Don't Love

8.2

เขียนโดย PiEnG

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.50 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,103 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559 02.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    เธอก็ได้พบ กับผู้ชาย ที่เธอคิดว่าเขานี่ละ ที่จะมาหยุดและมาฉุด เธอจากสิ่งที่เธอเป็น แต่ระยะเวลาที่เธอและเขาคุยกันนั้น ผู้ชายที่แสนดีแต่มีเจ้าของคนนั้นก็ยังคงอยู่สถานะเดิม เพิ่มเติมคือเธอ เปิดโอกาสตัวเองคุยกับคนใหม่ แต่ ทว่าเธอ กลับไม่ได้บอกเล่าเรื่องราวของเธอ ที่ผ่านมา ให้คนที่เธอคิดว่าเขาจะมาแทนที่ผู้ชายที่แสนดีแต่มีเจ้าของฟัง และเรื่องราวที่เธอเคยผ่านการแต่งงานมีลูก และนั่นก็คือ ปัญหาที่ตามมา ว่าความลับไม่มีในโลก จริงๆเธอก็ไม่ต้องการที่จะปิดเรื่องราวทั้งหมดหรอก

          เพียงเธอต้องการดูความจริงใจ ที่ชายคนนี้จะมีให้เธอ โดยรวมเขาก็ดีกับเธอ ตามแบบฉบับผู้ชายในอุดมคติของเธอ แต่เมื่อเขารู้ความจริงเรื่องที่เธอมีลูก เขากลับบอกเธอว่า "ผมคุยกับคุณด้วยความจริงใจ ตั้งใจจะสร้างครอบครัวตัวเองกับคุณ แต่คุณไม่บอก ว่าเคยมีลูก" 

          นี่นะหรือ คำพูดของผู้ชาย ที่เธอคิดจะใช้ชีวิตด้วย ผู้หญิงโดดเดี่ยวคนนี้ พูดไม่ออกและไม่ต้องการอธิบายใดๆทั้งสิ้น มันจบลงด้วยคำพูดของเขาแค่นั้น 

คำถามในใจเธอ ถ้าเธอให้ความจริงใจ ต่อใครที่เธอคิดจะรัก เธอกลับพบความผิดหวัง ในรูปแบบที่ไม่แตกต่างกัน เพราะจุดจบ ก็ไม่มีใครที่อยู่กับเธอ รักเธอ ในสิ่งที่เธอเป็น และพร้อมจะอยู่ข้างเธอเสมอ เธอขอแค่ใคร...สักคน... ที่รักเธอและพร้อมเดินไปกับเธอ 

          ความรักที่ผ่านมาของเธอมันสอนบทเรียนกับเธอเสมอ ไม่ว่าจะรักครั้งไหน เธอรับรู้แล้วว่า

มันไม่สมบูรณ์เสมอไป ผู้หญิงโดดเดี่ยว คนนี้ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ตราบใดที่เธอยังมีลมหายใจ

ความรัก...ความรัก....คงใช้ไม่ได้กับ. ผู้หญิงโดดเดี่ยว คนนี้....

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา