We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่แม่ของซินหวู่รู้เรื่องที่ฉันไปเป็นแฟนหลอกๆให้กับลูกชายเขา ซินหวู่ก็ถูกลากตัวกลับไปทันที ฉันคิดว่าเขาต้องโดนลากไปดูตัวอีกแน่เลย ใจนึงก็สงสารเขานะที่ต้องทำในสิ่งที่ไม่ชอบแต่ขัดไม่ได้ แต่อีกใจนึงของฉันกลับบอกว่าอย่าไปยุ่ง!!!

 

“ร้านปิดแล้วสินะ พอจะมีเวลาคุยกับฉันหน่อยมั้ย?”

 

เสียงของผู้หญิงทรงเสน่ห์และพลังบอกให้ฉันต้องนั่งลงคุยด้วย แม่ของซินหวู่นั่งลงบนโซฟาตัวที่ใกล้ประตูทางเข้า-ออก มาคนเดียวหรอ?

 

“ฉันมาคนเดียว เธอไม่ต้องมองหาให้เสียเวลาหรอกจ๊ะ”

 

“เอ่อ...” ฉันไม่รู้จะเริ่มต้นประโยคยังไงดี “เรื่องที่หนูไปเป็นแฟนหลอกๆของซินหวู่ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ -/\-”

 

“ฉันเข้าใจจ๊ะ ฉันคงจับคู่ให้กับเขามากเกินไป” แม่ของซินหวู่พูดออกมาด้วยน้ำเสียงใจดี “แต่เธอก็ต้องเข้าใจด้วยนะ ว่าคนเป็นแม่... ก็อยากให้ลูกได้เจอแต่สิ่งดีๆ ฉันเลยต้องทำจัดนัดบอร์ดให้เขาบ่อยแบบนี้”

 

“แต่คุณไม่คิดบ้างหรอค่ะว่าการทำแบบนั้นทำให้เขาอึดอัดใจ”

 

...เฮือก! ยัยอาเหม่ยนี่แกขึ้นเสียงใส่แม่เขาหรอ? หลังจากที่รู้ตัวว่าทำตัวไม่ดีออกไปฉันก็กลับเข้าสู่โหมดสงบเสงี่ยมเจียมตัวแบบ(กว่า)เดิม แต่แม่ของเขาก็ยังคงน้ำเสียงใจดีกลับมาเหมือนเดิม

 

“คิดสิ... เพราะเขาไม่ยอมคบใครจริงๆจังๆสักทียังไงล่ะ ฉันถึงเป็นกังวล กลัวว่าเขา...” เขาทำไมหรอ? แม่ของซินหวู่เงียบไปสักพักก่อนจะพูดต่อ “เขาจะชอบผู้ชาย”

 

“ชอบผู้ชาย O_O!!!”

 

“ใช่... ฉันกังวลว่าวิธีการเลี้ยงลูกของฉันกำลังจะทำให้เขาเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ขนาดเขาทำงานในสถานที่ที่ต้องเจอผู้หญิงสาวๆ สวยๆ หวานๆ เรียบร้อย หรือแม้แต่เซ็กซี่ เขาไม่ชายตามองเลย ที่สำคัญหน้าหวานๆของเขาทำให้ฉันกังวลด้วยแล้ว ฉันกลัวว่าเขาจะชอบผู้ชาย”

 

ตอนต่อไปไรท์จะลงให้อีกทีบ่ายโมงนะจ๊ะ

ชดเชยที่ไม่ได้ลงไปหลายวัน ช่วงนี้ยุ่งจริงๆรู้ตัวอีกทีก็เข้านอนแล้ว 555+

พอล้มตัวลลงนอนไรท์ก็ขี้เกียจลุก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา