It's very strange(รักนี้มันแปลกมาก)

8.1

เขียนโดย LaTisMSL

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 01.31 น.

  4 ตอน1 ความรักสุดแปลก
  18 วิจารณ์
  5,892 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 00.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) จุดเริ่มความแปลก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ถ้าผมชอบ "ทอม" จ่ะผิดไหมเนี่ย!!!!
ผมชื่อ:ติส อายุ:14 ชั้น:ม.2 ผมชอบทอมคนหนึ่งเธอ ชื่อ:มาย อายุ:13 ชั้น:ม.2
มายอยูห้องเดียวกับผมในห้องเรียนจ่ะมีแถวอยู่4แถวผมนั่งแถว1ส่วนมายนั่งแถว2
ผมนั่งข้างๆมายตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรหรอก แต่ว่าวันหนึ่งมายเดินเข้ามาและคุยกับผม
มายชอบถามเรื่องโน้นเรื่องนี้ ผมกับมายก็คุยกันทุกวันเล่นกันแหย่กัน จนวันหนึ่ง....
ผมรู้สึกว่าคุยแล้วมีความสุขว่ะวันนั้นมายนั่งคุยกับผมแต่ว่าผมเอาแต่นั้งจ้องหน้ามาย
มองเข้าไปในตาคู่นั้นตาที่สวยงามในตาเต็มไปด้วยความอบอุ่นความรักวินาทีนั้นใจผมมัน....
เต้นแรงมากแก้มผมเริ่มแดง จนมายถามผมว่า"ติสเป็นไรป่าว"ผมตกใจนิดหน่อย
แล้วผมก็บอกไปว่า"ป่าวนิ ก็ฟังแกพูดอยู่นี้ไง แฮร่ๆ" แล้วหลังจากวันนั้นผมก็รู้ว่าผมชอบ....
มายมาก แล้วทุกๆวันผมก็เอาแต่นั่งมองหน้ามายทั้งๆที่รู้ว่า หวังของผมคงไม่มีทางเกิดขึ้น...
555 มันหน้าขำน่ะที่ผมมาหลงรักทอม แต่ก็ไม่รุทำมัยผมรู้สึกเหมือนขาดมายไม่ได้
เรื่องที่ผมชอบมายมีแค่ผมกับเพื่อน2คนรู้ วันหนึ่งเพื่อนผมถามว่า"ติสเมื่อไรจ่ะบอกมายว่ะ"
ผมก็ตอบไปว่า"เดี๋ยวรอปิดเทอมก่อน"แต่พอถึงวันนั้นผมก็ไม่ได้บอกมายเพราะผมกลัว
กลัวว่าจ่ะเสียเพื่อนกลัวมายจ่ะไม่ยอมรับผมเพราะมายเค้าเป็นทอมส่วนผมมันม่มีไรดีเลย
พอถึงวันสอบวันสุดท้ายผมได้แต่......ยืนมองมายเดินหันหลังกับบ้าน T_T 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา