริ๊ก!
สไกด์กดรับก่อนจะมีเสียงหนึ่งทักทายเขา
'ฮัลโหลว!ไง~ฮ่ะๆสไกด์ฉันคิดว่านายคงรู้จักฉันน่ะ'
สีหน้าของสไกด์เปลี่ยนจากสีหน้าสบายๆ ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นสีหน้าจริงจัง
'โอ๊ะโอ้!อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ~นายก็รู้นิ(เสียงถูกตัด)ฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย~' สไกด์ค่อยๆบีบแก้วน้ำในมือจนแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย
"ว่ามา....."
--------------------------------------------
พีระมิด เรดดราโก
แชะๆ!!!
เสียงชัตเตอร์รัวๆจากนักข่าวทั้งหลายแหลดังขึ้น หลังจากมีคนโทรแจ้งไปว่าพบกองศพในพีระมิด
ซึ่งศพนับสิบถูกย่อนจนเหลือกระดูกโดยบางอย่าง...........
"ตำรวจสันนิฐานว่าคนร้ายอาจใช้ลาวาที่มาจากเรดโวแคนซึ่งเป็นลาวาชนิดกระดูกไม่ย่อยสลายแม้แช่ไว้ก็ตาม.......แต่ถึงมันจะมีหลักฐานเป็นหินอัคนีที่เมื่อลาวาเย็นตัวลงมักจะเป็นเช่นนั้น..."แพนนี่ที่แอบตำรวจมาเดินหาเบาะแสอยู่ในที่เกิดเหตุพูดขึ้นยาว "งั้น....คนร้ายจะทำแบบนี้เพื่อ?"ฟินลีย์พูดก่อนจะมีเสียงตำรวจดังว่า"เฮ้ย!ใครอยู่ในนั้น!!"
"*บหาย......ฟินลีย์กดก้อนอิฐตรงนั้นสิ" แพนนี่พูดก่อนจะชี้ไปทางก้อนอิฐพีระมิดก้อนหนึ่งที่แตกหักครึ่ง
ครืด!!!กริ๊ก!!!ฟุ่บ!!!! ฟินลีย์กดก่อนจะมีกลไกบางอย่างเกิดขึ้น
"Holy ***t ว๊าาากกกก!!!"
ฟินลีย์พูดก่อนจะตกลงไปในหลุมพร้อมกับแพนนี่
ตุ้บ!ตุ้บ!
ฟินลีย์ตกลงมาก่อนจะตามด้วยเพนนี่ที่ตกลงมานั่งทับหลังของ ฟินลีย์
"อ่อย~หลังฉัน(@_@)"แพนนี่ลุกขึ้นก่อนที่ฟินลีย์จะลูบหลังตัวเองปอยๆ
ก๊าซ!!!!
"โอ้!เจอแจ๊กพอตเข้าให้(-_-;;)"แพนนี่พูดก่อนจะหลบหลังเสายืนมองสิ่งที่อยู่ด้านหน้า
'คิเมร่า'ตรงหน้าคำรามใส่หน้าของฟินลีย์ที่กำลังนั่งอยู่
"ก๊าซ!!!!!!!!!!!!!!!"มันคำราม............
กร๊อบ!กร๊อบ!ฟินลีย์หักกระดูกมือก่อนจะสูดอากาศเข้าปอด ก่อนจะ
"นี่!!!!!!!!ไอ้เหมียวแกกล้าดียังไงเอาปากเหม็นๆของแกมาอยู่ตรงหน้าข้า!!!!!!!!"ตะโกนพร้อมปล่อยออร่าพลังอันมหาศาล
"เหมียว!!!(ผมขอโทดก้าบบT T)"
ฟินลีย์ย่างสามขุมเข้าไปใกล้พร้อมปังตอที่ถูกปักไว้ ของใครก็ไม่รุเจ๊แกเลยหยิบมา
"แกจะได้เป็นคิเมร่าสับเลยล่ะ....หึหึ"
.......ยืนไว้อาลัยแด่คิเมร่าผู้น่า(อนาถ)สงสาร3วิ...(_/\_)
--------------------------------------------
เป็นยังไงบ้าง?เม้นกันบ้างน่ะ....
--------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา