Behind The Door

7.0

เขียนโดย realbaiyok

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.25 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,962 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พรหมลิขิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                       ฟิโอน่ามองหน้าคนตรงหน้าด้วยความหลงไหล และคนตรงหน้าเธอ
          ก็กำลังยิ้มให้เธอ "ป...เป็นไรมั้ยคะ?" เธอตัดสินใจถามคนตรงหน้าเหมือนคน
          ติดอ่าง "ไม่เป็นไร แล้วเธอละ?" ฟิโอน่าเขินจนพูดอะไรไม่ออก "นี่ๆ" คนตรง
          หน้าโบกมือไปมา "ฉันต้องไปแล้ว" แล้วฟิโอน่าก็วิ่งหนีไปเหมือนนางเอกในMV
          "เดี๋ยวก่อน" เทียน่าวิ่งตามฟิโอน่าไป " อย่าตามมาไปซะ " ฟิโอน่าก็ชนกับแผง
          หน้าอกของนักบาสอย่างยอฮาน แต่ที่หน้าตกใจคือเขา เป็น ผู้ชายยยย!!!!!!!
          แล้วฟิโอน่าก็สลบไปแต่ยอฮานรับเอาไว้ทัน "เฮ้!!! นี่เธอ" แล้วเสียงก็ขาดหาย
          ไป...
15 นาทีต่อมา...  
          "ที่ไหนกันละเนี่ย..ห้องพยาบาลงั้นหรอ" ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไงกันนะฟิโอน่าคิดในใจ
          "ฟื้นแล้วหรอ" สาวหล่อคนนั้นอีกแล้ว เขินจัง>\\\\\\< "ฉันเป็นอะไรไปงั้นหรอ?"
          "เธอวิ่งหนีฉันแล้วไปชนกับยอฮาน" เทียน่าเล่าเรื่องให้เธอฟัง "ว่าแต่รุ่นพี่เป็นไงบ้าง"
          เอ๋??! เขาเรียกฉันว่ารุ่นพี่ แสดงว่าเขาเป็นรุ่นน้องฉันงั้นสินะ "อะ..เอ่อ...ไม่เป็นไร"
          ฟิโอน่าลุกขึ้นจากเตียง "ฉันจะเข้าเรียนแล้ว" เธอเปิดประตูเพื่อหนีเทียน่าอย่างเคย
          "เดี๋ยว...รุ่นพี่ชื่ออะไร" ฟิโอน่าหันไปมองเทียน่า " ฉันชื่อ..ฟิโอน่า..." ฟิโอน่าบอก
          กับเทียน่า "ผม...เอ่อ...หนู...ชื่อเทียน่า" ฟิโอน่าหัวเราะออกมา " รุ่นพี่หัวเราะอะไร"
          "โตขนาดนี้ใช่หนูน่ะหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า น่ารักจริง" เทียน่าหน้าแดงเมื่อฟิโอน่าชมเธอ......
"รุ่นพี่..ขอ..เบอร์หน่อยสิ"
เทียน่าชอบฉันงั้นหรอ!!!
 
เรื่องราวของฟิโอน่าและเทียน่าจะเป็นยังไงต่ออย่าลืมติดตามตอนที่สอง
                            
           
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา