คำสาปพ่อมดทรราช

8.0

เขียนโดย nasty

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.19 น.

  8 ตอน
  4 วิจารณ์
  11.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2559 01.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ตอนที่ 4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อัพต่อ อัพต่อ 5555+

................................................................

       หลังจากที่ขุนนพรัตน์ได้ไปหาแม่นงน้องบัวสายคราวนั้น

ขุนนพรัตน์ก็เทียวไปเทียวมาไปหาบัวสาย จนกระทั่งสองคนนี้มีความสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ จนพ่อแม่บัวสายเริ่มไว้ใจขุนนพรัตน์ หวังจะให้บัวสายได้ออกครองเรือนกับขุนนพรัตน์

  จนกระทั่งวันหนึ่งขุนนพรัตน์ก็ได้ควบอาชาม้าคู่ใจเพื่อไปเมืองเจ้าพระยาเพื่อไปหาบัวสายตามเคย

แต่คราวนี้ขุนนพรัตน์ได้คิดว่าถ้าเราไม่บอกความจริงกับบัวสายไป ชาตินี้ก็คงไม่ได้บัวสายเป็นคู่สครองแน่นอน จากนั้นขุนนพรัตน์ก็ได้ควบม้าอาชาคู่ใจไปยังเมืองเจ้าพระยา

หลังจากควบม้าอาชาคู่ใจไม่กี่อึดใจก็ได้มาถึงหน้าบ้านบัวสายเมืองเจ้าพระยา ก็ได้รีบเดินเข้าไปในบ้านเพื่อไปหาบัวสาย

ขุนนพรัตน์."แม่นางบัวสาย แม่นางบัวสาย"

บัวสาย."อ้าวท่านขุน !! สวัสดีค่ะ "

ขุนนพรัตน์."อืมๆๆ  บัวสายเจ้านิก็งามปานนางอัปสรน้อ เฮ้อ ใยเจ้าไม่มีคู่ใจสักทีน้อ 5555+"

บัวสาย."หืมมมม!!! ท่านขุนก็ว่าไป ข้ามิได้สวยอะไรหรอก ขี้เหล่จะตาย เฮ้อมาทีไรก็ชมตลอดอะท่านขุน เขินนนนอะ "

ขุนนพรัตน์."เฮ้อ 5555+ ถึงเจ้าจะขี้เหล่ในสายตาคนอื่นนะ แต่สำหรับข้าแล้วบัวสายก็สวยดั่งนางอัปสรเสมอ "

พอบัวสายได้ยินคำพูดนี้ของท่านขุนบัวสายถึงขั้นหน้าแดงยิ้มด้วยความเขินเลยทีเดียว

บัวสาย."เฮ้อท่านขุนนี่ก็......"

ขุนนพรัตน์."บัวสายข้ามีอะไรจะบอกเจ้า......"

บัวสาย."อะไรหรือเจ้าค่ะท่านขุน "

ขุนนพรัตน์."คือว่า.......คือว่า"

บัวสาย."เอ้า!!!คือว่าอะไรหละท่านขุน ?"

ขุนนพรัตน์."คือ........ข้ารักเจ้าอะบัวสาย รักตั้งแต่แรกเจอแล้ว "

พอบัวสายได้ยินคำนี้ถึงขั้นสตั้นไปเลยละสิ !!!!

บัวสาย."ท่านขุนนนนนนนน"

ขุนนพรัตน์."บัวสายช่วยตอบข้าด้วยว่าเจ้าจะรับรักข้าหรือไม่"

พอขุนพรัตน์พูดคำนั้นจบบัวสายก็ได้ครุ่นคิดว่าจะเอายังไงดี ขุนนพรัตน์ผู้นี้ก็เคยเป็นถึงผู้ท่เคยอุปถัมก์สมัยตนยังเป็นเณร เคยพาตนเข้าทหาร แต่จะมาทำแบบนี้มันก็กะไรกะไรอยู่ จนบัวสายนึกถึงบุญคุณทั้งหมด ที่ขุนนพรัตน์มีแก่ตน และอีกอย่างบัวสายในร่างผู้หญิงก็มีอารมณ์ความเป็นผู้หญิงปนอยู่ทำให้อ่อนไหวต่อคำพูดนี้ จึงทำให้บัวสายพูดคำนี้ออกไปว่า

บัวสาย."ก็ได้ข้ารับรักท่านก็ได้ ข้าก็รู้สึกรักท่านมาตั้งแต่แรกเจอเช่นกันท่านขุน "

ขุนนพรัตน์."จริงนะแม่นางบัวสาย"

บัวสาย."จริงเจ้าค่ะท่านขุน"

.

.

.

.

โปรดติดตามตอนต่อไป อิอิ 55555+

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา