Life Game เกมพลิกชีวิต

9.3

เขียนโดย KuroiNamida

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.48 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,489 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560 14.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) START

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ยัยนี่...บ้าไปแล้ว
"อ่า ฮ่าๆ ฮะๆ โอ้ย ไม่ไหวแล้ว พอๆ ฮะๆ เฮ้อออ"สาวผมสั้นที่ดูอายุมากกว่าเธอหัวเราะมานานจนตอนนี้ค่อยๆหายใจเพื่อกลับมาเป็นเหมือนเดิม
"..."เธอมองอีกคนด้วยสีหน้าระแวง
"อ่า โอเคๆ คุณถามว่าฉันคือใครสินะ"เธอคนนั้นยิ้มแสยะ
"อย่างที่ฉันบอก นี่คือเกม พวกเราก็เปรียบเสมือนผู้คุมเกมไงล่ะ..."เธอเกริ่น
"พวกเราคือ The Eye ผู้ที่สร้างเกมนี้ขึ้นมาไงล่ะ คุณเรียกฉันว่าเนตรก็ได้นะ"เนตรพูดเอียงคอยิ้มๆ
"ฉันจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง"เธอถาม
"อืม ไหนดูซิ ข้อมูลตัวละคร ทอฝัน ม.3 เด็กเรียนเก่งที่หวังจะสอบเข้ารร.xxx ตอนนนี้เครียดกับเรื่องคะแนนแม้จะเป็นที่1ของรร.แต่ไม่คิดว่าจะสอบเข้าได้ เลยมาติดอยู่ในมิตินี้สินะ"เธอหยิบแว่นขึ้นมาสวมแล้วเปิดสมุดเล่มหนาออกร่ายพรรณนาข้อมูลในสมุดราวกับเกมจริงๆ
"คุณรู้ได้ไง"
"ก็เราเปรียบเหมือนคอมพิวเตอร์นั่นล่ะ ต้องรู้ข้อมูลตัวละครเกมสิ"เธอยิ้ม
"ฉันไม่ใช่ตัวละครเกมนะ ฉันเปนคน"ทอฝันขึ้นเสียง
"อา จ้าๆ แต่ตอนนี้ก็เป็นแล้วล่ะ เคยเล่นเกมรึเปล่า"
"หะ ว่าไงนะ"
"ฉันถามว่าเคยเล่นเกมรึเปล่า พวกเกมเรียลไทม์น่ะ หรือไม่ก็เกมจีบหนุ่มก็ได้"เนตรถาม
"อ่า ก็เคย"เธอตอบ
"อ่า งั้นก็เล่นได้แหละ มันก็คล้ายๆกันน่ะแหละ ลองคิดว่าตัวเองเป็นตัวเอกสิ เดินเกมและเลือกด้วยตัวเธอเอง ถ้าไม่เล่นเธอก็ไม่มีวันได้ออกไปหรอกนะ"เนตรมองอย่างหยั่งเชิง
"ชิ กะ ก็ได้ ฉันจะเล่น ถ้าฉันเล่นจบเกมฉันจะได้ออกไปใช่มั้ย คงไม่ได้โกหกกันนะ"
"ยืนยันการเล่น และแน่นอน ฉันไม่เคยโกหก"เธอหันมายิ้มก่อนพื้นจะเปล่งแสงเป็นคำว่า START
"อะ อะไรกัน"
"GAME START!!!"คำสุดท้ายที่เธอได้ยินแล้วทุกอย่างก็กลายเป็นสีขาวโพลน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา