อยากตะโกนดังๆว่า!! "รักเธอ"

-

เขียนโดย Davin

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 02.58 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,997 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 07.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เรื่องราวของหนุ่มฮ็อต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ผม มุราซากิ ฮิคารุ อายุ 17 เรียนอยู่ชั้นปี 2 โรงเรียนไคโจว เป็นว่าที่ประธานนักเรียนในปีนี้
     ผมแอบชอบรุ่นน้องที่เรียนอยู่ปี 1 แต่เธอดันเป็นสาวเท่ ในกลุ่มเธอก็ดันมีพวกผู้ชายเข้ามาอยู่ด้วย ส่วนมากก็จะมีพวกผู้หญิงเข้ามาวนเวียนและสารภาพรักกับเด็กคนนั้น ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นละก็ ผู้หญิง 90% ส่วนผู้ชาย 10%
     ย้อนกลับไปเมื่อตอนเปิดเทอมใหม่ๆ
     "ฮิคารุ วันนี้นายต้องเป็นคนกล่าวทักทายนักเรียนใหม่นะ ทำไมนายังมาเดินอยู่แถวนี้อีกละ"
     ผู้หญิงคนนี้คือรุ่นพี่ซายุริ เรียนอยู่ชั้นปี 3 เป็นเลขานุการสภานักเรียน จู้จี้ ขี้บ่นอย่างแรงเลย
     "ก็ไหนว่ามันเป็นงานของประธานนักเรียนไงครับ แล้วอีกอย่างผมเองก็อยากจะถ่ายรูปด้วย พวกอาจารย์ขอมานะ"
     "ไม่รู้ละนายต้องไปกล่าวคำทักทายนักเรียนใหม่เข้าใจมั๊ย และนี่เป็นคำสั่งจากประธานนักเรียน"
     "แล้เรื่องถ่ายรูปละครับ พวกอาจารย์ขอมานะ จะขัดก็ไม่ได้ใช่มั๊ยละครับ"
     "นั้นไม่ใช่ข้ออ้าง ไปทำตามที่ประธานสั่ง"
     เรื่องมากจริง ก็ตามนั้นแหระผมเองก็ไม่ค่อยกินเส้นกับรุ่นพี่ซายุริอยู่แล้ว
     ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าที่ค่อยๆเดินมาอย่างเร่งรีบได้มาหยดอยู่ตรงหน้าผม
     "คุณเป็นรุ่นพี่ใช่มั๊ยคะ หนูอยากจะขอถามทางหน่อย"
     "อ่า ใช่ครับ มีอะไรอย่างงั้นหรอครับ"
     "หอประชุมต้อนรับนักเรียนใหม่อยู่ทางไหนหรอคะ พอดีว่าหาไม่เจอนะค่ะ"
     "ถ้าอย่างนั้นก็ไปพร้อมผมเลยก็ได้นะครับ ผมเองก็กำลังจะไปที่นั้นอยู่พอดีเลย ตามมาสิครับ"
     "ขอบคุณมากนะคะ"
     รอยยิ้มของผู้หญิงคนนี้ดูเป็นธรรมชาติมากเลย ไม่เห็นถึงความเสแสร้งเลยสักนิด ผมยาวประบ่า ตาโตหางตายกขึ้น นี่สินะที่เรียกว่าน่ารักนะ
     ผมกับเด็กคนนี้เดินมาด้วยกันจนถึงหอประชุมและแยกย้ายกันไป
     ส่วนผมที่ยังคงมองแผ่นหลังของเด็กคนนั้นเมื่อเรียกสติกลับมาได้ก็รีบเดินไปหาประธานที่หลังเวทีโดยเร็ว
     "ขอโทษที่มาช้าครับประธานชินบะ พอดีไปเจอเด็กหลงมานะครับ"
     "เออคือ ฮิคารุนายไม่ต้องขึ้นไปกล่าวคำทักทายแล้วละ เดี๋ยวฉันจะขึ้นไปเอง นายไปถ่ายรูปเถอะ"
     "เอ๋ แล้วจะให้ผมรีบมาเพื่ออะไรกันนะครับ"
     นี่ละครับความขี้แกล้งของประธาน
     ผมไล่ถ่ายรูปของนักเรียนใหม่ไปเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ที่นักเรียนใหม่คนนี้
     "อ้าวรุ่นพี่ที่เจอกันเมื่อกี้นี่ ขอบคณอีกครั้งนะคะที่พามาส่ง ถ้าไม่ยังไงก็ช่วยรับเอาไว้ด้วยนะคะ"
     เด็กคนนั้นยื่นลูกอมมาให้ผมเม็ดหน่งด้วยรอยยิ้มที่ดูสดใส ผมจะทำไงได้ละนอกจากรับเอาไว้นะ
     "ขอบคุณนะครับ ถ้ายังไงผมขอถ่ายรูปเอาไว้หน่อยละกันนะ"
     ผมจงถ่ายรูปของเด็กคนนั้นเอาไว้หลายรูปเลยละ แต่ละรูปมันช่างบ่งบอกถึงนิสัยเธอจริงๆ แสนจะแก่นแก้วซะจริง
     "ขอบอกรุ่นพี่ไว้ก่อนเลยนะคะว่าหนูนะชอบลูกอมมากเลยละค่ะ แม้งแต่เพื่อนสนิทยังไม่เคยให้เลยนะคะ สำหรับรุ่นพี่พิเศษเลยละค่ะ"
     เวลาผ่านไปจนถึงช่วงพักกลางวัน
     "นี่ฮิคารุ จะไม่ไปกินข้าวรึไงนั่งพูดคนเดยวมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ"
     คำพูดที่ว่า สำหรับรุ่นพี่พิเศษเลยละค่ะ มันยังคงก้องอยู่ในหัวของผมวนซ้ำไปซ้ำมาจนผมไม่มีสมาธิเลยด้วยซ้ำ ไม่มีสมาธิจนเพื่อนของผมเหยียบเท้าเพื่อเรียกสติคืนให้ผม
     "ทำไรของแกฮ๊ะริว รองเท้าเปื้อนหมด"
     "โทษที เห็นคนใจลอยแล้วหมั่นไส้อะ เท้ามันเลยขยับไปเอง"
     "โทษทีละกัน งั้นเราไปกินข้าวกันเถอะ"
     ผมกับริวก็เดินคุยกันถึงเรื่องสมาชิกสภานักเรียนใหม่จนเดินไปถึงโรงอาหาร สิ่งที่ผมเห็นก็คือเด็กคนนั้นกำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนอยู่ ผมจงรีบเดินไปที่ร้านขายของทันที
     เมื่อผมกับริวซื้อของกันเสร็จผมก็เอาของบางอย่างยัดใส่มือของริวทันที
     "ริวช่วยเอาไอนี่ไปให้เด็กผู้หญิงผมยาวประบ่าทีสิ แล้วอย่าบอกว่าฉันเป็นคนให้นะเข้าใจมั๊ย"
     ริวทำหน้างงๆทันทีที่ผมบอก เมื่อฟังจบริวก็ยิ้มที่มุมปากเซาะแววถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้และรีบเดินไปทันที
     "นี่เธอนักเรียนใหม่ใช่มั๊ย มีคนฝากไอนี่มาให้นะ"
     "ลูกอมนี่นา ใครให้มาหรอคะ"
     "อ่อ มุราซากิ ฮิคารุ ปี 2 นะงั้นฉันไปละ"
     "ฝากขอบคุณด้วยนะคะ ถึงจะไม่รู้ว่าเพราะอะไรก็ตาม"
     นั้นแหราะภัยมาเยือนของผม ผมพึ้งจะรู้ ณ บัดนั้นว่าไม่ควรไว้ใจมันเลยสักนิดเดียว พอริวรู้ว่าผมชอบเด็กคนนั้นไอหมอนั้นก็เริ่มคอยเดินตามและไปแอบสืบว่าเด็กคนนั้นอยู่ชมรมอะไรและเข้าตาม
     "เฮ๊ยริว แกคิดจะทำอะไรวะ"
     "น่าๆ ก็แค่แกล้งเล่นนิดหน่อยเอง อย่าไปคิดมากน่า"
     "แกคิดว่าฉันเล่นด้วยรไง ฉันจริงจังนะ"
     จากนั้นไม่นานริวกับเด็กคนนั้นก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆจนผมทนไม่ได้ ผมคิดว่าผมต้องเริ่มทำอะไรสักอย่าง
     และนี่คือเรื่องราวของ 1 เดือนที่ผ่านมาจากเปิดเทอม
     "เอาละครับต่อไปนี้เรามาดูราศีที่ดวงดีที่สุดกันในวันนี้ดีกว่านะครับ ราศีที่ดวงดีที่สุดในวันนี้ก็คือ ราศีกันย์ครับ แต่ว่าวันนี้กับมีราศีที่เป็นที่ดวงดีที่ตีคู่กันมาก็คือ ราศีกรกฏ นั้นเองครับ ขอแสดงความดีใจด้วยนะครับ"
     เอาละวันนี้เราะต้องสารภาพออกมาให้ได้
     "ผมไปก่อนนะครับ"
     ผมรีบออกากบ้านและรีบเดินไปที่โรงเรียนเพื่อไปยืนรอเด็กคนนั้น สามวันก่อนผมได้ไปค้นดูรายชื่อของนักเรียนใหม่ที่ห้องสภานักเรียนก็เจอชื่อของเด็กคนนั้นทันที
     นั้นไงเธอมาแล้วมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนของเธอ
     "เออคือ เธอชื่อมุราคามิ คาโอรุใช่มั๊ย ฉันมีเรื่องที่จะบอกนะ"
     อยู่ผมก็รู้สึกอายขึ้นมาทันทีที่พูดชื่อของเธอ หรือเป็นเพราะวันนี้เธอมัดผมมาเลยทำให้รู้สึกว่าน่ารักกว่าปกติ อยู่ๆผมก็ก้มหน้าแล้วเอามือจับคอผมรู้ทันทีเลยว่าการสารภาพรักมันก็ไม่ต่างอะไรกับการเสี่ยงดวงเลยสักนิด ผมจึงไม่รีรอจงเงยหน้าขึ้นมาเพื่อที่จะคุยต่อ
     "ใช่ค่ะมุราคามิ คาโอรุ มีอะไรรึป่าวคะ"
     "ฉันชอบเธอนะ ชอบเะอมาตั้งแต่เปิดเทอมวันแรกแล้ว ฉันเฝ้าคอยดูเธอมาตลอด 1 เดือน เพราะงั้นช่วยคบกับฉันจะได้มั๊ย"
     พะ พะ พูดออกไปแล้ว โถ่เอ๊ยหัวใจเต้นแทบจะหลุดออกมาจากปากแล้วเนี้ย อายชิบ ไม่คิดเลยว่าคนอย่างฉันจะต้องมาหน้าแดงเพราะเรื่องแค่นี้อะ
     จากนั้นเด็กผู้หญิงในกลุ่มของคาโอริก็ยิงคำถามใส่ผมแบบไม่ยั้งเลยสักนิด เด็กนี่ปากร้ายจริง กะจะฆ่าให้ตายด้วยคำถามเลยรึไง
     ทำไงได้ละครับพอผมถูถามมาผมก็ต้องตอบไปทีละคำถามจนหมด คุยกันไปมาจนผมเริ่มรู้สึกอายมากข้นเรื่อยๆ อยู่เธอก็ถามถึงราศีของผมผมจงตอบไป
     อยู่คาโอรุก็เงียบและเริ่มหน้าซีดขึ้นมาทันที แต่จะว่าไปแล้วราศีกันย์มันราศีของคาโอรุนี่นา ผมไม่รู้จะทำยังไงเลยตอบเนียนๆไป
     "งั้นผมขอตัวไปที่ห้องเรียนก่อนนะครับ"
     เยี่ยมหลุดพ้มมาจากสถานะการณ์ตรงนั้นมาได้แล้ว แต่ว่า อ๊ากกกเป็นเพราะมัวแต่คุยเลยไม่ได้ฟังคำตอบของคาโอรุเลย ถ้าอย่างนั้น
     "ผมจะขอเริ่มจีบคุณมุราคามิตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป เตรียมใจไว้ให้ดีเลยครับ"
     เท่านี้ก็ชัดเจนแล้ว ถ้ามุราคามิจังตอบตกลงก็ดีนะสิ อิอิ
To be continued...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา