It's very strange(รักนี้มันแปลกมาก)

8.1

เขียนโดย LaTisMSL

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 01.31 น.

  4 ตอน1 ความรักสุดแปลก
  18 วิจารณ์
  5,796 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 00.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) จุดเริ่มความแปลก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      ถ้าผมชอบ "ทอม" จ่ะผิดไหมเนี่ย!!!!

ผมชื่อ:ติส อายุ:14 ชั้น:ม.2 ผมชอบทอมคนหนึ่งเธอ ชื่อ:มาย อายุ:13 ชั้น:ม.2

มายอยูห้องเดียวกับผมในห้องเรียนจ่ะมีแถวอยู่4แถวผมนั่งแถว1ส่วนมายนั่งแถว2

ผมนั่งข้างๆมายตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรหรอก แต่ว่าวันหนึ่งมายเดินเข้ามาและคุยกับผม

มายชอบถามเรื่องโน้นเรื่องนี้ ผมกับมายก็คุยกันทุกวันเล่นกันแหย่กัน จนวันหนึ่ง....

ผมรู้สึกว่าคุยแล้วมีความสุขว่ะวันนั้นมายนั่งคุยกับผมแต่ว่าผมเอาแต่นั้งจ้องหน้ามาย

มองเข้าไปในตาคู่นั้นตาที่สวยงามในตาเต็มไปด้วยความอบอุ่นความรักวินาทีนั้นใจผมมัน....

เต้นแรงมากแก้มผมเริ่มแดง จนมายถามผมว่า"ติสเป็นไรป่าว"ผมตกใจนิดหน่อย

แล้วผมก็บอกไปว่า"ป่าวนิ ก็ฟังแกพูดอยู่นี้ไง แฮร่ๆ" แล้วหลังจากวันนั้นผมก็รู้ว่าผมชอบ....

มายมาก แล้วทุกๆวันผมก็เอาแต่นั่งมองหน้ามายทั้งๆที่รู้ว่า หวังของผมคงไม่มีทางเกิดขึ้น...

555 มันหน้าขำน่ะที่ผมมาหลงรักทอม แต่ก็ไม่รุทำมัยผมรู้สึกเหมือนขาดมายไม่ได้

เรื่องที่ผมชอบมายมีแค่ผมกับเพื่อน2คนรู้ วันหนึ่งเพื่อนผมถามว่า"ติสเมื่อไรจ่ะบอกมายว่ะ"

ผมก็ตอบไปว่า"เดี๋ยวรอปิดเทอมก่อน"แต่พอถึงวันนั้นผมก็ไม่ได้บอกมายเพราะผมกลัว

กลัวว่าจ่ะเสียเพื่อนกลัวมายจ่ะไม่ยอมรับผมเพราะมายเค้าเป็นทอมส่วนผมมันม่มีไรดีเลย

พอถึงวันสอบวันสุดท้ายผมได้แต่......ยืนมองมายเดินหันหลังกับบ้าน T_T 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา